Gửi bài:

Tâm sự

Nhật ký trưởng thành - Hợp đồng tình yêu

Nhật ký trưởng thành - Hợp đồng tình yêu

Giá như anh hiểu, con gái chỉ cho đi điều quý giá ấy khi họ thật lòng yêu một người, một người không biết trân trọng cô ấy... *** Kỳ 1: Ngày anh tỏ tình Một buổi...
Thích anh - chỉ là em không nói

Thích anh - chỉ là em không nói

Đã tới lúc em không thể chịu được thái độ, lạnh lùng và thờ ơ của anh như thế nữa. Nếu như trước đây. Mỗi khi thấy em tới sớm, anh sẽ sang hỏi han, chuyện trò...
Hôn nhân mới là lúc bắt đầu tình yêu

Hôn nhân mới là lúc bắt đầu tình yêu

Có người nói rằng, hôn nhân là nấm mồ của tình yêu, nhưng tôi một phụ nữ đã kết hôn ngót nghét 12 năm lại không nghĩ vậy, theo tôi hôn nhân mới là lúc bắt đầu...
Em nhớ anh

Em nhớ anh

Gửi anh chàng trai của mùa thu, em gọi anh là chàng trai của mùa thu vì em gặp và quen anh vào mùa thu năm ngoái, tầm cuối tháng 9 năm 2014. Anh đã làm em thấy yêu cái mảnh đất...
Cô gái có nụ cười của nắng

Cô gái có nụ cười của nắng

Dạo này tôi thấy em mệt mỏi, thời gian cùng như công việc đang thao túng em. Tôi hỏi em có sợ không? Em cười khờ khạo bảo rằng nếu không buồn phiền em chẳng thể lớn...
Quyền nắm giữ hạnh phúc

Quyền nắm giữ hạnh phúc

 Liệu chúng ta có cần phải suy nghĩ nhiều quá không bởi con người ta sống trên đời cũng chỉ để đi tìm kiếm cái gì đó mang tên "Hạnh Phúc"? *** "Tình yêu" với...
Người đàn bà của cuộc đời tôi

Người đàn bà của cuộc đời tôi

Khi sinh ra, người đầu tiên tôi nhìn thấy là "người ấy". Những vui buồn trong đời "người ấy" chia sẻ cùng tôi. Khi tôi ốm, người ấy đau, khi tôi buồn, người ấy xót....
Tình yêu vĩ đại nhất trên thế gian

Tình yêu vĩ đại nhất trên thế gian

Mẹ à! Con cảm ơn mẹ đã sinh con ra trên cuộc đời này, yêu thương con nhiều đến như vậy. Mẹ! dù con vẫn biết rằng con người ta chẳng thể nào mà mãi được sống...
Cô gái hoàng hôn

Cô gái hoàng hôn

Nắng sắp tắt rồi, hoàng hôn lại chìm vào bóng tối. Hoàng hôn có còn đến nữa không? Ngày mai nó lại đến chứ? ***  Tôi có một cô bạn, không thân lắm nhưng cũng...
Người đi qua cuộc đời

Người đi qua cuộc đời

Để một người đi qua cuộc đời, rẽ theo hướng nào thì cuối cùng cũng đi về con đường nuối tiếc. Thật buồn khi phải nói những lời xót xa làm đau lòng nhau. Tôi không...
Mối quan hệ nào cho hai ta?

Mối quan hệ nào cho hai ta?

Em cần lắm một sự bình yên, một tình yêu đúng nghĩa, một hạnh phúc cho riêng mình. *** Anh bước vào cuộc sống của em mang đến bình yên ấm áp, hạnh phúc và tình yêu....
Đã một năm trôi qua

Đã một năm trôi qua

Lạc lõng giữa phố đông người cố kiếm tìm một tình yêu đã đánh rơi, tìm nơi đâu để em lại thấy anh, gương mặt, nụ cười, ánh mắt, tiếng nói thân quen ấy, tìm...
Quá khứ và hiện tại

Quá khứ và hiện tại

7 năm. Cái con số mà mỗi khi nghĩ lại tôi cũng không hiểu vì sao mình có thể chờ đợi một điều gì lâu tới như vậy. Cuộc sống của tôi không biết còn bao nhiêu cái...
Gởi anh, chàng ghita có đôi mắt biết cười

Gởi anh, chàng ghita có đôi mắt biết cười

Em cô gái tuổi 22 căng tràn sức sống, hồn nhiên và vui vẻ. Em cô gái từng này tuổi đầu chưa biết nhớ ai là gì? Cảm giác nắm tay người mình yêu ra sao? Hay mối tình đầu...
100 ngày yêu anh - Chàng trai xứ Nghệ

100 ngày yêu anh - Chàng trai xứ Nghệ

Chúng ta gặp nhau cũng tình cờ như bao bạn trẻ bây giờ a nhỉ. Đúng zalo kết nối yêu thương, và em quen a qua zalo vào một buổi chiều thu Hà Nội. Em một cô gái Lâm Đồng...
Cánh phượng đọng giọt nước mắt

Cánh phượng đọng giọt nước mắt

 Chỉ có những cái ôm thật chặt và thẫm đẫm trong những giọt nước mắt của giờ phút chia tay. *** Tôi đang nhìn xa xăm ra bầu trời trong xanh ngoài cửa sổ. Bỗng...