Gửi bài:

Tâm sự

Gái độc

Gái độc

Câu chuyện này tôi xin viết về tôi và về cảm nhận của tôi lúc này, ở lứa tuổi này, trong cuộc sống này... Có thể bạn đọc bạn sẽ nói rằng tôi...
Lưng chừng cô đơn

Lưng chừng cô đơn

Có rất nhiều điều phải đợi đến lúc tạm xa hay mất đi, người ta mới cảm thấy tiếc nhớ. Nên với tôi lúc này, Sài Gòn đâu đơn giản chỉ là một địa danh, những...
Chào cậu

Chào cậu

Có lẽ cậu không biết tớ muốn gặp cậu, đi cùng cậu và trò chuyện với cậu. *** Lần đầu tiên cùng nhỏ bạn qua Tiền Giang chơi tớ rất mong có thể gặp cậu, dù...
Một quãng đường đời

Một quãng đường đời

Sáng nay trời lạnh, ngại đi làm nên nhắn tin cho sếp xin nghỉ, tự thưởng cho mình một ngày giải tỏa và một cốc café quán ngay đầu ngõ. Ngồi hóng ra đường và nhớ...
Tuổi 18 và mong ước Tết đoàn viên

Tuổi 18 và mong ước Tết đoàn viên

Chưa có năm nào tôi mong Tết như vậy, một cái mong rất lạ, mong mau đến Tết, mong Tết chóng về, để tôi có thể trở về nhà và đón Tết với gia đình. Bởi đơn giản,...
Tuổi 17+ ...

Tuổi 17+ ...

Viết cho tuổi 17 + ....10! Tôi, 1 đứa ẩm ương ở cái tuổi mà theo các cụ có thể đã 1 nách 2 con. Ừ thì người ta chỉ nói ẩm ương tuổi 17 chứ chẳng ai nói ẩm ương...
Phụ nữ sinh ra để được yêu thương!

Phụ nữ sinh ra để được yêu thương!

Có những con người sinh ra, số phận sắp đặt họ để nhận lấy những cay đắng hay chính họ tạo ra cay đắng cho cuộc đời mình? *** Tôi vô tình gặp em trong 1 chuyến...
Hãy để quá khứ chỉ là phía trước của hiện tại

Hãy để quá khứ chỉ là phía trước của hiện tại

Một quá khứ đau buồn - nhưng một cuộc sống khó khăn và bộn bề ở hiện tại không cho phép ta gục ngã trước quá khứ! Quá khứ - nó chỉ là phía trước của hiện tại... Nhưng...
Quê cha đất tổ

Quê cha đất tổ

Nó sinh ra ở quê, trong một căn nhà cổ được lát bằng ngói âm dương nằm nghiêng nghiêng bên dòng sông Yên, núi Bợm đầy thơ mộng. *** Nhà gồm một gian bếp và một...
Một chút dũng cảm nữa thôi...

Một chút dũng cảm nữa thôi...

1 năm - khoảng thời gian để thầm mến 1 người vậy là có dài không thì tôi không biết. Tôi chỉ biết mỗi ngày trôi qua tôi lại thích cậu thêm một chút, một chút rồi...
Nhật kí mọt sách

Nhật kí mọt sách

Hế lô cậu Hôm nay đáng ra là môt ngày hoàn toàn bình thường như bao ngày khác của tôi, cũng vui chơi, cũng điểm cao chót vót như thường, và mọi thứ luôn trong tầm kiểm...
Lạc lối

Lạc lối

Họ nắm tay nhau, họ ôm nhau, họ áp vào má nhau xua tan đi cái lạnh ùa về, họ quên lãng mọi thứ xung quanh và đắm chìm trong nụ hôn ngọt ngào say đắm. Đêm noel nhộn nhịp...
Đơn phương

Đơn phương

Thời gian không có ý nghĩa trong tình yêu anh ạ. 8 năm tình bạn và 2 năm yêu anh nhưng có vẻ nó chưa đủ để em là một phần trong trái tim anh. Em ghét con tim mình lắm, phải...
Buông...

Buông...

Tôi đã từng đọc ở đâu đó câu chuyện về một chàng trai, một đại sư và một ấm trà nóng. Khi chén trà nóng tràn ra đó là lúc bàn tay chàng trai buông đi chén trà trà...
Tôi chỉ qua đường, em ngốc thì ráng chịu

Tôi chỉ qua đường, em ngốc thì ráng chịu

Trong những đêm say mèm, tôi lại nhớ đến nụ cười hiền trên gương mặt em, nhớ giọng nói nhẹ nhàng tưởng chừng như chưa bao giờ biết giận, rồi cái lý lẽ khốn nạn...
Có những nỗi đau chỉ là im lặng...

Có những nỗi đau chỉ là im lặng...

5 năm, một quãng thời gian đủ dài cho một tuổi trẻ ngắn ngủi không lặp lại. Tôi và cậu vậy là đã bên nhau được 5 năm rồi đấy. *** Chúng ta gặp nhau trong một...