Gửi bài:

Tâm sự

Tớ dừng lại là để tiếp tục yêu thương!

Tớ dừng lại là để tiếp tục yêu thương!

Tớ đã từng chứng kiến một cô gái thẫn thờ, buồn bã vì một chàng trai mà cô ấy yêu. Lúc đó, cậu có biết tớ đã nghĩ gì không? Tớ thấy cô gái ấy thật dở hơi...
Từ bỏ cũng là một cách yêu đấy anh à!

Từ bỏ cũng là một cách yêu đấy anh à!

Thứ 6 ngày 23 tháng 10 năm 2015 Khi trái tim tổn thương vì mối tình đầu sâu đậm, thật khó để yêu thương ai 1 lần nữa. Nhưng vì anh, trái tim em lại loạn nhịp. Anh, người...
Nỗi nhớ đầu đông

Nỗi nhớ đầu đông

Đôi khi, người ta thường giấu đi những cảm xúc thật với những người thân yêu của mình rồi gào thét lên nhưng chẳng ai thấu hiểu.  *** Khi mẹ gọi điện cho tôi,...
Ước mơ cần hành động!

Ước mơ cần hành động!

Những ngày tháng sao trôi qua nhanh chóng. Những ngày còn bé tôi ước mình lớn thật nhanh để được làm những gì mình thích, để quyết định những điều lớn lao mà khi...
Cậu trai cùng lớp

Cậu trai cùng lớp

"Gái già, gái hư" thứ mà tôi thấy được ở chính mình. Và chính tôi gần như đã nghĩ mình là cái đứa trai lì với cảm xúc, nghĩ mình rồi sẽ chẳng thể yêu thêm một...
Làm bạn anh...

Làm bạn anh...

Người ta nói khi hết yêu nhau thì làm bạn cũng quá khó huống hồ chi là bạn thân. Giữa tôi và anh có một mối quan hệ như vậy. Hết yêu nhau và làm bạn thân của nhau. Tại...
Gửi người em từng yêu...

Gửi người em từng yêu...

Có lẽ em là cô gái ngốc anh nhỉ. Ba nằm, em đã mất ba năm chờ đợi anh, ba năm mong nhớ ngày ta gặp lại, ba năm ngày nhớ đêm mong nghĩ về anh, ba năm rơi nước mắt chỉ...
Hà Nội mùa lá bay

Hà Nội mùa lá bay

Những ngày đó là quãng nào trong cuộc đời ? Tớ gặp cậu dưới chiều có gió bay. Những ngày đó là kí ức nào mai sau ? Tớ xa cậu cũng một chiều nhiều gió... Nhiều...
Cuộc sống mới của cô gái 17 tuổi

Cuộc sống mới của cô gái 17 tuổi

Tôi chỉ là cô gái mới lớn 17 tuổi, còn quá nhỏ để hiểu cuốc sống hiện tại. Nhớ lại cách đây 1 năm về trước, khát khao thoát khỏi vùng xa xôi nơi mà bố mẹ giam...
Tháng lương đầu tiên trong đời

Tháng lương đầu tiên trong đời

Con đang cầm trên tay tháng lương đâù tiên trong đời mình và con cũng đang ngước lên trời tự hỏi: "Làm thế nào mà bố mẹ có thể nuôi con khôn lớn trong suốt 21 năm qua...
Tôi đã thất bại

Tôi đã thất bại

Hôm nay, cái ngày mà tôi đã từng nghĩ là ngày mà tôi mong chờ nhất, nhưng cuối cùng nó đã trở thành cái thất bại hay nói đúng hơn là cái thất vọng trong tôi. Ngày thi...
Hai phần tư chặng đường

Hai phần tư chặng đường

Tôi gặp anh ấy vào một ngày đầu năm đại học, khi chúng tôi đang tìm nhà trọ. Hôm ấy đứng trước cổng trường, tôi đang đứng đợi mấy anh chị bên ban hỗ trợ giúp...
Kỉ niêm mối tình đầu

Kỉ niêm mối tình đầu

Tình đầu của mình bắt đầu từ một buổi mưa phùn bất chợt. Trong cơn mưa lất phất ấy, cậu đứng bên cạnh tớ trong hiên trường, cái bóng dong dỏng cao. Cậu bạn hiền...
Một góc ăn năn

Một góc ăn năn

Có những câu chuyện chưa bao giờ kể, có những cảm xúc nói mãi chẳng nên lời. Và giá như cuộc sống này không có 2 từ " giá như" thì nó bây giờ đã chẳng còn rơi lệ...
Thái Nguyên, nỗi nhớ mùa chưa qua

Thái Nguyên, nỗi nhớ mùa chưa qua

"Có những mùa chưa qua mà đã nhớ, có những người chưa đến đã vội đi......." *** Có khi, ta nhớ mùa đông trong cái se sắt lạnh. Ấy là lúc mùa đông không còn vô tình...
Để yêu thương vụt mất

Để yêu thương vụt mất

Có những mối tình lướt qua ta, nhẹ nhàng, không hề luyến tiếc. Lại có những mối tình ngây ngô, khẽ chạm vào trái tim ta những rung động đầu đời... Người ta gọi...