Gửi bài:

Tâm sự

Làm sao để quên nỗi đau này?

Làm sao để quên nỗi đau này?

Rồi hai ngày sau tôi và anh đang ngồi xem video ca nhạc thì a có điện thoại - cấp trên người a vẫn hay nói chuyện, người này lớn tuổi hơn anh... *** Tôi và Anh quen nhau...
Lỡ nói lời yêu

Lỡ nói lời yêu

Đêm nay em lại không ngủ được..! Không ngủ được không phải vì nhớ một người đã từng quen, mà là vì con tim em còn trăn trở những thứ được cho là kỉ niệm, hay...
Có phải đã quá muộn?

Có phải đã quá muộn?

Ta quen nhau vào trưa tháng 7, đó là theo lời của anh. Chứ em thì chẳng nhớ nữa. Lúc đó em còn nhỏ, vô tư lắm, chẳng cần phải nghĩ ngợi gì nhiều. Lúc đó, theo lời của...
3 - 2 - 1 ... Kết thúc

3 - 2 - 1 ... Kết thúc

Đây là một câu chuyện có thật, về tôi, và về một mối tình đã qua của tôi. Tôi không nghĩ mình có đủ câu từ thật sắc sảo để kể cho các bạn nghe một câu chuyện...
Sinh viên ngành y và 3 con cave

Sinh viên ngành y và 3 con cave

Câu chuyện tôi kể sau đây có lẽ bạn sẽ không tin, nhưng mà nó có thật! Có lẽ nên bắt đầu bằng 1 câu nói "Đứa như mày sao lại chơi thân với 3 con cave tụi tao?" -...
Giá như em là người đến trước

Giá như em là người đến trước

Trong cuộc đời cô, đã từng nghe rất nhiều điều, khiến mình vui, khiến mình buồn, khiến mình bật khóc...nhưng chỉ duy nhất một điều cô chưa tìm được cho mình cảm...
Con nợ mẹ!!!!

Con nợ mẹ!!!!

Hôm nay sau khi đọc được một câu chuyện nói về người mẹ của một em học sinh lớp 12 làm bản thân tôi rất xúc động. Nó đọng lại cho tôi một cảm giác gì đó tội...
Viết cho tương lai của tớ...

Viết cho tương lai của tớ...

Tớ gọi cậu là tương lai thì chắc rằng cậu phải là một điều gì đó rất bí ẩn, cậu biết không, đôi lúc tớ ước mình có một phép màu kì diệu nào đó để biết...
Ba và Con gái

Ba và Con gái

Trên con đường đi của con bây giờ chẳng có Ba thế nhưng con chưa bao giờ yếu đuối, con vẫn luôn luôn cố gắng và cố gắng. *** [ viết cho một ngày tự dưng sóng mũi...
Ngưỡng cửa tuổi 18

Ngưỡng cửa tuổi 18

Tôi như bao đứa trẻ cùng tuổi khác, bước vào tuổi 18 cũng như với bao ước mơ, hoài bão to lớn và đồng thời cũng đối diện với kì thi đại học đầy cam go. *** Bạn...
Tình yêu thầm kín

Tình yêu thầm kín

Đây là một câu chuyện có thật và tôi cũng không phải kiểu như đang viết truyện, tôi chỉ muốn trút hết những dòng tâm sự, tình cảm thầm kín từ tận đáy tim lên đây...
Mỉm cười cho qua

Mỉm cười cho qua

Mưa...Mưa rơi từng hạt, từng hạt, chợt ào ào kéo nhau đến trắng xóa, hối hả, vội vã xối mạnh. Hạt mưa lã chã, xuyên ngang không khí, dày đặc rơi xuống mặt đất...
15 tuổi, lần đầu tiên con nói lời xin lỗi thật lòng

15 tuổi, lần đầu tiên con nói lời xin lỗi thật lòng

Khi con đặt tay lên viết ra những điều này thì trong lòng ba mẹ con biết con đã quá tệ và con đã đánh mất lòng tin của ba mẹ vào mình. *** 15 tuổi, giai đoạn con thay...
Mưa và nhớ

Mưa và nhớ

Nhưng dù vậy, cuộc sống vẫn phải tiếp diễn, tôi, mẹ tôi và ba tôi cũng vậy, đều phải tiếp tục cuộc sống gia đình này... *** Mấy hôm nay trời cứ mưa hoài! Mới...
Chờ đợi theo cách của em

Chờ đợi theo cách của em

Tôi ngồi nghĩ về quyết định của mình! Tôi đã rời bỏ anh, nhanh chóng và với một lí do khá là khó hiểu. Tôi nghĩ mình tìm mọi cách trốn tránh anh, chỉ có vậy tôi mới...
Em - người yêu cũ

Em - người yêu cũ

"Chỉ cần 1 câu sẽ vềRằng e sẽ trở vềA vẫn như thế mà, sẽ chờ e nơi đây mãi" *** Vào lúc đó, việc buông bàn tay e, việc để e dựa vào người khác khôg phải là...