Gửi bài:

Tâm sự

Một lần nói thật

Một lần nói thật

Đừng để tính ích kỉ và lời nói làm mất đi tình bạn. Bởi lẽ có thể chỉ một câu chuyện, một chút ích kỷ làm mất đi tình bạn vì có thể mãi mãi ta không còn cái...
Anh có muốn giữ lấy em?

Anh có muốn giữ lấy em?

"Chẳng biết sau này Em có tìm được người nào để em hành hạ như thế này không". 3h đêm, anh đứng dậy, lọ mọ đi pha cho cô ly nước chanh. Cô nheo mắt, bũi môi, nhăn...
Vì tình tôi chút nữa đã hại anh mình

Vì tình tôi chút nữa đã hại anh mình

Tai ương ập xuống vào một tối mùa Đông lạnh cóng khi người hàng xóm tất tả chạy sang báo tin bố mẹ tôi bị tai nạn trên đường đánh hàng từ biên giới về. Còn nhớ...
Bài học của sự ích kỷ

Bài học của sự ích kỷ

Tôi là con một và được sinh ra trong một gia đình kinh doanh khá giả, thậm chí bạn bè thường trêu tôi là cành vàng lá ngọc, bởi cuộc sống của tôi không thiếu thứ gì,...
Ai trải qua rồi sẽ hiểu, đâu là giới hạn cảm xúc!

Ai trải qua rồi sẽ hiểu, đâu là giới hạn cảm xúc!

Tôi viết cho câu chuyện của riêng mình! Tình yêu, hạnh phúc và những nỗi đau. *** Anh là một công nhân bình thường, còn tôi là sinh viên năm hai trường kinh tế hàng đầu...
Tôi đã tự đánh mất trái tim của mình

Tôi đã tự đánh mất trái tim của mình

"Không cần anh hay em phải nói lời chia tay, mà chỉ cần em buông tay, thì chuyện của tụi mình đã kết thúc rồi anh à".... Dòng chữ nhòa đi vì nước mắt của em như bóp...
Anh

Anh

15.06 Sài Gòn 1 đêm mưa Viết cho Anh, chàng trai vô tình đi ngang đời em, *** Cuộc gặp gỡ giữa Em và Anh là tình cờ hay sự sắp đặt của định mệnh? Ngày hôm đó, em...

"Người lạ"

Chiều một mình lang thang trên phố trong lòng nó có một cảm giác đau, day dứt về một người lạ mà nó từng quen. Nó tự hỏi: Tại sao anh lại đánh giá về nó như vậy? "Em...
Khi số 4+ mùa mặt trời rực lửa

Khi số 4+ mùa mặt trời rực lửa

Em chưa bao giờ định nghĩa cho mối quan hệ rối rắm giữa anh và em, ý em là chưa bao giờ cho anh biết suy nghĩ thực sự của em là gì. Chỉ thấy trong thâm tâm sâu thẳm của...
Thề thốt cũng chỉ là giả tạo mà thôi

Thề thốt cũng chỉ là giả tạo mà thôi

Tôi và anh yêu nhau được 1 năm. Hôm sinh nhật anh, anh hỏi tôi có thể trao trinh tiết cho anh không, tôi hơi sững sờ, nhưng thoáng thấy anh thất vọng, tôi chần chừ gật đầu.......
Gửi anh! Người em đã từng yêu

Gửi anh! Người em đã từng yêu

Anh à! Chiều nay em lại nhìn thấy anh bên cô ấy. Anh hạnh phúc lắm đúng không anh?Hai người bên nhau thật đẹp đôi.Em đã thấy em mỉm cười,một nụ cười của hạnh phúc.Nụ...
Trộm chó

Trộm chó

Và vào chính lúc ấy, tôi nhận ra, tôi có khác gì mấy tên trộm chó mà tôi luôn khinh bỉ. *** Một buổi tối, tôi đang xem thời sự với cô chó của mình. Bình thường tôi...
Bước về phía nụ cười

Bước về phía nụ cười

Trong suốt chuyến hành trình của cuộc đời mình tôi vẫn luôn bước về phía trước, không đợi chờ, không nuối tiếc một điều gì ở phía sau lưng mình. Nhưng dù thế...
Ký ức mùa đông

Ký ức mùa đông

Hà Nội ba mươi năm trước, phố còn thưa, người hẳn chưa đông đúc như bây giờ. Dòng đời ồn ã trôi nhanh ấy vậy mà đã ba mươi năm! *** Ngày ấy, đường Thụy...
Tận cùng của linh hồn

Tận cùng của linh hồn

Hôm trước có thằng trong công ty còn giở trò với em, khi em gạt nó ra nó còn cười đểu với em nó bảo sao em phải làm màu, ai chẳng biết rồi còn gì đâu mà phải giữ.... *** Tôi...
Khi một cơn gió yêu đơn phương

Khi một cơn gió yêu đơn phương

Ngày tôi gặp lại em, em vẫn cười như thế, một nụ cười nhẹ nhàng, ấm áp, không chút ưu tư, phiền muộn, tôi yêu cái cách em nhìn tôi và cười. Tôi nhận ra rằng, em...