Gửi bài:

Tâm sự

Không còn là đau thương

Không còn là đau thương

"Khi người yêu tôi khóc trời cũng giăng sầu..." Không phải là chưa từng sầu đau vì tình yêu. Cũng đã từng khóc thật nhiều, vì mất mát, vì hụt hẫng, vì từng có ngày...
Lần này thôi cho phép con yếu đuối mẹ nhé!

Lần này thôi cho phép con yếu đuối mẹ nhé!

Mẹ! Đến lúc này đây, con thực sự thấy mệt mỏi lắm rồi Mẹ ạ! *** Cuộc sống xa nhà con biết chẳng có gì là dễ dàng cả, nhưng mà Mẹ ơi con chẳng...
Chuyện của mình, chuyện của người, chuyện của chúng ta

Chuyện của mình, chuyện của người, chuyện của chúng ta

Em ngồi đây và anh ở đó em sẽ viết cho anh những câu chuyện, chuyện của mình cả chuyện của người không những buồn mà có chút vui anh nhé! *** Chuyện của mình. Chiều...
Là những khi em buồn...

Là những khi em buồn...

Cả cuộc sống của em chỉ là những chuỗi ngày bình thường, dài đằng đẵng và nhạt nhẽo. Đi học, rồi về nhà, rồi nghe nhạc, rồi lại viết viết những thứ mà người...
Trái tim người vợ

Trái tim người vợ

Phụ nữ sướng hay khổ hơn thua nhau ở tấm chồng. Và cái sai lớn nhất của thằng đàn ông la để người phụ nữ của mình phải rơi nước mắt vì mình và còn sai lầm...
Một kết thúc không thể gọi tên

Một kết thúc không thể gọi tên

Nó là một đứa với bản tính nói nhiều, trẻ con và những phát ngôn ngông cuồng nhưng đầy thơ ngây. Nó thuộc thể loại bình thường thậm chí tệ là đằng khác nó có...
Nhớ

Nhớ

Thời gian liệu có thể xóa được những vết thương của cảm xúc? *** 3 năm. Thời gian đủ lâu để thay đổi một con người. Đủ để tôi thay đổi bản thân. Tôi đã...
Đôi mắt

Đôi mắt

Thời gian qua tôi sống như người vô hồn, mọi người nghĩ rằng tôi không hay biết gì, nhưng thật ra, tôi đã biết tất cả. Mối tình đầu của anh đã quay trở về, và...
Hóa ra em đã quên được anh

Hóa ra em đã quên được anh

 Gặp lại anh giữa một chuyến đi dài, ở một nơi xa lạ, cùng một mối quan hệ xa lạ. *** Em vẫn biết bản thân cho dù có cố lảng tránh, có cố trốn chạy, vẫn...
Buông

Buông

Hãy bước đi với nụ cười tươi rạng và đừng lo lắng cho anh. Chẳng phải lúc này anh cũng đang cười như thế hay sao? Anh sẽ không bao giờ khóc đâu dù cho nỗi đau kia...
Với em khó quá anh à!

Với em khó quá anh à!

Em đã cố để gặp anh nhiều nhất có thể trước khi việc đó trở nên khó khăn, với những lần hẹn hò đưa đón nhau thưa dần thưa dần. *** Mình yêu nhau đã hơn một...
Nỗi nhớ đầu đông

Nỗi nhớ đầu đông

Em chợt nhận ra lại mùa đông nữa sắp về, lại có những cơn gió lạnh đến xương thịt, nhưng em bàng hoàng nhận ra rằng lại một mùa đông nữa em không có anh bên cạnh! *** Em...
Sau vết thương lòng

Sau vết thương lòng

(truyenngan.com.vn) Nhiều lúc tôi nghĩ liệu có phải bản sao của anh ấy cách đây 1 năm không? *** Tôi và người yêu cũ chia tay. Khi đó chúng tôi đã yêu nhau được hơn hai...
Chuyện của Mùa Đông

Chuyện của Mùa Đông

Anh à? Anh có nhớ hôm nay là ngày gì không? Là ngày mà cách đây tròn 1 năm chúng mình quen nhau đấy. Em vẫn còn nhớ lắm những con đường ấy, con đường mà gắn liền với...
Khi em là vợ anh

Khi em là vợ anh

Những ngày tháng 11, trời bắt đầu chuyển mùa, vậy mà nó chẳng thấy một chút se se lạnh như mọi năm. Nó thèm cảm giác thức dậy sớm, ngồi một mình trên sân thượng...
Chúng ta từ đó chẳng thể thương ai nữa, nhưng cũng chẳng thể thương nhau!!!

Chúng ta từ đó chẳng thể thương ai nữa, nhưng cũng chẳng thể thương nhau!!!

Tớ đã từng nghĩ nếu thời gian cho phép chúng ta quay trở lại, liệu tớ sẽ làm khác hay vẫn mặc cậu với một mớ cảm xúc ngổn ngang! *** 11/11/2015 - Thế là đã tròn...