Gửi bài:

Blog Truyện về Trải nghiệm Yêu

Thật ra phụ nữ không cần...

Thật ra phụ nữ không cần...

Ở đàn ông thường có một câu nói để nhờ phụ nữ cứu lấy sự vô tâm của mình: "Em muốn gì thì phải nói ra, để anh làm theo. Em buồn gì thì phải nói anh nghe, để...
20 bí mật phụ nữ khi yêu phải biết

20 bí mật phụ nữ khi yêu phải biết

1. Đừng bao giờ hỏi rằng "anh đi đâu" bởi nếu họ thật sự muốn nói, họ đã nói cho bạn biết thay vì chờ đợi bạn hỏi. *** 2. Bỏ tay ra khỏi căn phòng bí mật...
Chỉ vì yêu

Chỉ vì yêu

Tình yêu thật sự có lẽ nên là sự tin tưởng rằng mỗi người có năng lực tự giải quyết vấn đề của họ theo cách riêng của họ. *** Tặng L.A., nhờ câu nói của...
11 câu hỏi trước khi kết hôn

11 câu hỏi trước khi kết hôn

Hôn nhân sẽ tốt đẹp hơn, nếu giữa 2 bạn có sự thỏa thuận. Hôn nhân không phải là Sự đồng thuận trong suy nghĩ, quan điểm sẽ giúp đời sống hôn nhân của hai bạn...
Quên một người

Quên một người

Khi bạn phải cố quên một ai đó... *** Là mỗi sáng thức dậy, bạn quàng tay qua ôm một người như thường lệ, nhưng những gì bạn nhận được là một cái ôm vô hình,...
Ở lưng chừng hạnh phúc

Ở lưng chừng hạnh phúc

"Sài Gòn giấu anh kỹ quá, để đến khi em tìm ra, anh đã thuộc về người ta mất rồi..." Em nhoẻn cười và nói bâng quơ, như cách em vẫn thường tỏ vẻ bông đùa để che...
Chúng ta sẽ gặp lại nhau chứ?

Chúng ta sẽ gặp lại nhau chứ?

Có một câu nói thế này, "Em tưởng rằng mình có thể bên anh cả đời, không ngờ rằng...cả đời của anh lại không phải cả đời của em". *** Thực ra không phải là...
Yêu và cưới

Yêu và cưới

Đừng nói lời yêu em khi anh không muốn cưới. Đừng bao giờ hứa hẹn khi anh chẳng muốn xác định chuyện tương lai. *** Có một lần, thằng bạn thân chơi chung nhóm với...
Khi em yêu một người ở xa

Khi em yêu một người ở xa

Vài trăm kilômet đâu có là gì phải không anh? Âu cũng chỉ là những cách xa về địa lý. Chỉ cần trái tim anh và em hướng về nhau, thì khoảng cách ấy đâu có nghĩa lý gì....
Yêu người không lấp lánh

Yêu người không lấp lánh

Đàn bà kiêu hãnh và tự trọng, phải là người chỉ chấp nhận mình là duy nhất trong mắt người đàn ông của mình. Nên việc yêu người kém mình về sự nghiệp, thua sút...
Yêu để rồi đau

Yêu để rồi đau

Trong mỗi chúng ta chắc hẳn ai cũng có đôi lần đổ vỡ trong tình yêu. Sau những lần tan vỡ ấy, ta mới ngộ nhận ra 'Sau khi chia tay, mình chẳng còn lại gì ngoài những cơn...
Yêu xa

Yêu xa

Yêu xa khó lắm Yêu xa nhớ lắm Yêu xa cô đơn nhiều lắm (Gửi anh xa nhớ – Bích Phương) Yêu xa là tình yêu khó nhất nhưng nó cũng là tình yêu sâu đậm...
Sau chia tay...

Sau chia tay...

Tôi có bất dịch một nguyên tắc, khi đã quyết định chia tay rồi thì tuyệt nhiên không liên lạc. Bởi có trao đổi lại qua cũng chẳng nghĩa ý gì khi đã nhủ...
Mình là gì của nhau vậy anh?

Mình là gì của nhau vậy anh?

Trên đời này đáng thương nhất không phải là tình yêu đơn phương, cũng không phải là tình yêu gặp muôn trùng sóng gió cách trở mà chính là khi rơi vào một mối quan hệ...
Anh ấy sẽ chờ em phía cuối con đường

Anh ấy sẽ chờ em phía cuối con đường

Ừ thì tuổi trẻ là một cơn mưa rào, dù có cảm lạnh thì người ta vẫn mong muốn được quay lại. Nhưng với em, điều đó thì không. *** Dưới những cơn mưa em đi qua,...
Một phần mấy quãng đời?

Một phần mấy quãng đời?

Đôi khi anh dừng lại và tự hỏi, mình đã-đang-và-sẽ dành một phần mấy quãng đời để yêu em? *** Các nhà khoa học đề cập đến hormon, và quy kết tình yêu sẽ không...