Gửi bài:

Blog Truyện về Trải nghiệm Yêu

Em buông tay anh rồi, đau lắm tình nhân ơi

Em buông tay anh rồi, đau lắm tình nhân ơi

Con gái dù mạnh mẽ, cứng rắn đến nhường nào thì vẫn luôn cần và thèm muốn một bờ vai để tựa. Đó là chưa kể có cô gái tự trang bị cho mình một vỏ bọc lạnh...
Đến hạ em sẽ ra đi

Đến hạ em sẽ ra đi

Bây giờ anh mới biết phụ nữ có cho riêng mình một giới hạn. Mỗi lần cô đều tha thứ cho anh vì anh chưa ép cô đến giới hạn đó. Phụ nữ họ sẽ không nói cho...
Yêu xa, rất cần một tin nhắn …

Yêu xa, rất cần một tin nhắn …

Chờ một tin nhắn để biết người kia còn quan tâm mình không? Chờ một tin nhắn để thôi suy nghĩ rằng anh có thật lòng, sao em lại phải chờ như thế. Tại sao lại không...
Đôi khi ta nhớ một người cũ

Đôi khi ta nhớ một người cũ

Đôi khi đang tay trong tay với người ấy, ta bất chợt nhớ người cũ. *** Đôi khi đi qua một quán quen, ngoảnh đầu nhìn thấy bức tranh cũ kỹ trên tường, bức tranh mà...
Yêu không phải để cưới thì để làm gì?

Yêu không phải để cưới thì để làm gì?

Người ta thường chọn hôn nhân như là một cột mốc đánh dấu một đoạn đường mới, bắt đầu gắn kết hai con người thành một – một gia đình. *** Quyết định đi...
Yêu người xa hay yêu người gần?

Yêu người xa hay yêu người gần?

Khoảng cách là một vấn đề rất lớn của tình yêu. *** Có thể các bạn sẽ nói rằng, những người dám yêu xa phải là những người rất dũng cảm, có thể chịu đựng...
Dù thế nào tôi vẫn yêu

Dù thế nào tôi vẫn yêu

Bạn đừng nói hối tiếc khi yêu ai. Dẫu tình yêu đó vẫn còn hay đã hết, dẫu đẹp như truyện cổ tích hay khổ đau như trong những bộ phim Hàn. *** Bạn đã yêu một người...
Đừng bao giờ bỏ lại cô gái của bạn với nỗi cô đơn

Đừng bao giờ bỏ lại cô gái của bạn với nỗi cô đơn

Con gái, dù có thế nào, nhưng trước mặt người yêu của mình đều chỉ muốn ngoan ngoãn và dịu dàng và được che chở như một con mèo thôi. *** Có nhiều chàng trai khi...
Chuyện của đàn bà

Chuyện của đàn bà

Đàn bà biết không... *** Chúng ta hay chê trách bọn đàn ông không chung thuỷ, nhưng thực ra, chính bản thân đàn bà cũng không chung thuỷ với lựa chọn của mình. Tôi kể...
Đàn ông tốt chết hết ở đâu?

Đàn ông tốt chết hết ở đâu?

Tối qua lướt Facebook, thấy một đứa em ghi cái status đầy cảm thán: "Đàn ông tốt chết đâu hết cha nó rồi?", tui ngồi bần thần cả buổi, tự vấn bản thân và cái lương...
Anh sẽ ngó mây trời khi tin nhắn đổ chuông

Anh sẽ ngó mây trời khi tin nhắn đổ chuông

Anh biết. Em vẫn giữ liên lạc với người ấy. *** Anh từng tự hỏi, có cần phải giữ liên lạc với một mối tình đã cũ. Nhưng rồi anh chợt hiểu ra một điều, sẽ...
Phải qua bao nhiêu lời hứa ta mới đủ tin yêu?

Phải qua bao nhiêu lời hứa ta mới đủ tin yêu?

Có những thứ qua thời gian sẽ chẳng thể nào giữ được dáng vẻ ban đầu của mình, hoặc là dòng đời xô bồ cứ vội vã cuốn đi một điều gì đó nhưng lại để sót...
Ai rồi cũng sẽ đau!

Ai rồi cũng sẽ đau!

Gửi tất cả bạn gái! Bạn yêu một người chân thành không toan tính. Yêu một cách thật lòng không nguyên nhân. Nhưng người bạn yêu lại đem tình yêu của bạn như một...
Phụ nữ là để yêu

Phụ nữ là để yêu

Nhưng đó chính là cuộc sống, đó là thăng trầm mà đàn ông nào cũng dẫm phải khi bước vào bể tình. Không có họ, chúng ta mất đi màu sắc, chẳng ganh đua, không còn những...
Còn quá sớm để yêu thương?

Còn quá sớm để yêu thương?

Phải chăng càng lớn, chúng ta càng khó yêu thương? *** Tôi còn nhớ năm tôi học lớp một, tôi đã bắt đầu biết thích một cậu bạn lớp trưởng lớp bên cạnh đẹp...
Đằng sau một cuộc tình

Đằng sau một cuộc tình

Đến với nhau chỉ vì một chữ "tình", rời xa nhau nhiều khi còn đơn giản hơn đến với nhau. Nhưng đằng sau mỗi cuộc tình sẽ là những khoảng lặng, là những tiếng thở...