Gửi bài:

Blog Truyện về Trải nghiệm Yêu

Nhân chuyện Bông hoa và Hoàng tử Bé

Nhân chuyện Bông hoa và Hoàng tử Bé

Một sớm mai tỉnh giấc, bạn có thể nhận ra rằng người bạn yêu không còn là người bạn đã từng yêu nữa. Hoặc người ấy không như người mà bạn đã hình dung để...
Những khung trời khác

Những khung trời khác

Khi những ngày tháng 6, những niềm vui đơn giản với bạn bè, những phút giây hạnh phúc với bố mẹ trở nên thật hơn trong cuộc sống, thì quên anh sẽ không còn khó nữa. *** Tôi...
Yêu xa: Liệu có thể?

Yêu xa: Liệu có thể?

Ở gần nhau đôi khi là không cần thiết, nếu như tình yêu của hai người được nêm đủ những gia vị tuyệt vời. *** Liệu tình yêu có thể được nuôi dưỡng hay đơn...
Là Chồng...

Là Chồng...

Khi vợ còn là con gái, sống cùng với bố mẹ, từ nhỏ đến lớn chưa từng ăn một hột cơm nhà mình, chỉ vì một chữ "tình" mà rời xa bố mẹ đã một đời nuôi mình...
Tiếp tục hay từ bỏ?

Tiếp tục hay từ bỏ?

Tại sao việc rời bỏ một mối quan hệ không còn hạnh phúc lại khó khăn đối với các bạn gái? *** Gần đây, tôi bỗng nhận ra xung quanh tôi có rất nhiều những cô gái...
Ngang qua thế giới của em

Ngang qua thế giới của em

Nếu có ai hỏi em rằng còn nhớ hay đã quên anh? Em sẽ trả lời thế nào nhỉ? Có lẽ em chẳng nói được gì, sẽ chẳng tới mức khóc nấc lên như hồi đầu mới chia tay...
Vì anh sẽ là chồng và em sẽ là vợ

Vì anh sẽ là chồng và em sẽ là vợ

Anh thường dặn dò mỗi khi đi làm về trễ rằng đừng chờ anh, thế nhưng việc chờ đợi đối với em dường như chẳng còn là nghĩa vụ, trách nhiệm, hay hơn nữa là một...
Gửi anh thanh niên ngôn tình

Gửi anh thanh niên ngôn tình

Gửi anh, thanh niên ngôn tình của em!!! *** Để em đưa anh đi lên lăng Bác, ngắm quảng trường vào buổi tối, người người đi lại tấp nập náo nhiệt, đợi đến 9h xem...
Yêu ở tuổi 30

Yêu ở tuổi 30

30 tuổi em không còn thơ dại. 30 tuổi đủ để biết mình cần làm gì để quyến rũ một người đàn ông nếu mình THÍCH. Cũng đủ để có cách ứng xử khéo léo từ chối...
Cứ yêu đi, tương lai để mai tính

Cứ yêu đi, tương lai để mai tính

Em đã từng sợ hãi, đã từng muốn lùi bước, đã muốn bước qua anh như chưa từng rung động. Nhưng em nhận ra, dù em có mạnh mẽ đến mức nào hay có yếu đuối đến đâu,...
Tha thứ thì dễ, tin tưởng lại mới khó

Tha thứ thì dễ, tin tưởng lại mới khó

Bởi vì đàn ông biết rất rõ, đặc điểm của phụ nữ là dễ mềm lòng, nên đôi lúc cứ thế làm tổn thương, rồi lại buông lời xin lỗi. *** Nhưng đàn ông lại không...
Thương nhau xin đừng để đó

Thương nhau xin đừng để đó

Nhưng anh ơi, ở bên anh, em cũng cần cho mình một danh phận. Em không muốn chúng ta cứ mãi là một-mối-quan-hệ-không-tên. Nếu có thương em, thì xin anh đừng im lặng mãi, chúng...
Đứng lên đi, người đến sau

Đứng lên đi, người đến sau

Ừ, ai mà chả từng yêu, từng trải qua mùi vị của tình yêu ấy, yêu đến chết đi sống lại có lẽ hơi quá nhưng không phủ nhận có tình yêu ta mới cảm thấy cuộc đời...
Người có biết yêu đơn phương một người nghĩa là thế nào không?

Người có biết yêu đơn phương một người nghĩa là thế nào không?

Người có biết yêu đơn phương một người nghĩa là thế nào không? Yêu đơn phương nghĩa là chấp nhận tình cảm cho đi vĩnh viễn không được đáp lại, là đem quyền làm...
Im lặng phải chăng là đã kết thúc?

Im lặng phải chăng là đã kết thúc?

Đôi khi, tình yêu chẳng cần phải nói thành lời, chỉ cần lặng nhìn vào mắt nhau là đã hiểu tất cả. Nhưng im lặng chấp nhận, im lặng chịu đựng, im lặng hờn ghen,...
Yêu đúng người

Yêu đúng người

Thế nào là yêu đúng người? Khi một người phụ nữ gặp được một người đàn ông tốt, thì cả đời này cô ấy chẳng cần trưởng thành. Khi một người phụ nữ ngày...