Gửi bài:

Blog Truyện về Trải nghiệm Yêu

Hãy nói yêu thôi, đừng nói yêu mãi mãi

Hãy nói yêu thôi, đừng nói yêu mãi mãi

Trên đời không có thứ vũ khí hay quyền lực tuyệt đối nào có thể níu giữ trái tim một khi nó đã quyết tâm rẽ lối. Cho dù đó là nhan sắc, một tình yêu sâu đậm,...
Cái nắm tay

Cái nắm tay

Có một người bạn tôi thổ lộ, cô ấy yêu anh bạn trai suốt một năm, mà mới chỉ nắm tay, còn chưa hề hôn. Tôi hỏi cô bạn, thế giờ là năm nào, cô ấy trả lời là...
Và anh... chỉ là một giấc mơ!

Và anh... chỉ là một giấc mơ!

Những cuộc tình đã đi qua, có những người đã nên đi vào dĩ vãng. Nhưng có những điều không thể nào quên. Tất cả là thật hay mơ? ***  Và anh... chỉ là một giấc...
Em cứ đi đi và bình yên em nhé

Em cứ đi đi và bình yên em nhé

Một mình lang thang trên phố vào một buổi chiều cuối hạ, tôi gặp lại em. Vẫn ánh mắt ấy, vẫn nụ cười ấy nhưng sao tôi thấy xa vời đến lạ. Em lướt qua tôi, trong...
Yêu thương lần nữa

Yêu thương lần nữa

Sai lầm lớn nhất của một người đàn ông khi còn trẻ là cho rằng một người vợ tốt phaỉ là một cô gái đoan chính   Sai lầm lớn nhất của một người đàn bà...
Vì sao Thị Nở có người yêu, còn bạn thì không?

Vì sao Thị Nở có người yêu, còn bạn thì không?

Lần gặp gần đây nhất, bạn tôi chua chát, vì sao Thị Nở có người yêu, còn tớ thì không? Tớ có đòi hỏi gì nhiều đâu? Tớ đâu có đòi hỏi phải thật đẹp trai, hoặc...
Không ai thay thế được anh

Không ai thay thế được anh

Em bị lệ thuộc hẳn vào anh. Bất kỳ hành động, suy nghĩ hay thứ gì của em đều không còn do em quyết định nữa. Em bất lực khi trái tim và bộ não luôn hướng về phía...
Hóa ra chúng ta đều cùng yêu một người

Hóa ra chúng ta đều cùng yêu một người

Chúng ta đều cùng yêu một người hoàn hảo nhất trong số vạn người. Đến nụ cười cũng là thứ ánh sáng mê hoặc mụ mị tiềm thức. Đến nước mắt cũng là thứ thuốc...
Yêu một người như anh

Yêu một người như anh

Tôi cười trong nước mắt, tôi thắng rồi, sao tôi thấy đau đến thế, tôi không thể tin vào chính mình nữa, con người tôi yêu thương lừa dối và lợi dụng lòng tin của...
Yêu đơn phương

Yêu đơn phương

Rồi mọi chuyện cũng sẽ qua. Em biết thế. Rồi cơn say này cũng nhanh chóng qua đi. Rồi anh và em cũng sẽ là anh em tốt, hay chí ít ra cũng là bạn tốt.Rồi sẽ có ngày nhớ...
Tâm Sự Ế

Tâm Sự Ế

 Năm mình học lớp một, mình xinh trai nhất lớp. Lúc này đã biết phân loại con trai và con gái. Nhưng khi đó với mình con gái vẫn là sinh vật rắc rối, thường xuyên...
Tình-nhân-không-chính-thức

Tình-nhân-không-chính-thức

Lồng ngực em như muốn nổ tung vì những cảm xúc xấu xí chẳng thể gọi tên, cố ngăn không cho nước chảy ra từ khóe mắt. Em đã hứa từ lâu, rằng mình sẽ chẳng dùng...