Gửi bài:

Blog Truyện về Trải nghiệm Yêu

Anh à, hay là em yêu anh nhé

Anh à, hay là em yêu anh nhé

Anh à! Hay là em yêu anh nhé? *** Để những lần đi xem phim không phải là em cùng lũ bạn độc thân, hoặc là em-độc-thân cùng lũ-bạn-tay-trong-tay-cùng-người-yêu nữa - mà...
Còn nhớ không em kỷ niệm mùa thu ấy?

Còn nhớ không em kỷ niệm mùa thu ấy?

Mùa thu đến mang theo những kỷ niệm. Với mỗi ai đó nó lại mang đến những cảm xúc khác nhau. Với anh, đó là em. Không biết giờ đây, em có còn nhớ con phố Liễu Giai...
Người đàn ông che ô cho em

Người đàn ông che ô cho em

Không cần nắm tay em đi trong mưa nữa. Không cần cùng em vui đùa trong màn mưa mỏng. Chỉ cần người đó có thể lặng lẽ che ô cho em khi mưa đến. Người có thể khiến...
Nhật ký chàng ế

Nhật ký chàng ế

Không đến nỗi mà vẫn cô đơn... Vỗ đầu lên con Wave xì, mình ngậm ngùi: "Lần sau, có nàng rồi tao sẽ đưa mày đi thả phanh!" Con chiến mã xanh dương nằm im như ấm...
Hết yêu, em cũng không muốn mình là bạn

Hết yêu, em cũng không muốn mình là bạn

Anh! Cuối cùng thì em đã nhận ra rằng anh không yêu em như em đã tưởng tượng. Cứ ngỡ anh yêu em rất nhiều, cứ ngỡ anh thương em rất nhiều... nhưng sự thật lại chỉ...
Lấy chồng kém 14 tuổi?

Lấy chồng kém 14 tuổi?

Nói về hôn nhân, người xưa có câu "Nhất gái lớn hai, nhì trai lớn một". Tôi từng nghĩ thậm chí gái lớn hai thì cũng không ổn. Người phụ nữ trưởng thành sớm và thường...
20 lý do anh ghét em

20 lý do anh ghét em

Em à! Hồi mới yêu, em vẫn thường thắc mắc: "Vì sao anh yêu em?" Anh gãi đầu gãi tai không biết phải nói gì. Rồi để em hài lòng, anh cố ra vẻ suy tư, nghĩ đại một vài...
Lời chia tay

Lời chia tay

Khi người đàn ông nói “Anh sẽ không đến tìm em nữa”, bạn đừng buồn phiền, anh ấy sẽ còn tới tìm bạn. Khi phụ nữ nói “Em không muốn gặp lại anh nữa”, cô ấy...
Khi người yêu cũ gõ cửa

Khi người yêu cũ gõ cửa

Nhiều cô gái sau khi chia tay người yêu, vẫn còn chấp nhận mỗi khi anh kia đòi thân mật. Cô ấy vẫn hy vọng mỗi lần thân mật là một lần níu kéo. Còn anh kia, chỉ đơn...
Cưới em ngay hôm nay

Cưới em ngay hôm nay

(truyenngan.com.vn) Chính vì thế anh ạ! Hãy cưới em ngay hôm nay, để nếu em không còn yêu anh như một con ngốc nhõng nhẽo, em sẽ yêu anh như một người phụ nữ biết phải...
Cuộc gọi của người yêu

Cuộc gọi của người yêu

Những lúc cãi nhau, tâm trạng thật nặng nề, cô gái cũng ngồi chờ bên chiếc điện thoại, chờ đợi anh ấy gọi đến, mong chờ nghe một lời xin lỗi của anh ấy. Nếu...
Nếu sớm mai là ngày tận thế

Nếu sớm mai là ngày tận thế

Audio - Thấy mọi người cứ đồn đại về Ngày tận thế, anh cũng chẳng bận tâm làm gì. Vì phương châm của anh vốn là: Hãy cứ sống như thể bạn chỉ còn một ngày để...
Phía sau người đàn ông chung tình

Phía sau người đàn ông chung tình

Đàn ông thì không bao giờ so sánh người phụ nữ mới với người phụ nữ cũ. Mỗi phụ nữ là một giao tiếp riêng biệt. Họ không lầm lẫn giữa tình dục và tình yêu....
Giá như tôi ngừng câu chuyện ở năm 18 tuổi!

Giá như tôi ngừng câu chuyện ở năm 18 tuổi!

(truyenngan.com.vn) Tôi hiểu ra rằng với họ, tôi như một con người đi ngang qua cuộc đời, tô điểm cho một thời tuổi trẻ oanh oanh liệt liệt của họ.  Thế...
Anh sẽ rời xa em từng chút một

Anh sẽ rời xa em từng chút một

Khi chúng ta chia tay nhau rồi, anh vẫn muốn dõi theo cuộc sống của em, không phải bằng cách âm thầm, lặng lẽ... Chúng ta, rồi một ngày cũng sẽ trở thành xa lạ phải...
Khi người ấy không còn yêu bạn nữa

Khi người ấy không còn yêu bạn nữa

Nếu như có một người đã từng rất yêu bạn, giản đơn như thế... Và nếu như người ấy không-còn-yêu bạn nữa... *** Nếu như... Có một người đã từng coi bạn...