Gửi bài:

Blog Truyện về Trải nghiệm Yêu

Đôi khi ta sợ những tình cảm lập lờ

Đôi khi ta sợ những tình cảm lập lờ

Đôi khi, ta sợ những tình cảm lập lờ. Thích thì là thích đấy. Thương thì không hẳn. Yêu lại chưa đến. Thế gian bao la rộng lớn, với từng ấy con người, tìm được...
Chia tay

Chia tay

(truyenngan.com.vn) Người yêu hỡi, Hạnh phúc đôi khi nhẹ như gió bay. Một lần chia tay, Dẫu bao yêu thương chỉ như khói mây... *** Cuộc sống đưa người ta đến với nhau...
Đám cưới người yêu cũ

Đám cưới người yêu cũ

Em không phải là người có thể che giấu được cảm xúc thật của mình. Giữa lúc mọi người đang cười nói, em lại ngồi khóc" hu...hu...", mascara nhem nhuốc như con gấu trúc,...
Nếu phải kể lại chuyện tình

Nếu phải kể lại chuyện tình

Một ngày đẹp trời nào đó, bạn bỗng muốn kể lại chuyện tình của mình cho mọi người nghe. Bạn có biết sẽ phải kể như thế nào, và phải bắt đầu từ đâu? *** Andy...
Đón ngày gặp lại

Đón ngày gặp lại

(truyenngan.com.vn) Anh đã không còn yêu tôi nữa, lý do hợp lý và dễ hiểu nhất để chia tay. Tôi chấp nhận, dù vẫn giữ trong trái tim tất cả những kỷ niệm và tháng năm...
Tình yêu và sự cuồng si

Tình yêu và sự cuồng si

Có những khác biệt rất lớn giữa Tình yêu và Sự cuồng si. Nhiều người không hề biết về khác biệt này, và họ cho rằng mình đang yêu – dù đôi lúc đó chỉ là cuồng...
Có nhiều thứ để đánh đổi, tại sao lại luôn là tình yêu

Có nhiều thứ để đánh đổi, tại sao lại luôn là tình yêu

"Chúng tôi đã từng nghĩ là người ta yêu mình, yêu sâm đậm nhưng thực ra chúng ta yêu bản thân mình hơn. Thoát khỏi những ràng buộc vốn có, chúng ta mới thấy mình cô...
Em có biết vì sao anh có nhiều bạn gái?

Em có biết vì sao anh có nhiều bạn gái?

Em cứ trách anh lăng nhăng. Anh cũng khổ tâm lắm, em có chịu hiểu vì sao anh lại có nhiều bạn gái không? *** Thứ nhất, anh có nhiều bạn gái để giúp em... có nhiều đi...
Tình yêu và hàng trăm thứ khác

Tình yêu và hàng trăm thứ khác

Tôi đã từng có một tình yêu đẹp, nhưng tôi đã để tình yêu ấy ra đi một cách lặng lẽ, không ồn ào, không níu kéo hay một chút nuối tiếc. Và cho đến mãi tận sau...
Ba người trong cuộc đời bạn

Ba người trong cuộc đời bạn

Có người nói, cuộc sống là một quá trình tìm kiếm tình yêu, mỗi một người đều phải tìm thấy 3 người. Người thứ nhất là người mình yêu nhất, người thứ hai...
Điều ngọt ngào nhất

Điều ngọt ngào nhất

(truyenngan.com.vn) Anh đi rồi, chỉ còn trái tim tôi bỏng rát. *** Tôi vùi mình trong chăn ấm, dường như đã cách xa hoàn toàn bầu không khí rét buốt trong những ngày đầu...
Xin anh hãy nói dối em lần này

Xin anh hãy nói dối em lần này

Nên em muốn chúng ta chia tay mãi mãi, nên em muốn anh kéo chiếc valy chứa đầy kỹ niệm cho cuộc tình chúng ta, chứa đầy tình yêu mãnh liệt anh từng một lòng dành cho em đến...
Sân băng

Sân băng

Người ta có thể làm bất cứ gì, cho một tình yêu tuổi hai mươi, nhưng cũng đủ can đảm để từ bỏ, để nhận ra tình yêu đôi khi không như ta mong chờ. Sau đó, người...
Nếu bạn yêu một người

Nếu bạn yêu một người

Nếu bạn yêu một người, bạn phải biết trước rằng đó là hành động hạnh phúc gian khổ nhất trên cuộc đời này. *** Nếu bạn yêu một người, đừng yêu anh ấy vì...
Để trái tim mãi hoài mong

Để trái tim mãi hoài mong

Tôi lại bắt đầu đem cái tình cảm "không tên" của mình ra định nghĩa, và khẳng định: "Cho dù chưa từng gặp mặt nhau nhưng em biết rất rõ suy nghĩ và cảm giác của em...
Anh có biết không?

Anh có biết không?

Ở đời, chuyện nực cười nhất chính là khi yêu, hầu hết phụ nữ đều hiến dâng tất cả, còn đàn ông thì lại luôn biết giữ riêng cho mình. *** Anh biết không anh?...