Gửi bài:

Blog Truyện về Trải nghiệm Yêu

Cắn rứt nhẹ nhàng

Cắn rứt nhẹ nhàng

Nếu bạn hỏi một người đàn ông rằng: "Anh từng có lỗi với phụ nữ chưa?"Câu trả lời của anh ta thường sẽ là khẳng định. *** Đàn ông thường có một bản danh...
Rồi có lúc em sẽ nỡ...

Rồi có lúc em sẽ nỡ...

Hãy tin tôi, rồi một ngày bạn sẽ nỡ chia tay thôi. *** Cô gái nói : "Rất muốn chia tay anh ta, nhưng lần nào cũng đều không nỡ." Đôi bên yêu nhau thời gian dài, không phải...
Yêu thì hãy biết trân quý nhau!

Yêu thì hãy biết trân quý nhau!

Tìm được một tình yêu thật thà khó lắm, tìm được rồi thì gắng mà giữ lấy. Đừng viện cớ giữ còn khó hơn, giữ chỉ khó khi bạn không thành tâm. *** Thôi thì lại...
Ngày không có tội, phải không anh?

Ngày không có tội, phải không anh?

Nắng ghê lắm. Nên lúc giông cũng sẽ dữ dội hơn bình thường. *** Em ngồi chong mắt chờ cơn mưa đầu tiên của mùa hạ. Để được làm điều ngớ ngẩn nhất đầu tiên....
Nỗi nhớ đứt quãng

Nỗi nhớ đứt quãng

Những nỗi nhớ đứt quãng. Chúng ta không nên nuôi dưỡng chúng, dung túng chúng, bạn ạ! *** Buổi sáng ngạt thở. Tôi nhận được email bạn cũ. Bạn bảo bạn nhớ tôi....
Nhìn cậu, tim đau nhói

Nhìn cậu, tim đau nhói

"Cuộc sống vốn không công bằng" – cậu đã từng nói với tớ như vậy. Ừ, đúng, cuộc sống không công bằng nhưng nó luôn trao cho chúng ta cơ hội để xoay chuyển mọi...
Nỗi đau khi yêu nhau

Nỗi đau khi yêu nhau

Lúc bạn nhận ra mình yêu một người nhanh đến mức chỉ trong chớp mắt nhưng tuyệt nhiên đậm sâu đến mức ngỡ trăm năm như tôi đã từng, là khi ấy bạn đã không còn...
Viết cho mày...

Viết cho mày...

Tao viết note này, dành riêng cho mày - những đứa đang hoặc đã từng khổ sở với tình yêu. Tao cũng chưa yêu đâu, tao hay nói với mọi người tao đã yêu 1 ngày - thật đấy,...
Hạnh phúc đơn giản là yêu và được yêu

Hạnh phúc đơn giản là yêu và được yêu

Hạnh phúc đôi khi đơn giản lắm anh à? Chỉ cần yêu và được yêu, chỉ cần được có nhau, được bên nhau, thì em tin trời sẽ yên, biển sẽ lặng, thử thách hóa nhẹ...
Đừng cho em là con bệnh vì…em yêu chị

Đừng cho em là con bệnh vì…em yêu chị

Đôi lúc, em thấy mình cô đơn, cũng muốn được ai đó yêu thương và chăm sóc... nhưng em không hề có chút rung động với bất kì người con trai nào. Họ theo đuổi, nói lời...
Nhưng anh nghĩ mình phải quên

Nhưng anh nghĩ mình phải quên

Anh yêu em. Yêu em say đắm và chưa bao giờ dừng được. *** Đã bao giờ em đi bộ trên đường một mình, tai đeo chiếc headphones cắm vào iPod, và giả vờ như cuộc đời...
Nếu em thích nhớ, thì cứ nhớ thôi

Nếu em thích nhớ, thì cứ nhớ thôi

Tôi có một cô em gái nhỏ. Cô ấy thích một người, nhưng vì tự trọng và một số lý do khác của con gái tôi không thể nào hiểu được, cô ta không nói cho cậu ấy rõ...
Em mong ước cho anh điều tồi tệ nhất

Em mong ước cho anh điều tồi tệ nhất

Và điều tồi tệ nhất trong điều ước em ước cho anh, ý em là anh sẽ gặp một cô gái mà anh sẽ thấy cuộc đời mình vô nghĩa nếu không có được cô ta. *** Em hy vọng...
Tình yêu không nán đợi ai

Tình yêu không nán đợi ai

Cơ hội hạnh phúc thường trôi qua vào lúc ta không ngờ nhất. *** Người con gái tỏ tình trước, thường là cô gái si tình đến ngây dại khờ khạo, thậm chí sẵn sàng...
Các chàng trai có biết?

Các chàng trai có biết?

Các chàng trai có biết? *** Người con gái yêu bạn nhất là người sau khi nổi giận với bạn, họ quay đi và sẽ không ngừng khóc. Khi một người con gái vừa đi vừa khóc...
Nếu bạn là một cô gái mạnh mẽ

Nếu bạn là một cô gái mạnh mẽ

Khi một người phụ nữ quyết định quên đi một người đàn ông, đó không phải vì họ hết yêu mà chỉ có thể vì nỗi đau đối phương mang đến cho họ quá đậm sâu. *** Phụ...