Gửi bài:

Blog Truyện về Trải nghiệm Yêu

Tiếc rằng quá sớm

Tiếc rằng quá sớm

Không tiếc vì gặp gỡ quá muộn thì cũng tiếc vì gặp gỡ quá sớm. Hóa ra chúng ta toàn gặp gỡ không đúng lúc. *** Gặp anh quá sớm, em tiếc rằng mình chưa biết quý...
Điều anh ta nhớ

Điều anh ta nhớ

Một cô gái kể rằng, chia tay bao năm với người yêu đầu tiên nhưng nghe những người khác nói rằng anh vẫn còn rất nhớ cô. *** Vỉệc đã qua bao năm, thế mà cô nghe...
Đánh giá tình yêu qua việc thanh toán hóa đơn

Đánh giá tình yêu qua việc thanh toán hóa đơn

Muốn nhìn rõ bộ mật thật của một phụ nữ, cần nhìn khi họ đã tẩy trang xong. Muốn nhìn rõ bản chất của một người đàn ông, cần nhìn sau khi đã chia tay họ. Muốn...
Nước lọc

Nước lọc

Chuyện của hai chúng ta. Vậy mà... Bắt đầu nhanh. Kết thúc cũng thật nhanh. *** Chóng vánh. 5 phút trước chúng ta còn nhớ nhau. 5 phút sau, hai chúng ta đã thành hai người...
Bên nhau không cần tình yêu

Bên nhau không cần tình yêu

Em là em, anh là anh, chúng mình đâu cần phải là của nhau, đúng không anh? *** Anh là một ông anh trai quan tâm, chăm sóc, lo lắng cho em mỗi khi em ốm, anh là một cô bạn gái...
Cô bé, nếu em yêu ai đó...

Cô bé, nếu em yêu ai đó...

Audio - Cô bé, nếu em yêu ai đó, đừng biến họ thành cả thế giới. Chị không chắc đó có phải là tình yêu. Nhưng chị chắc đó là cách tốt nhất để huỷ hoại một...
Em ổn chứ?

Em ổn chứ?

Hết yêu là hết yêu, hết yêu thì những điều đã từng thuận mắt, đã từng đáng yêu, đã từng sống chết mà hợp nhau lắm cũng trở thành bất ổn, cũng trở thành ngứa...
Phàm là đàn bà...

Phàm là đàn bà...

"Tao cứ tưởng được ăn kẹo của hai đứa mày từ lâu rồi cơ. Thế mà... Lại thế này đây!"... *** Nàng đã ngồi hàng giờ trước gương, tô chát cho gương mặt mình thêm...
Không có tiền, có thể yêu?

Không có tiền, có thể yêu?

Không có tiền chúng ta có thể yêu nhau bao lâu? *** Bạn gái tôi rất xinh đẹp lại giỏi giang, cho đến giờ tôi vẫn không nghĩ ra được lí do nào khiến tôi yêu cô ấy đến...
Vì có một người khiến em không thể yêu anh...

Vì có một người khiến em không thể yêu anh...

(truyenngan.com.vn) Anh ấy, mãi mãi chẳng bằng anh. Anh ấy sẽ quên tặng hoa mỗi khi em giận hờn, cũng không vượt đường xa gặp em khi trời đã vào đông. Sẽ không có ánh...
Yêu em... để trả thù chị gái

Yêu em... để trả thù chị gái

Cho đến một ngày, anh nói với em rằng: "Anh không còn yêu chị em nữa, từ khi em xuất hiện... Chị em giờ là quá khứ, anh muốn bắt đầu một tình yêu mới". Đấy là lời...
Đừng hối tiếc vì đã yêu

Đừng hối tiếc vì đã yêu

Có một khoảnh khắc nào đó trong cuộc đời này, em chợt nghĩ thật đáng tiếc biết bao khi đã yêu anh thiết tha đến thế. *** Em yêu anh hơn cả chính bản thân mình để...
Em và những điều tôi yêu

Em và những điều tôi yêu

Tôi yêu cuộc điện thoại lúc nửa đêm khi tôi đang say giấc. Em nói giọng run run: "Em thấy sợ...". Thì ra em gặp ác mộng, mơ đâm phải ôtô làm ôtô rụng cả bánh! An ủi...
Chúng mình yêu nhau xong rồi

Chúng mình yêu nhau xong rồi

Chia tay một tuần. Cuộc sống dường như là một cuộc sống mới với tôi. Vẫn những con đường đi về, khói bụi, xe cộ... nhưng dường như... *** Cuộc sống có nhẹ nhàng...
Mùa thu không trở lại

Mùa thu không trở lại

Có bao giờ mùa thu trở lại nữa không anh? Cho em được nói một điều thôi, rằng những ngày dấu yêu ấy đâu dễ dàng quên lãng. Em hít thật căng lồng ngực thứ không...
Thời gian khiến ta quên

Thời gian khiến ta quên

Tình yêu khiến người ta quên đi thời gian, còn thời gian khiến người ta quên đi tình yêu. *** Khi bạn yêu ai đó, bạn sẽ quên mất sự tồn tại của thời gian. Một ngày...