Gửi bài:

Blog Truyện về Trải nghiệm Yêu

Cho em một ngày, nhé anh!

Cho em một ngày, nhé anh!

"Mình cặp bồ nhé, em sẽ là bồ của anh. Là của anh vài giờ ngắn ngủi, là sự yêu thương chốc lát rồi thoáng qua." *** Em sẽ không lấy đi hàng trăm, hàng ngàn, hàng vạn,...
Muộn màng mất rồi, phải không em?

Muộn màng mất rồi, phải không em?

Em không bao giờ giận dỗi anh quá 10 phút vì anh vẫn dây dưa với người con gái cũ. *** Gửi em, một cô gái có trái tim của thiên thần. Em đã mang những ánh nắng ấm áp...
Để yêu một người đàn ông

Để yêu một người đàn ông

Đây là bài viết cho một cô gái trẻ, nhưng không phải loại bài viết dạy bạn cách yêu đàn ông. *** Chúng ta thường gặp những bài báo, những tờ tạp chí dạy phụ nữ...
Màu nắng của mưa

Màu nắng của mưa

Em thật ngốc khi nằng nặc bắt anh kể về chị ấy dù cho anh nói tất cả đã là quá khứ. Có lẽ với bất cứ ai, mối tình đầu bao giờ cũng thật sâu đậm và khó quên...
Cây cầu không tay vịn

Cây cầu không tay vịn

Tình yêu mà không có lòng tin thì khác nào một cây cầu không tay vịn? Yêu kiểu đó, chênh chao và dễ vỡ tim lắm! Tình yêu mà không có lòng tin vào nhau thì đúng là quá...
Tim để trên đầu

Tim để trên đầu

Khi yêu nào ai dám cho mình là tỉnh táo? Nếu còn tỉnh táo thì đã chẳng phải là yêu. Ừ, yêu là tim để trên đầu. *** Xưng danh là quân sư từ những ngày bé tí. Tôi thích...
Tiếc công yêu

Tiếc công yêu

Có những người tiếc công yêu đã sáu, bảy năm nên không dám bỏ để rồi ôm ấp mớ tình nhạt hơn nước ốc mà kêu đời bất công với ta quá! *** Ngày xưa, Phương Mai...
Người thứ ba và 365 nỗi nhớ chưa đặt tên

Người thứ ba và 365 nỗi nhớ chưa đặt tên

Họ không muốn làm người thứ ba. Nhưng rồi tình yêu đúng là thứ không có mắt. Họ vô tình trờ thành người thứ ba. *** Tinh yêu chỉ chết đi khi giữa nó, có người...
Nếu bạn muốn có người yêu ngay lập tức

Nếu bạn muốn có người yêu ngay lập tức

Để chấm dứt tình trạng độc thân, cực dễ dàng, bạn chỉ cần làm 1 việc trong vòng 3 giây thôi! Để tìm ra chồng tương lai, cũng chỉ cần 3 giây thôi! Vấn đề là bạn...
Những thiên thần cánh gãy

Những thiên thần cánh gãy

Yêu bao nhiêu người thì được gọi là lăng nhăng? Cả đời chỉ yêu một người có được gọi là chung thủy? *** 1. Nửa đêm qua, rời đài phát thanh sau hai tiếng đồng...
Đừng nói yêu em như một thói quen

Đừng nói yêu em như một thói quen

Đừng chỉ nói yêu em như một thói quen và nhớ em như là trách nhiệm. Đừng chỉ biết cần em mà chẳng học cách để níu giữ em... *** Có những ngày dẫu được gần cạnh...
Mong em hãy xem anh như người xa lạ

Mong em hãy xem anh như người xa lạ

Anh không muốn em một lần nữa phải rơi nước mắt và hơn nữa lại rơi vì anh. Và để có được một cuộc sống thật hạnh phúc, xin em hãy xóa tên anh trong ký ức và cuộc...
Có lẽ tôi và em đều phung phí

Có lẽ tôi và em đều phung phí

Em này, có lẽ tôi và em đều phung phí! Ừ, chúng ta từng phung phí rất nhiều thứ: niềm tin, tình cảm, và cả một mối quan hệ đáng nhẽ rất thú vị chỉ vì một thứ...
Nếu một ngày con biết yêu

Nếu một ngày con biết yêu

Con yêu của mẹ, con sẽ có hạnh phúc... *** Nếu một ngày con biết yêu... Đừng hoang phí tuổi trẻ và sắc đẹp. Con có thể lắm mối tối nằm không nhưng đừng đi lăng...
Rượt đuổi thời đại

Rượt đuổi thời đại

Em cười. Nghĩ đến nhà nghỉ bên Gia Lâm mà em với anh đã dành hẳn ba ngày sống với nhau bên đó. Cứ khi nào rảnh rang một chút hai đứa lại tót sang bên đó và... *** "Sống...
Đứt gãy

Đứt gãy

Hai tháng qua, anh đã làm đủ mọi cách rồi. Nhưng trái tim em vẫn không thể nào rung lên được nữa. Em chỉ cảm thấy thương anh. Là thương chứ không phải là yêu. *** Buổi...