Gửi bài:

Blog Truyện về Trải nghiệm Yêu

Hãy tận hưởng đi

Hãy tận hưởng đi

Em thấy một chàng trai ôm xiết cô gái của cậu để cả hai không còn khoảng cách nào trên ghế đá. Em thấy một chàng khác trong tiệm cà phê tận tuỵ khuấy ly nước cam...
Đành vậy với tình yêu

Đành vậy với tình yêu

Cho đến cuối thế kỷ này, khi mà những khám phá khoa học đã bóc trần mọi lớp vỏ huyễn hoặc của thế giới quanh ta thì con người vẫn tiếp tục hồn nhiên chất vấn...
Những điều em sẽ nhớ

Những điều em sẽ nhớ

(truyenngan.com.vn) Mùa đông giăng giăng mưa bụi trên những tàng cây... Mùa đông năm nay chưa về nhưng cái lạnh đã len lỏi lên vành tai nhưng nhức. *** Mùa đông trước trời...
 Cái nắm tay ngày xưa

Cái nắm tay ngày xưa

Thuở ấy, ban đầu, em và tôi không ưa nhau, ừ thì nhiều lý do lắm, các bạn có muốn tôi kể ra không? Không hả, vậy tôi sẽ vào phần chính nhé. Chính là chuỗi ngày tươi...
Này, là người anh yêu...

Này, là người anh yêu...

Dù anh không biết em và cậu ấy đã có những kỉ niệm gì, những năm tháng ấy hẳn khó quên lắm em nhỉ, những lúc mưa, kí ức buồn ấy trở lại... thì tay anh đây, vẫn...
Yêu và Thương

Yêu và Thương

Thực ra thì, hầu hết đàn ông chẳng bao giờ thực sự yêu ai cả. Họ yêu cảm giác của mình khi ở cạnh những người ấy hơn. *** Có một lần, người cha mà tôi rất...
Đàn bà second-hand

Đàn bà second-hand

Audio - Nhưng bước qua ngưỡng cửa ba mươi, nhất là khi người con gái trở thành người phụ nữ điềm đạm, thậm chí thành người đàn bà second-hand bị thừa ra từ cuộc...
Thực ra, em rất là...

Thực ra, em rất là...

Có những lúc, ta cố làm ra vẻ lạnh lùng, đấy chỉ là không muốn để đối phương biết ta vẫn còn lưu luyến họ. *** Có điện thoại gọi đến, ta biết chắc là anh...
Lối về ướt mưa

Lối về ướt mưa

Bàn tay nhỏ nhắn xoè ra ngoài mái che: - Mưa anh ạ! - Ừ! - Anh về cẩn thận nhé! - Ừ! Em cũng thế. Về đến nhà thì gọi điện cho anh. - Anh này... - Sao? - Thôi không...
Hạnh phúc đi mà, được không em?

Hạnh phúc đi mà, được không em?

Dối trá! Ngốc ạ, em đừng khóc nữa. Em khóc đã 6 tháng rồi, kể từ ngày người ta có vợ. Em còn buồn, còn rơi lệ nữa sao? Có đáng không em? *** Gửi em cô gái nhỏ! Con...
Em mãi là nỗi đau trong anh

Em mãi là nỗi đau trong anh

Audio - Với một người phụ nữ, nếu cô ấy chưa từng một lần gặp phải người đàn ông làm cô ấy bị tổn thương nghiêm trọng, thì cô ấy sẽ không biết trân trọng...
Giận...để yêu nhau nhiều hơn

Giận...để yêu nhau nhiều hơn

Ai bảo anh không giải thích rõ ràng chuyện cô bé ấy. Ai bảo anh lúc nào cũng ấp úng, mập mờ. Em không hiểu nên muốn hỏi, nhưng mỗi khi em nhắc đến cô bé, anh lại nổi...
Thang máy tình yêu

Thang máy tình yêu

Tòa nhà có bảy tầng, em làm việc ở tầng năm. Mỗi ngày hai bận lên và xuống bằng thang máy đều gặp anh. *** Em chưa bao giờ hỏi anh làm cho công ty nào. Chỉ biết rằng...
Cưới gái ngoan

Cưới gái ngoan

Audio - (Tâm sự thật của một giai ngoan lấy một gái ngoan) Gái ngoan giống như bánh kem, ngon lắm đẹp lắm, nhưng để ăn được nó cũng phải có thủ tục nâng niu, nhẹ...
Đàn ông tồi và phụ nữ hư

Đàn ông tồi và phụ nữ hư

Dẫu đàn ông tồi đến cỡ nào, thì cũng sẽ có những phụ nữ yêu họ. Dẫu phụ nữ hư đến mức nào, thì cũng sẽ có đàn ông yêu họ - Tất cả chỉ là vì: Phụ nữ...
Quy luật của tình yêu

Quy luật của tình yêu

"Tôi rất yêu người yêu tôi là đằng khác. Nhưng tôi luôn lo sợ. Tôi sợ mình cho nhiều quá lỡ tình yêu bỏ tôi đi thì tôi chẳng được gì. Tôi không muốn nhận về tay...