Gửi bài:

Truyện ngắn hay về Tình bạn, Tình yêu, Gia đình, Cuộc sống

Em sẽ chờ, cho đến ngày anh nói yêu em

Em sẽ chờ, cho đến ngày anh nói yêu em

"Em sẽ chờ, cho đến ngày anh nói yêu em!" *** 1. Ký ức Mấy đứa bạn thân vẫn bảo Nga là mẫu con gái chỉ tồn tại trong tiểu thuyết, truyện tranh và phim ảnh. Nghĩa là...
Em sai rồi

Em sai rồi

Em ngồi trước gương, nhìn những vết chân chim in hằn nơi khóe mắt. Tuổi trẻ, sắc đẹp dường như cũng đã muốn lìa xa em, lìa xa như cái cách mà anh đã làm với em vậy. *** Ngày...
Lau nước mắt đi anh

Lau nước mắt đi anh

Quán cafe chiều trên con đường thênh thang. Gió thổi bay làn tóc em. Trước mắt tôi đã không còn là người con gái yếu đuối và cần che chở bởi đôi bờ vai quen thuộc này...
Dạy chồng

Dạy chồng

Linh tính cho chị biết đó là... nhà nàng chứ không phải nhà hàng. *** 18 giờ, chị gọi điện thoại đến công ty của chồng, đồng nghiệp chồng nói rằng: "Anh ấy vừa...
Đi tìm sóng nhé, nếu cát quá lạnh

Đi tìm sóng nhé, nếu cát quá lạnh

Nó nhớ lại cảm giác ngày hôm ấy, cảm giác tay Phong khẽ chạm vào bờ má nó. Một cảm giác thật ngọt, thật êm! Trời nắng. Bãi cát lấp lánh như rải đầy những mảnh...
Xin lỗi! Anh bị câm

Xin lỗi! Anh bị câm

Có những tình yêu câm nín nhưng mạnh mẽ hơn bất kì một cách thể hiện bằng ngôn từ nào. *** Nàng là một cô gái đẹp, đẹp từ khuôn mặt đến nội tâm. Nàng là...
Đàn bà

Đàn bà

1 Mặt hơi xanh. Cổ dài ngẳng ra. Xương ức hõm xuống. Con bé đứng dựa hẳn vào cánh cổng lớn, rụt rè vê tà áo mỏng, ngập ngừng mãi vẫn không cất thành lời. Giọt...
Anh điên

Anh điên

Bố mẹ nước mắt đầm đìa, nói với nó rằng: "Một tháng trước, anh con lao xuống sông cứu một đứa bé, anh không biết bơi. Đứa bé đó được cứu sống nhưng anh con...
Chị ơi, em yêu chị

Chị ơi, em yêu chị

Khi gả về nhà anh, chị mười sáu, anh lên năm tuổi. Anh là con độc đinh, cha mẹ quý hơn vàng, chỉ tiếc anh quá nhiều bệnh tật. *** Ông nội ở ngoài buôn bán nhỏ, gom...
Người yêu bằng tuổi

Người yêu bằng tuổi

"Mày có muốn lúc nào cũng có người đưa đi đón về không?" Em thở không ra hơi, ngồi phịch xuống đất, dựa vào lan can trên Sân Mây. "Có chứ sao không." "Thế mày yêu...
Hai đô la và một giờ

Hai đô la và một giờ

"- Bố cho con vay một đô la được không?" *** Một người cha đi làm về rất muộn, mệt mỏi và bực bội sau một ngày bận rộn ở cơ quan. Ông vừa về đến nhà, đứa...
Kiếp sau, anh sẽ không yêu em nữa

Kiếp sau, anh sẽ không yêu em nữa

Anh một chàng sinh viên nghèo. Làm thêm vất vả để kiếm thêm tiền trang trải học phí. Em tiểu thư cành vàng lá ngọc con nhà giàu có khá giả, gia đình có tới mấy osin....
Bức tranh bị bôi bẩn

Bức tranh bị bôi bẩn

Có những điều tồi tệ xảy đến với ta khiến ta gần như sụp đổ. Nhưng điều đó biết đâu lại mang đến cho bạn những may mắn bất ngờ khác. *** Có một anh chàng...
Giấy chứng nhận làm người

Giấy chứng nhận làm người

"- Một người đàn ông to lớn như tôi đang đứng đây, lẽ nào lại là đàn ông giả?" *** Trên đoàn tàu Thống Nhất Bắc Nam, cô soát vé hết sức xinh đẹp cứ nhìn chằm...
Mùa mưa

Mùa mưa

Trời lại mưa. Nó tấp vội vào quán nước bên đường nhưng vẫn không kịp. Người nó ướt lướt thướt. Đang dùng chiếc khăn nhỏ thấm nước mưa chảy tràn trên khuôn...
Hạ

Hạ

Giờ đây, hắn có Hạ ở cạnh. Chỉ qua internet, nhưng hắn luôn thấy Hạ gần bên hắn hơn bao giờ hết. Lúc không gặp Hạ, hắn đi làm siêng năng chăm chỉ. Mặc dù thời...