Gửi bài:

Truyện ngắn hay về Tình bạn, Tình yêu, Gia đình, Cuộc sống

Người con gái không có tư cách

Người con gái không có tư cách

"Em có tư cách nói với anh câu đó sao?" Tim cô quặn thắt, đau nhói. Có những giọt nước chợt ngân ngấn trên khóe mắt cô. *** Cô biết cô không có đủ tư cách để...
Nhớ mẹ

Nhớ mẹ

Anh trầm tư dạo dọc phố. Trưa hè, bầu trời thênh thang,ánh nắng chói chang. Những làn gió nóng bỏng chốc chốc lướt qua như nụ hôn nhẹ vội vã của lửa. Những dáng...
Truyện cấm phụ nữ đọc

Truyện cấm phụ nữ đọc

 Chàng yêu nàng từ thuở nàng mười lăm mười sáu tuổi. Cả hai lén lút đi lại, quan hệ, quậy gia đình, trốn nhà đi, dọa chết nếu không được chấp nhận. *** 1....
Thú tội

Thú tội

Thưa ông, tôi là một kẻ hèn, vì sau đó tôi đã xin từ chức một cách êm thắm, không nêu một lý do nào. Tôi đi du lịch. Than ôi! Sự quên lãng đâu có nằm trên đường...
Đêm cuối cùng

Đêm cuối cùng

"Hãy dành thời gian cho mọi người quanh mình - cho dù đó là một việc nhỏ nhoi. Hãy làm điều mà bạn chẳng được hưởng lợi lộc gì ngoài đặc quyền làm liều đó" Albert...
Một đoạn đường đời

Một đoạn đường đời

- Có bầu rồi hả em? - Chị cùng phòng cuời hỏi thăm sau cái nôn khan của cô, ngơ ngác nhìn chị, chị bật cười - Cái con bé này, xem ra em có bầu rồi đó, mau về bảo ông...
Hội trốn chồng

Hội trốn chồng

Đấy là cái kết cho một bi kịch hôn nhân. Tôi đến dự đám tang chị, thấy nước mắt của đám đông dồn vào người nằm trong linh cữu còn ánh mắt thì đổ dồn vào người...
Tình yêu qua Internet

Tình yêu qua Internet

"- Em chào cô, em có thể có nhiều cơ hội việc làm khác. Nhưng cơ hội hạnh phúc của em thì sẽ không có lại lần nữa!" *** Hết giờ làm là Ngân biến ngay, mặc cho mấy...
Muốn ở cạnh - đừng yêu nhau!

Muốn ở cạnh - đừng yêu nhau!

(truyenngan.com.vn) Không gian xung quanh Huy luôn có một vẻ gì đấy rất "tiểu thuyết". Hắn đẹp trai cao ráo, trắng trẻo thư sinh nhưng không hề yếu đuối ẻo lả. Sinh ra trong...
Nước mắt của nàng, cơn mưa của tôi

Nước mắt của nàng, cơn mưa của tôi

'Dậy đi em. Bố mẹ anh về rồi." Tôi lay nàng dậy, cố giữ để nàng không giật mình mà ngã nhào từ trên bàn xuống. Ngó ra ngoài cửa sổ khép hờ, tôi thấy chị gái và...
Đám cưới tình đầu

Đám cưới tình đầu

Cách đây bốn năm, khi anh ngu ngốc buông tay cô, chẳng bao giờ anh nghĩ trong phần đời còn lại của mình sẽ có một buổi chiều anh ngồi trên tầng thượng của một tòa...
Bố tớ đấy!

Bố tớ đấy!

(truyenngan.com.vn) Khi còn bé bố đã đưa nó đi chơi ở tất cả mọi chỗ mà bố yêu thích. Từ các quán trà đá ven đường đến các quán bar, bi-a, cafe, karaoke hay thậm...
Câu chuyện chiếc ô

Câu chuyện chiếc ô

Trái tim anh chợt trở nên lạnh giá. Tại sao cô có thể đùa giỡn với tình cảm của anh như thế? Tại sao lại nhận lời cầu hôn của anh trong khi vẫn nhớ đến người con...
Cô gái đến từ sao Hỏa

Cô gái đến từ sao Hỏa

Tôi muốn chia tay. Tôi không muốn đứng yên để cảm giác này làm hư hại đời sống của chính mình. Tôi muốn một mối quan hệ vui vẻ, tất cả đàn ông đều muốn một...
Cô gái làm nghề

Cô gái làm nghề "thử" trai bao

1. Tệ hại. Nhục nhã. Tôi không bao giờ ngờ được có ngày tôi lại làm cái công việc này. Từ nhỏ sống dưới cái bóng của một cô gái xấu xí, nhưng dù sao tôi vẫn...
Vợ cũ đến chơi

Vợ cũ đến chơi

Tôi đang đánh vi tính ở trong thư phòng, vợ tôi đang hướng dẫn Lợi Tân, con trai học lớp hai, làm bài tập ở bên bàn trong phòng khách. Vợ tôi hiện nay là mẹ ghẻ của...