Gửi bài:

Truyện ngắn hay về Tình bạn, Tình yêu, Gia đình, Cuộc sống

Chuông Gió

Chuông Gió

Tiểu Mai và Quân yêu nhau trong cảnh bần hàn. Một hôm, hai người đi chơi phố rẽ vào một cửa hàng thấy trong tủ kính có treo một cái chuông gió. Tiểu Mai buột miệng khen: -...
Người tình hay con đĩ?

Người tình hay con đĩ?

Tôi bỏ cô ấy để yêu một người khác, không phải vì tôi đã chán cô ấy... mà đơn giản là vì... cô ấy quá đặc biệt, tôi không thể hiểu nổi... và tôi sợ phải hiểu,...
3 câu chuyện tình yêu

3 câu chuyện tình yêu

Có lẽ trong tình yêu, không có gì là đúng hay sai cả! Nếu bạn cho là đúng, thì chắc chắn là nó đúng, còn nếu bạn cho rằng nó sai, thì nó buộc phải sai! Vậy thôi.   *** 1....
Một câu chuyện nghẹn lòng

Một câu chuyện nghẹn lòng

Cuộc sống lấy đi của ta những thứ ta không ngờ, cho ta những điều ta không muốn. Những sẽ có một ngày chính vì thế những niềm hạnh phúc bất ngờ lại đến bên ta. *** Khi...
Thử đổi chỗ cho tôi đi

Thử đổi chỗ cho tôi đi

Mỗi người có vị trí trong cuộc sống của mình và ban nên trân trọng mỗi công việc của người khác bởi không dễ gì làm được những công việc của người khác đâu *** Một...
Này em...

Này em...

Họ không yêu nhau như cách đây nhiều năm. Không có nghĩa là họ không yêu nhau bằng cách đây nhiều năm. *** - Này em, anh yêu em. Đang loay hoay lau bàn, cô ngẩng đầu lên,...
Không anh thì ai khác

Không anh thì ai khác

Tôi không thể đếm được đã bao nhiêu ngày kể từ khi Tùng Anh xa tôi.Nhưng tôi biết, chỉ vừa mới đây thôi, có lẽ do quá nhớ hoặc quá nuối tiếc những tháng ngày chúng...
Cúc hương ngốc dại

Cúc hương ngốc dại

Có thể tôi yêu Tuân mà đến mãi sau này mới nhận ra, cũng có thể tôi chỉ mang một hình bóng trọn vẹn của quá khứ ra để lừa dối những dại khờ trong tình cảm hiện...
Chuyến bay tới Boston

Chuyến bay tới Boston

Khi chiếc máy bay phản lực cỡ lớn vừa bứt khỏi đường băng ở sân bay Los Angeles, mọi hành khách đều nghĩ tới chuyện làm cách nào để giải trí cho chóng hết thời...
Thiên Đường nhỏ bé

Thiên Đường nhỏ bé

Hạnh phúc thật đa dạng và muôn màu muôn vẻ. Có lẽ vì vậy nên chúng ta ta cũng chẳng có gì phải ngạc nhiên khi mà tất cả người dân của đất nước dưới sự trị...
Chữ T

Chữ T

Chỉ cần các bạn chăm chú một chút vào câu chuyện kỳ lạ này các bạn sẽ dễ dàng tin rằng nó là sự thật. Mà câu chuyện này kéo dài không phải chỉ có một ngày. Hàng...
Chào ông Tào!

Chào ông Tào!

Trương Tiểu Ất gần đây mới tìm được cô bạn gái, tên là Đinh Đinh, rất xinh đẹp, thích lắm không rời, thề với cô ta rằng: "Từ nay về sau, em nói gì thì anh sẽ làm...
Phụ nữ - Thịt và Rau

Phụ nữ - Thịt và Rau

Phụ nữ U30 thì giống như thịt ba chỉ. Tuy nửa nạc nửa mỡ không nõn nà tinh khiết như thịt thăn nhưng chế biến được rất nhiều món ăn hợp khẩu vị của các quý ông....
Về chuyện tôi chết, thật ra tôi không chết

Về chuyện tôi chết, thật ra tôi không chết

Hôm ấy, giám đốc mỏ gọi tôi lên phòng làm việc. Vừa bước vào, tôi vội nói ngay: "Thưa giám đốc, thuốc nổ hôm trước không phải do tôi lấy trộm". Giám đốc mỏ...
Người cha đưa cơm hộp

Người cha đưa cơm hộp

Đã một giờ chiều rồi mà cha vẫn chưa mang cơm hộp đến.Nó làm chủ quản ở một nhà máy, áp lực công việc rất lớn. Buổi trưa nhà máy không phục vụ cơm, nó bảo...
Người đẹp vào phòng

Người đẹp vào phòng

Vợ con đi vắng, Hắn thoải mái chơi bài mạt chược tới hơn mười hai giờ đêm mới trở về nhà. Hôm nay thắng được khá tiền, Hắn vui như mở cờ trong bụng, suốt đường...