Gửi bài:

Truyện ngắn hay về Tình bạn, Tình yêu, Gia đình, Cuộc sống

Một ngày mưa nhưng có nắng trong lòng

Một ngày mưa nhưng có nắng trong lòng

Suy cho cùng, mỗi con người đều có điểm bắt đầu là ngày sinh thành và điểm kết thúc là giấc ngủ vĩnh hằng. Con đường thì có thể khác nhau, nhưng hạnh phúc hay không...
Tình yêu

Tình yêu

Tình yêu thực sự không phải là sự chở che vô điều kiện mà là sự nâng đỡ cổ vũ để chính ta tốt lên hơn mỗi ngày. Đừng bỏ quên sự ân cần nhỏ bé của người...
Thật lòng

Thật lòng

Có những sự thật lòng phải đi kèm điều kiện, như vậy người ta gọi là nịnh bợ. *** Trong buổi uống cà phê thường lệ vào buổi sáng, vụ trưởng Crôm vô tình nói...
Bữa Cơm Tối ở Nhà Hàng Ly Hôn

Bữa Cơm Tối ở Nhà Hàng Ly Hôn

Anh cưới chị được 10 năm. Giữa hai vợ chồng không còn xúc cảm và hứng thú. Anh ngày càng cảm thấy đối với vợ hầu như chỉ còn là trình tự và nghĩa vụ. Anh bắt...
Anh, em và thuốc lá...

Anh, em và thuốc lá...

Nghiện thuốc lá suốt nhiều năm, anh không tài nào bỏ được. Chỉ còn cách giấu người yêu hút vụng trộm. Cô đành bỏ qua, vờ như không biết người yêu vẫn lén lút...
Yêu em như... yêu trà đá

Yêu em như... yêu trà đá

Vũ:- Này, làm vợ hờ của anh nhé! – Vũ cười nhăn nhở. Beo:- Thôi đi! Thằng hâm kia! Về với vợ đi! Vũ: - Vợ con quái gi! Anh vẫn còn zin....- Vũ cười phá lên, icon là...
Khi đàn ông bước đi và không ngoảnh lại

Khi đàn ông bước đi và không ngoảnh lại

Anh biết em sẽ rất giận, rất hận anh. Nhưng để một người con gái phải mòn mỏi đợi mình, khó khăn không ai chia sẻ, khóc không có ai lau nước mắt, trông chờ một bờ...
Cuộc tán gẫu của Sòng Phẳng - Ích kỷ và Vị Tha

Cuộc tán gẫu của Sòng Phẳng - Ích kỷ và Vị Tha

Ba hành khách cùng đi trên một chuyến tàu tới ga Tình yêu: Sòng phẳng, Ích kỷ và Vị tha. Cả ba đều mang theo mình hai gói đồ: Nhận và Cho, nhưng độ nặng nhẹ khác...
Cho anh mượn em nhé

Cho anh mượn em nhé

Tôi học Đại Học năm thứ 2, anh học trên tôi một khoá. Hồi đó anh là trưởng ban thể thao của trường, là người hóm hỉnh, có duyên, tôi là một thành viên trong đội...
Câu chuyện tình của bố mẹ tôi

Câu chuyện tình của bố mẹ tôi

Lúc nào mẹ cũng nói mẹ bị bố lừa. Nói theo ngôn ngữ bây giờ thì đây được gọi là tình yêu chớp nhoáng. Hồi ấy bố thật quá cao tay khi quen mẹ chưa được 2 tháng,...
Ngủ ngon anh nhé

Ngủ ngon anh nhé

Anh sẽ luôn lắng nghe mọi điều em nói, anh sẽ luôn ở cạnh em... Em hãy sống hạnh phúc, đừng lãng phí cuộc sống của mình, vì anh đã để dành cho em. Hãy tin anh, em nhé!  Tháng...
Bài học từ hòn đá

Bài học từ hòn đá

Ba tôi là một người rất khiêm khắc với con cái. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là ba không thương yêu tôi. Chỉ tại ba tôi luôn quan niệm: "thương cho roi cho vọt, ghét...
Em muốn làm tình không bao cao su

Em muốn làm tình không bao cao su

"Em muốn sinh con"!. Khương ngái ngủ: "Bao giờ?". Ngay bây giờ, em muốn làm tình không dùng bcs". Khương giật mình, tỉnh cả ngủ... *** Lần đầu gặp mặt, Hân ngỡ...
Câu chuyện ngắn về tình yêu

Câu chuyện ngắn về tình yêu

 Sự hiểu lầm có thể làm cho con người ta mất đi vĩnh viễn 1 thứ gì đó mà ta rất yêu quý, để rồi, khi nhận ra thì đã quá muộn...  Có một chàng trai đã...
Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ

Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ

Nếu bạn không từ bỏ ước mơ, sẽ có một ngày ước mơ thành sự thật. Dù sớm hay muộn! *** Ngày đầu tiên của năm học, vị giáo sư môn hóa lớp của lớp tôi tự...
Phụ nữ nên lấy chồng năm bao nhiêu tuổi?

Phụ nữ nên lấy chồng năm bao nhiêu tuổi?

Cùng xem vấn đề rắc rối của phụ nữ khi chọn chồng trong từng độ tuổi khó đến như thế nào? *** 1. Lúc phụ nữ 16 tuổi, nhất định không được lấy chồng vì...