Gửi bài:

Truyện ngắn hay về Tình bạn, Tình yêu, Gia đình, Cuộc sống

Anh chàng kỳ cục

Anh chàng kỳ cục

Thư gửi đi, không có hồi âm. Mặt trận phía Nam ngày càng nóng bỏng. Bỗng một hôm tin dữ bay về: Anh Thang đã hy sinh! Bà cụ ngất lên ngất xuống. Nhiều bà con trong khu...
Mảnh ghép

Mảnh ghép

Em còn một tay, tôi cụt một chân, gặp nhau trong một buổi chiều ở khu chợ bán hoa. Em cười, tôi cũng đón nụ cười dịu dàng từ em - nụ cười của hai kẻ đồng cảnh...
Mùa trăng tháng bảy

Mùa trăng tháng bảy

Tháng nào cũng có một mùa trăng nhưng trong tôi trăng tháng bảy vẫn đẹp hơn hết. Trăng cứ tròn thả từng sợi vàng ôm trọn không gian như vòng tay của mẹ ôm con vào lòng. Tháng...
Mẹ ơi, vì sao mẹ khóc?

Mẹ ơi, vì sao mẹ khóc?

Một câu chuyện hay lý giải vì sao phụ nữ lại khóc. Nếu là phụ nữ hãy đọc để trân trọng những giọt nước mắt của mình không rơi phí hoài. Nếu là đàn ông hãy...
Trên xe có ma

Trên xe có ma

  Vừa lúc đó, một chiếc xe chạy ngược chiều pha ánh đèn chói gắt vào mặt bác tài, một khuôn mặt trắng bệch với cái miệng rụng gần hết răng, khiến cho Tiểu...
Sự ra đời của một người mẹ

Sự ra đời của một người mẹ

Tại sao chẳng ai nói cho tôi biết về những chuyện như thế? Tôi thật sự bị choáng ngợp. Tôi chưa lần nào xa cháu bé mà lại không luôn nghĩ về nó, hay mỗi lần thấy...
Tấm lòng cha mẹ

Tấm lòng cha mẹ

" Khi cha mẹ cho con cái thứ gì đó, con cái cười. Khi con cái cho cha mẹ thứ gì đó, cha mẹ khóc!" Khi tôi lên giường đi ngủ là 11 giờ đêm, bên ngoài cửa sổ những bông...
Nên là, chúng mình lấy nhau đi

Nên là, chúng mình lấy nhau đi

Tôi và cậu ấy vẫn ngủ cùng nhau, nhưng không còn thức cùng nhau được nữa. Nên tôi rời đi. *** 1. Tôi Ánh nắng hơi gắt phản qua khung cửa kính vuông làm tôi khẽ nhíu...
Những vì sao

Những vì sao

Bước vào thế giới thần tiên lãng mạn trong giọng văn bay bổng kì diệu của nhà văn Pháp Alphonse Daudet - giọng văn kinh điển cho dòng văn học lãng mạn thế kỉ 19 *** Trong...
Chẳng cần để tâm đoạn kết

Chẳng cần để tâm đoạn kết

Hưng ở lại nhà Minh trong buổi tối hôm ấy. Dường như giữa họ, không phải là một tháng xa cách mà chỉ là mới hôm qua cô ấy bước vào showroom, và hôm nay họ được...
Nhầm lẫn tai hại

Nhầm lẫn tai hại

 Mặc dù ở công ty, tôi và Trần Kỷ Nam là đôi "bạn" thân, song mục đích của tôi là muốn mối quan hệ này đi "xa" hơn. Một hôm, chúng tôi cùng đi ăn cơm. Khi Trần...
Nhím và cá

Nhím và cá

Có một chàng Nhím đã trót yêu thương một nàng Cá. Nhím khao khát một lần được ôm Cá vào lòng để được nghe hơi ấm từ trái tim nàng tỏa ra. Nhưng Nhím biết, chàng...
Còn lại của tình yêu

Còn lại của tình yêu

Cô chôn chặt nỗi đau âm ỉ trong lòng, nhiều đêm nỗi đau như cào xé tâm can cô khi cô biết gia đình anh sắp chuyển đi. Bạn cô nói đã đặt cọc căn hộ ấy. Cô sẽ xa...
Có phải tình yêu?

Có phải tình yêu?

Nhưng có 1 điều tôi không thể nào biết rõ. Liệu mình có yêu Duy? *** Tôi quyết định không gặp Duy nữa. Mặc dù mỗi lần đi làm buổi sáng, ngang qua Club bar, đều thấy...
Cưới em đi

Cưới em đi

"-       Chỉ có thằng hâm mới bỏ em. -       Vì sao, em có điểm gì tốt chứ. -       Em rất chân...
Trái tim bị khuyết

Trái tim bị khuyết

- Em sẽ quên được An phải không? Đó là câu đầu tiên anh hỏi sau ngày họ kết hôn. *** Cô nằm phía bên kia của cái giường rất dài và rất rộng, mở to đôi mắt như...