Gửi bài:

Truyện ngắn hay về Tình bạn, Tình yêu, Gia đình, Cuộc sống

Đi về phía cha

Đi về phía cha

Bờ môi chúm chím đột ngột bật ra “ Ba! Ba! ” một cách ngọng nghịu của con khiến mẹ và cha đều sửng sốt lẫn mừng rỡ. Cha liền bế lấy con, lệ lăn trên khoé môi....
Cuộc đời một chiếc lá

Cuộc đời một chiếc lá

  Chúng ta không quan trọng mình là ai, sinh ra từ đâu mà quan trọng ở việc chúng ta sẽ đi đến đâu. Giá trị của mỗi cá nhân cũng không nằm ở việc bạn đã sống...
Chị yêu em mất rồi

Chị yêu em mất rồi

Em biết, em chẳng thể dạy chị những bài toán khó như các anh khác nhưng chị hãy tin, chỉ cần em thôi, sẽ lo lắng được cho chị mọi điều. Em biết, em chẳng thể yêu...
Ngoại lệ duy nhất

Ngoại lệ duy nhất

Phải! Anh có thể không coi tôi là gì cả, anh có thể sẽ rời khỏi cuộc đời tôi mãi mãi. Nhưng tôi muốn gặp anh lần cuối, muốn chạm vào anh lần cuối, muốn nói với...
Những quân cờ vua...

Những quân cờ vua...

Con Hậu bực bội nói với con Vua: "Này, tại sao tôi là người có quyền lực cao nhất ở đây, nhưng lũ quan lính kia lại cứ lăng xăng bảo vệ ông mà không thèm bảo vệ tôi...
Nhảy múa dưới cơn mưa

Nhảy múa dưới cơn mưa

  Người hạnh phúc nhất không nhất thiết là người có được những điều tốt đẹp nhất, mà là người biết chấp nhận và sống một cách tốt đẹp nhất với những...
Buổi đấu giá

Buổi đấu giá

Có một người đàn ông yêu thích mỹ thuật. Ông ta say mê đến mức gần như sống vì niềm say mê của mình. Sưu tập tranh là mục tiêu cả đời của ông. Ông làm việc rất...
Lời Hứa

Lời Hứa

"My dear do not be sad, we have to see what the future has in mind for us" - Đừng buồn em ạ, hãy chờ xem tương lai... ... *** Dù đã thấy nhau trên webcam nhiều lần, song Miên không thể...
Mặc áo dài giữa mùa đông

Mặc áo dài giữa mùa đông

''Anh vẫn không hiểu ư, sẽ chẳng bao giờ có ai tốt với anh hơn em đâu. Bởi vì em đã lớn rồi. Và... hình như em yêu anh ! '' *** Tôi quen anh từ khi tôi còn là một cô...
Vợ Hờ

Vợ Hờ

  Anh lấy của cô chữ "trinh" và trả về cho cô chữ "khinh" Cô là Cỏ. Cô xấu xí, không có duyên, mỏng manh hoang dại, và tròn vo. Anh là Gió. Anh lãng tử, galăng, đào...
Only great minds can read this

Only great minds can read this

  This is weird, but interesting!    Đây là một bài viết lạ, nhưng thú vị   Và vì thế, Truyenngan.com.vn xin phép không dịch   ----------------------     fi...
Đàn ông, 20 chưa 25..

Đàn ông, 20 chưa 25..

 Nếu bạn là đàn ông, nếu bạn đã hai mươi, nhưng bạn chưa hai lăm tuổi, bạn buộc phải tìm được một thứ gì đó ngoài tình yêu, giúp đôi chân bạn đứng vững...
Mẹ dạy con gái...

Mẹ dạy con gái...

 Đừng lúc nào cũng than vãn và mơ mộng về những thứ mà mình không thể có. Hạnh phúc là biết ước muốn vừa đủ, hãy trân trọng và đánh giá cao mọi niềm vui,...
Người đàn ông yêu em....

Người đàn ông yêu em....

Người đàn ông thật sự yêu em, là người có lòng dũng cảm, dám giành giật cái điều khiển ti vi với em, song sau cùng dù thắng cũng chỉ dám ngoan ngoãn ngồi dựa cằm...
Đột Quỵ

Đột Quỵ

Nhưng chàng không lấy người bạn thân nhất của vợ, người làm chàng mê muội, người đến thăm vợ chàng thường xuyên khi vợ chàng nằm ổ, người bị mê hoặc bởi vẻ...
Phép thử

Phép thử

Quán cũ, bàn cũ, bản nhạc cũ... Hai đen đá không đường...Tất cả đều như trước, duy chỉ có mối quan hệ của họ giờ đã khác. Cách đây hai năm, cũng tại nơi này họ...