Gửi bài:

Đọc truyện ngắn hay về Gia đình yêu thương

Má tôi

Má tôi

(truyenngan.com.vn) - Má ơi! Nhà mình giờ hết nghèo rồi má hè! Má cười làm nhăn dúm mấy nếp da đồi mồi trên mặt: - Nhà mình có nghèo bao giờ đâu con, nhà mình chỉ ít...
Bà tôi

Bà tôi

"Cháu ơi cháu ngủ với bà Mẹ cháu mót cà đến tận non trưa Cháu ơi cháu đã ngủ chưa Bố cháu đi lượm cà phê tối ngày Cháu ơi cháu ngủ cho say Để bà phơi tạ,...
Cách dạy con kì lạ

Cách dạy con kì lạ

Cậu bé vì quá thích cuốn sách trong hiệu sách nên đã lấy trộm và bị ông chủ bắt giữ. Vậy mà bố cậu tới lại có một cách xử sự khiến ai chứng kiến cũng thấy...
Bánh giò

Bánh giò

Bánh giò sẽ mãi là người bạn đồng hành cùng con cho tới cuối đời. *** Lê đôi chân mệt rã vì chạy đốn chạy đáo cả ngày, tôi lặng lẽ về phòng trọ trên con đường...
Bà ơi, cháu đã về

Bà ơi, cháu đã về

Bà có sáu người con nhưng mỗi bố là con trai lại đi thoát ly . Các cô lớn lên lần lượt lấy chồng. Người ở xa thì cũng phải đi nửa ngày trời, người ở gần cũng...
Xin hãy tha lỗi cho em

Xin hãy tha lỗi cho em

Mạnh nghe được hết câu chuyện giữa mẹ và Lan. Nghe những lời Lan nói, Mạnh cảm tưởng như có một mũi dao đâm trúng tim mình, Mạnh lặng lẽ bước về phòng...
Đoạn cuối một chuyện tình

Đoạn cuối một chuyện tình

Tôi chưa thấy ba có lỗi với ai. Vậy tại sao ông cứ hay xưng tội. Hay là ông có lỗi với mẹ vì chỉ có mẹ là không bao giờ hài lòng với ông? *** Ba tôi là một người...
Dưới ngọn đèn

Dưới ngọn đèn

Có thể nói tôi với nàng đã có một cuộc sống khá êm đềm khi chúng tôi lấy nhau. Chúng tôi chưa thực sự phàn nàn gì về nhau, về công việc của nhau. Trong một chừng...
Đôi đũa lệch

Đôi đũa lệch

Tại sao anh không về nhà? Tại sao anh để cho người phụ nữ đó gọi điện mà không thèm nói gì với nó? Để xem lần này anh giải thích sao đây. Cơ mà anh có nói gì đi...
Bố!

Bố!

Đời người là những chuyến đi..! *** Bố tôi luôn nói với tôi như vậy! Cả 1 tuổi thơ tôi luôn phải nghe ông, ông luôn bắt chúng tôi (anh tôi và tôi) phải như thế này...
Mẹ luôn ở trong trái tim tôi

Mẹ luôn ở trong trái tim tôi

Đông lạnh. Gió mùa tràn về. Tiếng mưa rơi rả rích trên từng chiếc lá xoài non. Trong căn phòng trọ bé nhỏ thân thuộc. Tôi- một đứa con gái 22 tuổi, đang vùi đầu trên...
Gia đình

Gia đình

Đáng tiếc, thế gian không có bán thuốc hối hận. Thời gian không chờ một ai. Cuộc đời như trò chơi tung hứng. Quả bóng thủy tinh mang tên "gia đình" đã vỡ vụn trong một...
Gia đình là số 1

Gia đình là số 1

Kỉ niệm đáng nhớ nhất của bạn với gia đình mình là gì? *** 1. Hồi bé có ông thầy bói bảo tôi "ngũ hành khuyết mộc", thế là mẹ bắt tôi nhận cái cây trước nhà...
Những lằn roi

Những lằn roi

Ngày nhỏ, nhà nghèo, bố nghiêm khắc. Tuổi thơ của con chỉ là những buổi ra đồng, là mặt mũi lem luốc bên giỏ cua, giỏ cá... Là nỗi sợ những lằn roi trên mông bố...
Huyền thoại

Huyền thoại

Nghe và biết rõ mọi chuyện, vợ lão bật khóc. *** Lão xoay ngang rồi lại xoay dọc những tấm ảnh vừa lấy ở hiệu về, lão nhìn ngắm chúng rất lâu và tỏ vẻ đắc ý...
Ba - người đàn ông tuyệt vời

Ba - người đàn ông tuyệt vời

Ba của con rất dễ thương. *** Con thích nhất lúc ba tự hào vỗ ngực khi khoe với người khác đứa con gái chẳng giỏi giang gì. Con thích vị café ba pha cho con vì ba cho rất...