Gửi bài:

Đọc truyện ngắn hay về Gia đình yêu thương

Những bến bờ mông lung

Những bến bờ mông lung

Đó là lần đầu má hiểu, hạnh phúc của người khác có khi là nỗi đau ăn mòn trái tim mình, lần đầu trong hai mươi ba năm được sống. *** Già thoát ra khỏi cảnh má...
Lần sau con không về nữa đâu

Lần sau con không về nữa đâu

Là một sinh viên học xa nhà có khi cả nửa năm mới về một lần nên Y mong ngóng ngày đó lắm. Cô chỉ chờ dịp lễ tết để có thể về với gia đình mình ở quê và người...
Gửi em trai của chị!

Gửi em trai của chị!

Em trai của chị! Em là niềm tin, hy vọng và là niềm tự hào của chị. Mãi mãi là như thế! *** Gửi em trai của chị!!!! Cách đây gần 16 năm, ngày mà em trai của chị trào...
Đổi ngôi

Đổi ngôi

Còn nói về các bà xã thì bà nào cũng vậy thôi, mình là đàn ông cũng phải sống quảng đại, vị tha với họ, họ là phụ nữ mà! *** Đêm đã khuya, Hải nằm bên vợ...
Mặt trời mang tên Mẹ

Mặt trời mang tên Mẹ

Tôi muốn viết về... 1 người phụ nữ "rất" bình thường trong xã hội - nhưng là nguồn sống vô bờ bến của tôi, 1 trái tim không đủ rộng để che cả thế giới, nhưng...
Nhà có bốn nàng công chúa

Nhà có bốn nàng công chúa

Mấy hôm trước hai vợ chồng rủ nhau đi siêu âm đứa thứ ba. Cầm tờ kết quả trên tay vợ tôi hơn hớn chạy ra hỏi. "Mình ơi đứa thứ ba đặt là Như gì?" "Như... Có...
Mẹ kế

Mẹ kế

Có lẽ trong tâm thức của mỗi người khi nhắc đến dì ghẻ chắc chắn là một người mẹ kế độc ác, dữ dằn, luôn hành hạ con chồng. Con thường nghĩ rằng "cha mẹ kế"...
Ba

Ba

Mẹ thường bảo tôi là một đứa con gái thật chẳng giống con gái một xíu nào. So với các bạn nữ mà tôi gặp hằng ngày trên trường, trên phố, trên mạng xã hội,......
Người mẹ câm

Người mẹ câm

Tôi bị những xa hoa phù phiếm nơi chốn thành thị cám dỗ, hoàn toàn quên mất mình còn có một người mẹ ở quê nhà, một người mẹ câm ngày ngày vẫn ngóng chờ tôi. *** Tôi...
Câu chuyện cổ tích con muốn kể

Câu chuyện cổ tích con muốn kể

Con đang ngồi suy tư trong tiếng nhạc thư giãn đồng quê, một giai điệu ngọt ngào dễ ru lòng người mẹ ạ. Nhắm mắt lại... nhập tâm và thả hồn mình theo những tiếng...
Mẹ của bạn tôi

Mẹ của bạn tôi

Mẹ hắn khóc khô cả nước mắt vì hắn, và khuyên hắn đi học lại. Hắn không chịu, cứ cương quyết muốn thi lại, không học ngành đó nữa. *** Hắn thi đại học cùng...
Mùa nấm lại về

Mùa nấm lại về

Qua câu chuyện lần ấy, với tôi đó là bài học rất quý giá mà tôi mãi không bao giờ quên được. Đến khi trưởng thành rồi, bài học ấy càng sâu sắc hơn và thấy yêu...
Khi xương rồng nở hoa

Khi xương rồng nở hoa

Tôi ngồi chống cằm bên cửa sổ, nhìn chậu xương rồng đặt trên bệ, nhớ lại cách đây hai ngày mẹ tôi có nói. "Con hãy chăm sóc để chúng ra hoa." Tôi mắt tròn mắt...
Thiên Thần của mẹ

Thiên Thần của mẹ

"Cái thai chưa được 3 tháng, cháu nên quyết định giữ lại đứa bé hoặc bỏ đi nó. Nếu để thêm vài tháng nữa thì quá muộn"... *** Ngày Duyên lên xe hoa...
Ba là mùa xuân

Ba là mùa xuân

Càng lớn càng nhận ra Tết không phải là ngày hội của trẻ con mà là những khoảnh khắc ấm áp, sum họp bên gia đình, có ba có mẹ cùng nhau quây quần ăn bữa cơm tất niên. *** Tết...
Người mẹ yếu đuối

Người mẹ yếu đuối

- Có phải mẹ qua laị với ông Thành bấy lâu nay đúng không, con ghét mẹ? *** Là con người, ai ai cũng mong muốn mình sinh ra trong gia đình sung túc, có đủ đầy cả cha lẫn...