Gửi bài:

Đọc truyện ngắn hay về Gia đình yêu thương

“Mình ơi, lại đây em cho sờ ti”

“Mình ơi, lại đây em cho sờ ti”

Bà không muốn ông trở lại bình thường???? Trời ơi bà sợ ông lại là người bình thường ư?: "..nào mình, ngoan nào, lại đây. Lại đây cho kẹo. Ừ, đừng khóc....
Hãy cứ để lá rơi

Hãy cứ để lá rơi

Sự phản bội nào cũng có lý do và lý do nào cũng được người ta sử dụng để biện minh cho hành động của mình. *** - Chị ơi! chồng em...Minh Phong bị làm sao ý, em gọi...
Tình thương chị em

Tình thương chị em

Sáng mình ngồi trên ô tô đi làm, nhìn qua cửa kính, hình ảnh thằng em cầm bộ quần áo bảo hộ, đi bộ về nhà làm mình rớt nước mắt. Giọt nước mắt của tình thương. *** Mình...
Thêm 5 phút nữa

Thêm 5 phút nữa

Cuộc sống luôn đem đến cho con người những ưu tiên. Gia đình là một trong số đó, và là sự ưu tiên duy nhất, quan trọng nhất vượt lên trên tất cả mọi điều còn lại. *** Trong...
Hiếu tử

Hiếu tử

Thằng Năm cõng mẹ trên lưng mà lòng vui phơi phới. Nhà anh Cả đây rồi! Ngôi nhà khang trang bề thế nhất nhì trong xã, cánh cổng khép hờ, hai bên còn có hai con chó đá ngoe...
Người giữ lửa

Người giữ lửa

"Đỉnh cao của giấc mơ hạnh phúc chính là khi người đàn ông biết chia sẻ một phần công việc gia đình với người phụ nữ thương yêu của mình." *** Cha hàng phố sang...
Chuyện vườn rau

Chuyện vườn rau

Mấy đời bánh đúc có xương Mấy đời dì ghẻ lại thương con chồng Câu nói ấy đã được "Mẹ" anh kể cho nghe từ bé, từ tấm cám đến công chúa Lọ Lem....Thấm nhuần...
Những cánh thư không gửi

Những cánh thư không gửi

Khi nào biển còn là ba vẫn bên con. Những con sóng bạc đầu nghìn năm vẫn không thôi vỗ nhịp. Và nhịp đập trái tim ba đã hòa vào nhịp của sóng phải không ba?... ***   Nó...
Bước về phía mặt trời

Bước về phía mặt trời

Những ánh nắng đang tắt dần trong một chiều chớm thu Hà Nội. Khi những cơn gió lạnh về con chợt thấy nhớ về đôi bàn tay của mẹ. Mẹ có đôi bàn tay không đẹp, đôi...
Dì và cháu

Dì và cháu

Dì và cháu cách nhau chỉ một tuổi, nhưng lại sinh cùng năm. Dì sinh đầu năm, cháu sinh cuối năm. Ông ngoại đặt tên dì, đứa con gái út ít sau cùng của ông là Niệm,...
Ước gì bố mẹ đừng nói với con những lời như thế!

Ước gì bố mẹ đừng nói với con những lời như thế!

"Nếu không phải vì con thì bố mẹ đã ly hôn từ lâu rồi." - Đó là câu nói ba mẹ tôi nói với tôi nhiều nhất. *** - "Con đừng so bì với người ta, nhà người ta giàu,...
Khi mắt mẹ dính bụi

Khi mắt mẹ dính bụi

"Mẹ không biết gì cả. Xăng tăng nên cái gì cũng phải tăng hết. Mẹ chuẩn bị tiền đi nhé."... *** Mảnh đất nghèo miền Trung có hai thứ đặc sản đã hoá thành thương...
Người bạn đời lý tưởng?

Người bạn đời lý tưởng?

"Tôi không nghĩ có một người đàn ông hay đàn bà "lý tưởng", vì sau một thời gian chung sống, chúng ta đều nhận ra những ảo vọng về nhau. Nhưng dù thế nào đi nữa thì...
Gan trời gan đất

Gan trời gan đất

Tôi nhìn bầu trời, nhìn cơn mưa tháng mười đang đổ ập đến. Tôi cố gắng nhìn xuyên thủng qua những đám mây trôi dạt, qua sắc xanh nước biển. Nhưng cuối cùng vẫn...
Nhớ cha

Nhớ cha

Nhớ cha, 2 năm rồi chưa được nhìn thấy ông. Nằm giữa rừng nửa đêm, anh gối đầu lên hòn đá, nước mắt chảy xuống như những giọt suối cạn trong vắt giữa rừng...
Có con gái thật tuyệt

Có con gái thật tuyệt

Tôi sinh được hai con, cả hai đều là gái, vì lẽ đó nhiều người trong làng thường hay khích bác vợ chồng tôi là "đẻ toàn vịt giời". *** Thực tình nhiều khi gặp...