Gửi bài:

Đọc truyện ngắn hay về Gia đình yêu thương

Nơi cơn bão ngang qua

Nơi cơn bão ngang qua

"Chiều nay bão, chắc là mưa to lắm đấy, mỏi cứ nằm nhà nghỉ đi, nếu muốn đi đâu cho khuây khoải nhớ mang theo ô hoặc áo mưa" - Anh nói xong, quay ngoắt người leo lên...
Bố mẹ ơi, con xin lỗi

Bố mẹ ơi, con xin lỗi

Công cha như núi Thái Sơn Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra Một lòng thờ mẹ kính cha Cho tròn chữ Hiếu mới là đạo con Đó là những vần thơ nói về công ơn của...
Gia trưởng

Gia trưởng

Bố tôi mỗi khi chán ngán bữa cơm gia đình thì đến với chị D. Chị cùng bố, điên cuồng trong cơn sóng tình. Họ qua lại hơn một năm trời thì buông nhau ra. *** Bố tôi...
Một cuộc gọi điện - Cả một ước mơ

Một cuộc gọi điện - Cả một ước mơ

Sống xa nhà tận 300km đã gần 2 năm nhưng tôi chưa 1 lần nhận được cuộc gọi hỏi thăm từ bố nơi quê. *** Những sinh viên cũng phòng với tôi hầu hết tuần nào ngày...
Bố và tuổi thơ

Bố và tuổi thơ

Hai mươi bốn mùa hè, con đã từng đi qua những sướng khổ buồn vui, những sum họp, biệt ly, những nụ cười và nước mắt. Con biết rằng con đường phẳng lặng đang đi...
Học thuyết vu vạ

Học thuyết vu vạ

"Em... Em đang giữ trong người một thứ rất quan trọng..." "Quan trọng sao?" Tôi gần như thốt lên, ném ánh nhìn ngờ vực về phía cô gái như chờ đợi một điều gì đó... *** Cho...
Bằng Đại học của con đâu cha?

Bằng Đại học của con đâu cha?

Cô vội vàng đến bàn thờ, thắp nén hương cho má. Thắp xong, cô ra bếp, tìm cái ấm để uống nước. Cô sững người giật mình khi thấy một mảnh giấy đỏ còn xót lại...
Ba tôi

Ba tôi

Tôi được sinh ra và lớn lên trong một gia đình rất hạnh phúc. Dù cuộc sống có thể hơi thiếu thốn,vất vả nhưng chưa bao giờ tôi cảm thấy mình là một đứa trẻ bất...
Hạnh phúc nào anh mang đến cho em?

Hạnh phúc nào anh mang đến cho em?

Nhưng từ sau ngày cưới, cô suy sụp hoàn toàn, vỡ mộng. Anh ở nhà không phải là người đàn ông ngoài xã hội như cô trước kia và mọi người vẫn thấy. Anh ở nhà là...
Phía sau thành công của một người đàn ông…

Phía sau thành công của một người đàn ông…

Vợ ở nhà sướng như tiên, hàng tháng có người rót tiền vào hầu bao. Anh ấy à, có người đem tiền đổ vào túi anh để anh được ngồi ở nhà như vợ thì có xúc phạm...
Hạnh phúc của mẹ

Hạnh phúc của mẹ

Hạnh phúc của mẹ là thấy con cười nhưng có bao giờ những đứa con lấy nụ cười của mẹ làm hạnh phúc cho riêng mình? *** Nhà bà có hai đứa con một trai, một gái....
Về với bình yên

Về với bình yên

Sâu thẳm trong tâm hồn tôi có một lỗ hổng không thể lấp đầy. Lỗ hổng ấy chẳng biết có từ bao giờ nhưng nó cứ mỗi ngày một lớn, in hằn, khoét sâu trong tâm hồn...
Viết cho con nhân dịp sinh nhật ba tuổi

Viết cho con nhân dịp sinh nhật ba tuổi

Every single day since you was born, you've added something so amazing to my world that I can't even imagine my life without you. *** Hôm nay Tôm của mẹ tròn ba tuổi, cách đây ba năm giờ này...
Tỷ số

Tỷ số

Chị lặng lẽ chuẩn bị bữa cơm thật ngon, đều là những món anh thích. Bàn ăn được trải khăn trắng muốt làm nền cho những món ăn hấp dẫn. Trên bàn, chị đặt một...
Người vợ tuyệt vời

Người vợ tuyệt vời

Ba và mẹ, hai từ ngữ thần thánh, thiêng liêng bao quát hết thảy tình yêu trên thế gian này, thật đáng để cho chúng ta dùng cả đời để gọi. *** Vào ngày kết hôn,...
Chị tôi

Chị tôi

Viết những dòng này, em nhớ đến chị. Người đã yêu thương em, hy sinh cho em và cho em tất cả những gì chị có.... *** Người ta nói đúng: Nếu trên đời này có hai người...