Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Chẳng có bàn tay nào.....

Chẳng có bàn tay nào.....

Bất giác đưa tay ra không trung, nhưng chẳng có bàn tay nào chịu nắm lấy tay nó. Chính nó cũng không biết mình đang kiếm tìm điều gì trên cái thế giới rộng lớn đến...
Một lần tình cờ

Một lần tình cờ

Dương thích Lệ. Vì sao ư? Chính Dương cũng không biết. Lệ nằm vượt ra ngoài những tiêu chuẩn về một cô bạn gái lí tưởng của Dương trước đây. Dương thích con gái...
Mùa hoa không bao giờ nở

Mùa hoa không bao giờ nở

- Sài Gòn, mùa này có lắm những suy tư...- "Thà là một người sau lưng em, còn hơn đứng trước mặt em, nhìn nước mắt em rơi. Anh chỉ cần là một phần kí ức nhỏ nhoi...
Lý trí và tình cảm

Lý trí và tình cảm

- Nhỏ kia, làm gì tối qua giờ mày khóc sưng hết cả mắt thế hả? - Tao buồn mày à. - Khóc, khóc hoài. Mày thích khóc quá nhỉ? - .... - Ủa mà sao mày khóc? Vụ gì á? -...
Chuyện đôi mắt

Chuyện đôi mắt

Chị bất ngờ gọi cho tôi vào một ngày mưa Sài Gòn. Bằng giọng nghẹn ngào, chị kể cho tôi nghe về những gì tồi tệ nhất đã đến với chị. Tình yêu của chị tan vỡ,...
Em có đủ can đảm để yêu anh?

Em có đủ can đảm để yêu anh?

Loan không dám chắc với mình những quan tâm nơi Hải có thể gọi thành tên hay chỉ là vô tình lướt qua. Hải vẫn thế, cách nói chuyện bình bình, phong thái trầm tĩnh với...
Đừng bao giờ nói lời chia tay

Đừng bao giờ nói lời chia tay

Đừng bao giờ nói lời chia tay khi chúng ta chưa kịp hiểu nhau, chỉ vì một vấn đề mà đã vội vàng đưa ra quyết định ấy. Hãy cho nhau một cơ hội, một lời giải thích,...
Tình chết

Tình chết

Cho đến giờ phút này, em khẳng định chắc nịch rằng: Em không yêu anh, không bao giờ yêu anh! Em chỉ sống điên loạn, sống trong cái hỗn mang tự tạo mà thôi! Cái hỗn mang...
Giảng đường câm lặng

Giảng đường câm lặng

Tuổi mười tám, chập chờn trong lòng thứ xúc cảm mơ hồ, có khi rạo rực đến phát điên rồi lắm khi im bặt, dịu dàng như những nỗi buồn của mưa nắng. *** Mùa đông...
Về đi, tớ đợi cậu

Về đi, tớ đợi cậu

Trời bắt đầu đổ mưa, nỗi nhớ Kiên cứ dâng theo cơn mưa dào đột ngột, tôi nhấn số máy quen thuộc đã hai tuần rồi chưa đủ can đảm gọi đi. *** Sài Gòn đón những...
Nha Trang, anh yêu em!

Nha Trang, anh yêu em!

Tình yêu của em bắt đầu từ những cử chỉ quan tâm dù bé nhất của anh. Tình yêu cuả em dù mù sương, mưa gió, bão bùng, lũ lụt, bế tắc, đau khổ hay gì gì đi nữa thì...
Mình thích thì mình yêu thôi

Mình thích thì mình yêu thôi

Minh thực ra nghe đồn có bạn gái, là một bạn nữ cùng lớp tôi, ai ai cũng nói thế. Tuy nhiên, tôi có thấy thế đâu. *** Minh là đứa con trai cao ráo và ưa nhìn, tuy mỗi...
Mất bao lâu?

Mất bao lâu?

Mất bao lâu để quên đi một cuộc tình buồn? *** Ngày Thanh bỏ Miên kết hôn với người khác, cô luôn tự hỏi cô đã làm gì có lỗi để anh phải bỏ rơi cô như thế....
Rồi mai thức giấc

Rồi mai thức giấc

Cuộc sống là một chuỗi những ưu tư, yêu thương, hạnh phúc, khổ đau, bất hạnh. Vì thế, đừng vì những nỗi đau ngày hôm nay mà em cho mình buồn bã, đau khổ, suy nghĩ...
Người điên yêu

Người điên yêu

Chiều nay, hắn lại say, chếch choáng men cay, hắn tự hỏi yêu một người là phải như thế nào, tại sao yêu, yêu lắm, yêu hoài mà vẫn mất? Hắn đâu có sai! Bộ yêu nhiều,...
Ai là người anh thực sự yêu?

Ai là người anh thực sự yêu?

"Đàn ông yêu giống như sợi vải, khi yêu thì rất chặt, bện quyện vào nhau. Khi hết yêu giống như sợi vải đã sờn, chỉ cần kéo thẳng là đứt". *** Tuệ Minh năm nay...