Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Nắng của trời xanh

Nắng của trời xanh

Nó và Thiên quay lại, đó là người nó đã từng được nhìn thấy qua tấm ảnh. Hải Vy-Người yêu của Thiên. Nó nhẹ nhàng thả tay áo của Thiên. Nhìn cô ấy và Thiên trò...
Thôi mùa bông gòn

Thôi mùa bông gòn

Facebook 9h45p – 2.4.2017 – Anh 2 ơi, hàng cây bông gòn sắp bị chặt hết rồi đó! – Thật hén mày, vậy chắc tao phải về quê thôi. – Anh 2 về chi ngớ ngẩn vậy? –...
Mối quan hệ chênh vênh

Mối quan hệ chênh vênh

Viết một sáng nhẹ tênh, nhà mất điện và đang tìm cách quên đi người lạ trót thương. Tôi quen Wu từ mạng xã hội. Tôi và Wu ngang qua đời nhau một chiều lặng gió,...
Chàng trai tháng Bảy

Chàng trai tháng Bảy

Chúng ta rất khó để tìm ra một cách để kiểm soát bản thân. Đơn giản lắm, hãy ngồi xuống với người mà bạn thương hơn tất cả mọi thứ trên cuộc sống này, cùng...
Tình đầu online

Tình đầu online

Tặng: Hải Bình & Cẩm Tú *** 1. GIẤC MƠ HỒNG Tôi thích anh bởi anh rất đàn ông, một chuẩn đàn ông thời thượng mà bọn con gái sinh viên chúng tôi thường bình. Còn...
Tình tay ba

Tình tay ba

Tú bất lực, âm thầm chịu đựng và luôn tìm cách chăm sóc chồng. Hàng tháng trời bữa ăn, bữa không, chồng vợ chẳng thể nói được câu chuyện. Hải cứ im lặng mãi,...
Nếu em nói em yêu anh

Nếu em nói em yêu anh

Bởi có lẽ cái tôi của Linh vẫn lớn hơn tình cảm mà cô dành cho anh. *** Đêm nào đấy của tháng mười một năm trước, trời mùa đông thật lạnh, bên ngoài chỉ còn...
Giả thành thật

Giả thành thật

- Tôi uống rượu khi nào? Cô mới là người uống rượu ấy, nói lung tung không đâu... _ Anh cũng giật mình. Cô phát hiện ra anh hôn trộm cô mất rồi. *** Linh Chi ngồi im...
Tình tay ba

Tình tay ba

Gia đình, bạn bè chỉ biết vợ chồng Hải Tú ly thân, Tú bỏ việc về quê mà không rõ lý do thực. Nhiều người hòa giải mà chưa có kết quả. *** 1. Khởi nghiệp Hải...
Hừng đông nhất định có nắng

Hừng đông nhất định có nắng

"Cứ ngủ đi em, ngày mai nhất định thể nào cũng có nắng... Vì hừng đông là định luật muôn thuở không thể đổi dời..." *** 1. Tôi, là một cô gái bình thường đến...
Gió

Gió

Con gái thường thích Badboy - phải, không sai. Vậy nếu từ đầu bạn xác định hắn là một tên Badboy chính hiệu, và từ đầu người hắn có ý định tán tỉnh không phải...
Cái kết của một tình yêu đích thực

Cái kết của một tình yêu đích thực

Câu chuyện của một nhà báo đóng vai một vị thần Cupid tọc mạch sẽ khiến bạn suy ngẫm về bản chất của một tình yêu đích thực. *** Buổi phỏng vấn của tôi với...
Vùng trời ở lại

Vùng trời ở lại

Trong mắt mỗi người thì vùng trời mỗi lúc mỗi khác, mỗi nơi mỗi khác. Chỉ có vùng trời ở lại là mãi mãi vẹn nguyên... *** - Ăn gì đấy? - Lá cây. - Lá cây ăn được...
Chửa đi rồi cưới

Chửa đi rồi cưới

Anh và cô yêu nhau đã được 2 năm rồi. Một quãng thời gian không ngắn, cũng không phải là quá dài. Mọi thứ chỉ là vừa đủ, đủ yêu thương, đủ để tiến tới hôn...
Yêu mãi đến kiếp sau

Yêu mãi đến kiếp sau

"Mừng sinh nhật anh" – nhìn cái bánh kem nhỏ có đề ngày 18 tháng 3, em nhớ anh lắm, cảm giác da diết đến nao lòng anh à... *** Đời sinh viên của em gắn liền với từng...
Đôi bờ hạnh phúc

Đôi bờ hạnh phúc

"Có những sai lầm mà khi nhất thời phạm vào, phải dành cả cuộc đời để trả giá." *** Tựa vào vai anh cô đầm đìa trong nước mắt. Dù chẳng phải lần đầu hai người...