Gửi bài:

Blog Truyện về Trải nghiệm Yêu

Sau tất cả, thứ còn lại không chỉ tình yêu

Sau tất cả, thứ còn lại không chỉ tình yêu

Một ngày đẹp trời, cô bạn thân cấp 3 của tôi hẹn cà phê sau gần 10 năm không gặp mặt, cô bạn tôi có một cuộc hôn nhân không mấy tốt đẹp và tôi thực sự xót xa...
Yêu Nhau Bao Lâu Thì Chán

Yêu Nhau Bao Lâu Thì Chán

Tôi có thằng bạn thân, nó yêu người yêu cũng được 6 năm rồi. Tôi mới hỏi bí quyết yêu lâu vậy là gì ? có bao giờ cãi nhau hay không? Giận nhau thì giận mấy ngày ?...
Đàn ông Tây và những khác biệt trong chuyện hẹn hò

Đàn ông Tây và những khác biệt trong chuyện hẹn hò

Chỉ cần yêu thương nhau, mọi thứ đều có thể, phải không nào? *** Đàn ông Tây khác gì? Quả là có nhiều góc nhìn và quan điểm khác biệt. Có tới...
Mỗi khi sự yêu thương đã quá đủ đầy thì ngày nào cũng là ngày lễ tình nhân

Mỗi khi sự yêu thương đã quá đủ đầy thì ngày nào cũng là ngày lễ tình nhân

Mỗi khi sự yêu thương đã quá đủ đầy thì ngày nào cũng là ngày lễ tình nhân. *** Nhân dịp Valentine, tôi xin mượn lời bài hát “Hãy cứ là tình nhân” của nữ nhạc...
Hoa Anti

Hoa Anti

Bây giờ đang là đầu giờ chiều một mùa thu tháng 11, nó đang lang thang trên phố, một mình, đi bộ, không xe, tiền trong túi chỉ còn vài chục ngàn. Nó vội vã, vừa đi mắt...
Chuyện yêu xa

Chuyện yêu xa

Chuyện yêu xa, có hàng tỷ tỷ thứ để kể, cảm giác như là... (truyenngan.com.vn - Tác phẩm tham dự cuộc thi viết "Những câu chuyện cuộc đời") *** Không biết được thời...
Tôi thích ở bên một người thành thục

Tôi thích ở bên một người thành thục

Tôi thích chung sống cùng một người trưởng thành. *** Mấy ngày trước tôi đọc được một đoạn tâm sự ở trên mạng: "Ngày hôm qua cùng bạn trai ra ngoài xem phim, radio...
Đường yêu

Đường yêu

Dạo này các em hay email riêng hỏi tôi về tình yêu, ảnh hưởng của nó lên nghề nghiệp, và những trở ngại họ đang gặp phải. Vì tôi chưa đủ sức tư vấn cho họ trong...
Đơn phương...có đáng không?

Đơn phương...có đáng không?

Trong các câu chuyện tình yêu, câu chuyện về tình yêu đơn phương là một câu chuyện buồn nhất. Người ta thường nói trên đời này có một thứ tình cảm đau đớn nhất...
Gửi kẻ thứ ba

Gửi kẻ thứ ba

Tôi thường ví người thứ ba như "nàng công chúa ngủ quanh năm", ngủ đến đầu óc mụ mị, nhận nhầm chồng người khác là người đàn ông của mình. *** Có rất nhiều...
Thế nào là yêu đương nghiêm túc?

Thế nào là yêu đương nghiêm túc?

Là không nhất thiết phải suốt ngày up ảnh đối phương lên mạng, nhưng luôn cho mọi người biết là mình đã có người yêu khi có người khác giới muốn tiếp cận. Chứ...
Chọn bạn trai thế nào?

Chọn bạn trai thế nào?

Đây là sản phẩm phải có ở mọi ngôi nhà có đàn ông con trai. *** Một bộ máy khoan cầm tay 100 phụ kiện, hãng nào cũng được (cả chục hãng sản xuất, mua theo túi...
Mối tình khắc cốt ghi tâm

Mối tình khắc cốt ghi tâm

Trong cuộc đời mỗi con người, dường như ai cũng từng có một mối tình khắc cốt ghi tâm. Thường thì mối tình khắc cốt ghi tâm đó, ta lại khó có thể nói ra, khó có...
Thương

Thương

Bạn đã bao giờ biết rõ rằng mình ngốc nghếch mà vẫn cứ chấp nhận chưa? Cho dù là người thông minh đến đâu, cứ đối diện với tình cảm tự dưng ta trở nên ngu ngốc...
Luận kiếm thì phải lên hoa sơn

Luận kiếm thì phải lên hoa sơn

Anh bạn cùng phòng hay xem phim chưởng quay qua hỏi tôi, đại ý, tại sao mỗi lần đám cao thủ võ lâm luận kiếm hơn thua thì lại rủ nhau lên đỉnh Hoa sơn làm gì, sao không...
Bạn gái ơi, có

Bạn gái ơi, có "của" phải biết giữ gìn

Anh phải đền cho tôi, Anh phải trả lại cho tôi. Hu hu hu...Đó là lời của cô gái tuổi chừng đôi mươi, hết khóc lại đánh chàng trai ở một góc quán cà phê, còn chàng...