Gửi bài:

Phong Vân - Đan Thanh

Giới thiệu:

Bạn là người yêu thích truyện kiếp hiệp? Bạn là người yêu thích đến điên đảo từng đừng nét khắc họa nhân vật trong bộ truyện tranh Phong-Vân của Mã Vinh Thành ? Nhưng hơn thế nữa, ẩn sâu trong đó là những triết lý nhân sinh, những mảnh đời khổ cực, những khát vọng vươn lên đáng để chúng ta học tập. 

Phong – Vân bộ truyện nổi đình đám và đã từng được chuyển thể thành phim qua nét vẽ của Mã Vinh Thành. Thì nay với ngòi bút của Đan Thanh chúng ta sẽ lại thấy được một Phong mờ ảo vô hình vô tướng, một vân phiêu du bất định.

Truyện này được viết theo dạng hệ liệt gồm chín phần và vẫn đang được viết tiếp.

Phong vân

 

"Đây là gì?"

"Vận mệnh của ngài."

"Kim Lân há phải vật trong ao, gặp được Phong Vân khắc hóa rồng. Câu này là vận mệnh mà ông xem cho ta sao?"

"Đúng vậy."

"Lời này giải thích thế nào?"

"Ý nói chỉ cần ngài gặp được Phong Vân, khắc có thể hóa thành rồng chín tầng trời, cả thiên hạ sẽ nằm dưới chân ngài!"

"Vậy có thể gặp Phong Vân ở đâu?"

"Không biết."

"Đến ông cũng không biết?"

"Phong vốn vô hình vô tướng, không có một giây tĩnh lặng, Vân lại tụ tán vô thường, mờ ảo bất định! Cho dù thông suốt huyền cơ, cũng không rõ ngày nào gặp phong vân!"

"Bất luận thế nào, chí nguyện vĩ đại cả đời ta cuối cùng cũng được như ý, cũng không thấy nuối tiếc!"

"Không phải cả đời, mà là nửa đời."

"Nửa đời?"

"Đây chỉ là vận mệnh nửa đời trước của ngài!"

"Thế còn nửa đời sau?"

"Thời cơ chưa đến, không cách nào biết được."

"Khi nào thời cơ đến?"

"Vì sao tất cả thế nhân đều muốn biết trước thiên ý ? mặc dù biết thiên ý khó dò, không biết so với biết há chẳng hạnh phúc hơn sao!"

"Ta không hiểu rõ."

"Hiểu rõ cũng vô dụng, tất cả hãy để tùy duyên !"

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Phong Vân

Tác giả: Đan Thanh

Trọn bộ 2 tập

Đọc online tiểu thuyết: Phong Vân - Đan Thanh

Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục