Gửi bài:

Part 9

Lời nói đầu tiên xin chân thành cảm ơn các thím đã ủng hộ em trong 8 part vừa qua, công việc em nhiều nên ko ra đều được nhưng vẫn được các bác tương tác và ủng hộ khá cao, em rất vui vì điều này.

Bữa giờ nhiều vụ rồi nhỉ, thôi thì hôm nay em sẽ thuật lại vài cái chết để cho các bác lựa chọn trong mùa quơ cắp này cũng như là tìm hiểu thông tin và giải trí cuối ngày nhé.

+ chết trôi, chết nước (nhảy cầu) :

- triệu chứng cơ bản :

Rơi xuống nước sẽ sặc mạnh vcl do có 1 lượng nước lớn đi vào cơ thể bằng mũi, miệng qua việc hít thở.

- hạ cánh :

Chiều cao trung bình cho 1 cây cầu lớn đủ cho tàu thuyền lớn qua là khoảng 70m trở lên, cứ cho cân nặng trung bình là 65kg.

* đáp bằng lưng : có thể gây khó thở từ 30s, khả năng chết khoảng 50%.

* đáp bằng mặt, cắm đầu xuống : có thể gây choáng thậm chí là ngất, khả năng chết là từ 80%.

* đáp bằng chân : biết bơi thì bơi vào mẹ đi rồi nói đi tắm cho đỡ nhục, 10% chết do chuột rút :))))

Tuy nhiên độ khó sẽ giảm nếu như dưới sông có dầm cầu cũ còn sắt, nhảy trúng tàu chân vịt chém chết, cột đá vào chân. Cột tay chân.

* khi vớt :

- xác sẽ phình to và qua 3 giai đoạn chìm - nổi - chìm.

Chìm lần đầu : chìm 5p vớt lên khả năng còn sống, ko vớt đc thì gọi dịch vụ mai táng gần nhất.

Nổi lên : thông thường là khoảng 3 đến 4 ngày, cũng có người 5 6 ngày mới nổi.

Chìm lại : quá trình này khoảng 1 tuần sau khi nổi. Chìm lần này là ở lại đáy sông mãi mãi.

* hình ảnh :

Phình to, nam thì úp cá rỉa mặt mũi và cháy nắng lưng. Nữ ngửa thì cháy nắng mặt mũi, cá ăn phần tai.

+ TREO CỔ (dễ thực hiện)

* phản ứng : hoa mắt, ho mạnh, không thở được Phạm Quỳnh Anh, ía đải, xuất tinh.

* mô tả quá trình ra đi.

- 1p : hoa mắt và khó thở và ho mạnh.

- < 3p : có thể ngất, thiếu oxy nên tim sẽ đập yếu lại, lúc này cứu vẫn được.

- 5p > : hạt bụi nào hóa kiếp thân tôiiiiii, khả năng sống sẽ giảm hơn 50%.

* hình ảnh.

Lưỡi thè ra nhẹ, chảy nước dãi, mặt trắng toát, mặt tím nếu nút ở sau gáy. Dưới chân sẽ là sản phẩm của bài tiết bao gồm ứt và nước ái.

Chốt :

Ưu :

Cả 2 đều là cách tự sát thông dụng nhất, dễ thực hiện, ít tốn kém chi phí đầu tư.

Nhược :

Về mặt tâm linh là khó siêu thoát và mang tội.

Về mặt đời sống thì sẽ ảnh hưởng tâm lý người ở lại.

Phim tàu gọi là chết ko toàn thây, kiểu gì mà ko mổ

Ngày đăng: 30/08/2018
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?