Gửi bài:

Part 2: treo cổ trong rừng tràm

Hôm đó 3h chiều đang ngồi chơi chipu à ko pikachu thì sếp em gọi nói : có 1 vụ chết treo, có đi không ?

Ngại gì vết bẩn hả sếp :))) vậy là em xách đít lên đường cùng 2 thằng nữa, kip vỏn vẹn 3 người.

Tới nơi đập vào mặt em là 1 rừng tràm to vãi cả đái, đứng ở ngoài nhìn kĩ vào sẽ thấy xác đang lấp ló trên cây, xác treo cách mặt đất khoảng 1m, 2 thằng kia nhảy xuống đi vào chụp ảnh rồi gỡ xác đem ra ngoài, đừng hỏi sao em không vào xem, đm em sợ sâu nó rơi vào đầu ngất tại chỗ lại chết nhục vả lại ko khám tại chỗ được nên ko bắt buộc vào, lính em nó thừa kinh nghiệm nên ko sao -_- em thì đứng ở ngoài thấy nhà gần đó trồng 1 vườn xoài nên qua xin đểu 1 trái ăn chờ nó đem xác ra :)))) phải đem ra mổ vì trong đó ngập nước gần tới đầu gối nên ko làm tại chỗ được.

Xác ra tới không có gì đặc biệt là mấy, nhận định ban đầu có thể treo cổ bình thường. Xác định thời gian tử vong thì em cho là chết khoảng 17 tiếng, tức là thời điểm treo cổ rơi vào tối ngày hôm trước. Nút dây nằm phía sau gáy loại cố định.

À trước khi kể quá trình mổ thu thập thì em mô tả xác treo 1 tí cho các bác dễ mường tượng nhé, tay và chân,mặt thì có màu tím, lưỡi thè ra tí và mắt trợn ngược. Nhiêu đây thôi được rồi :v

Đưa xác ra em dùng kéo cắt bỏ quần áo để tìm vết thương và phát hiện gãy 2 xương sườn phải, đầu tụ máu bầm, tới đây thì chỉ có thể là bị đánh, chuyển hướng sang giết người do mâu thuẫn dựng hiện trường giả, căn cước nạn nhân thì là chạy xe ôm khu vực đó, được bà con xung quanh nhận diện rất nhanh và nhà chỉ cách hiện trường khoảng 3km.

Lúc này có người nhà ra nhận xác thì ngăn cản không cho mổ và đưa ra lí do là thiếu nợ nên tự sát nhưng phía ông can giải thích là nghi ngờ bị giết và bắt buộc phải mổ vì có yếu tố hình sự cũng như giải thích là giữ quyền lợi cho gia đình thì mới để yên cho em làm và yêu cầu che lại, ok em quay qua nhờ công an địa phương cắm cọc quây bạt phía ngoài đường lại.

Mở lồng ngực thì thấy gãy sườn, gan dập, đốt sống cổ không có vết bầm, lóc da đầu thì phát hiện đầu bị đánh vỡ hộp sọ, có dấu lún vào, cưa ra thấy tụ máu. Tóc có 1 ít vật màu trắng giống bụi từ thân cây tràm. Có dấu hiệu ngạt và nghi ngờ bị treo lên khi đang ngất và vẫn còn sống.

Hỏi người nhà gần nhất có mâu thuẫn với ai ko, lúc chạy xe ôm hay thói quen trong sinh hoạt thì có mang theo cái gì giá trị bên mình khi ra đường không thì mới nói là chỉ có 1 ĐTDĐ Nókià, 1 nhẫn cưới 24k, ví tiền và 1 xe máy hiệu Sirius.

Tài sản bị mất sạch nên chuyển qua giết, cướp, dựng hiện trường tự tử.

Cùng lúc đó ông can tìm được 1 đoạn tràm khoảng 50cm nằm ở phía bên kia đường cách chỗ treo tầm 100m. Bắt đầu nghi nó là hung khí, so vào vết thương thì thấy gần khớp, em quay qua kêu thằng lính " mày đưa đầu tao đập thử để đối chứng coi" thì nó ko dám, nhát vcl -_- lúc này em đưa dao cho tụi nó làm, em ra viết hồ sơ.

Sau khi loại bỏ hết nguyên nhân không hợp lí, kết hợp với lời khai từ người thân thì đã đủ yếu tố để điều tra và khẳng định là giết - cướp, hoàn tất trong 3 tiếng và trả xác cho gia đình mai táng. Việc còn lại của phòng PC45.

Sau khi để ý và triệu tập các thành phần cô hồn trong địa bàn, trải qua quá trình ăn dầm nằm dề lăn lê bò lết để đi tìm thông tin của C45 thì nó cũng tóm được, 1 thanh niên 25 tuổi, nghiện số đề và ma tóe, cách nhà nạn nhân khoảng 8 căn.

Nó khai là đi xe của ông hàng xóm này vài lần và thấy có nhẫn vàng nên định cướp. Nạn nhân chống cự và gỡ mubahi để tự vệ thì thanh niên này lấy đoạn tràm đánh vào đầu, té xuống thì đánh tiếp vào sườn và đạp vài cái ở ngực ( do mặc áo khoác dày nên không thấy dấu đạp lúc khám, chỉ thấy nội thương) sau khi đánh ngất thì vác xác vào trong, cột dây vào cổ rồi treo lên, dây dài nên kéo kiểu ròng rọc mắc qua cây nó rất nhẹ. Xe máy và nhẫn thì tìm thấy ở 1 tiệm cầm đồ nhỏ cách địa phương khá xa.

Kết án nghe đâu tổng hình phạt là chung thân hay gì đó vì em ko qua hóng, cho hành động này vì có dấu hiệu chuẩn bị từ trước, tạo hiện trường giả.

Ngày đăng: 30/08/2018
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?