Gửi bài:

Part 8

Giết và đốt xác phi tang (công tác lần này là giám định căn cước nạn nhân)

Sáng sớm yên bình đang ngồi xiao lin với mấy thằng bạn và ngắm đùi ở phố đi bộ, đang mơ tưởng tới những cặp chân triệu đô, mà công nhận mướt vcl các bác à :))) thì có người gọi vào số dây thép của em :

- có đốt xác nè, đi ko đại ca.

- chờ xíu tao qua liền.

Qua tới nơi thì thấy đó là cái bãi đất trống, khá rộng. Xác được những người đi tập thể dục phát hiện. Các bác thấy kích thước của con khỉ trưởng thành chưa nhỉ, xác bị đốt co lại nó chỉ to hơn tí, chảy mỡ ra ngoài vàng khè nhỏ từng giọt. Xác đốt có lẽ từ tối qua vì sờ vào đất và xác không thấy nóng, với lại cũng dễ thực hiện khi vào ban đêm vì ít người qua lại khu vực đó.

Bên công an chụp ảnh hiện trường xong, tiến hành khám nghiệm thì trải bạt ra rồi nhấc xác lên đem qua, chụp ảnh bên ngoài và tìm dấu hiệu bất thường (vết rách to, đều mép) cắt hết phần gân bị co rút ở tay chân để duỗi thẳng ra.

Đo chiều cao, xác định giới tính, độ tuổi, tìm dấu vết riêng và báo cáo.

Kết quả cho ra nạn nhân là nữ, tuổi từ 25-27. Cao khoảng 1m60 (có thể lệch do co rút nhưng không đáng kể)

Giải phẫu thì xác định thời gian chết dựa vào quá trình tiêu hóa từng loại thức ăn có trong dạ dày cho ra kết quả chết khoảng 15 -17 giờ.

Xung quanh xác nằm có vài dấu nhựa chảy (nghi là bỏ vào bao).

Phần sườn bên trong nhìn ngược lên thì thấy có 1 dấu đâm, đo thử thì em nghi nó là vết dao, xem nội tạng thì thấy có vết rách > 90% chính xác là vết đâm.
Mổ phần đầu thì thấy bên thái dương có vết nứt, có dấu đập của 1 vật gì đó có cạnh vuông góc.

Tạm thời hình dung là bị đâm, đập đầu rồi đốt xác phi tang.

Bên PC45 phát tin tìm người mất tích thì có 1 người lên gặp, em test DNA thì thấy trùng khớp nên xác định được căn cước.

Sau 1 thời gian khoảng nửa tháng điều tra thì bên công an cũng bắt được nghi phạm, vụ này phải làm cho nhanh vì được chỉ đạo từ cấp cao nhất cũng như được xếp vào vụ có tính chất nghiêm trọng.

Em nghe 45 kể lại :

Người yêu của cô gái đó bị bắt, bị nghi ngờ chỉ vì đám tang có mặt liên tục ở đó 4 ngày, vái lạy không dám nhìn vào di ảnh, ban đầu cũng đã đặt nghi vấn cao nhất cho nó.

May sao cô này dùng 2 cái điện thoại, người nhà tìm được 1 cái bỏ ở nhà phát hiện có cãi vả giữa cô gái và thằng đó, đỉnh điểm là nó hăm dọa giết trước khi phát hiện xác 5 ngày.

Nó chỉ kể tới đây ở quá trình điều tra, toàn bộ câu chuyện ntn :

Do ghen tuông nên xuống tay giết chết, giết xong do quá hoảng loạn nên tìm cách phi tang, sau khi túm tóc đập đầu vào cạnh bàn thì cô này ngất, tiếp theo thì nó đi xuống bếp rút dao thái lan đâm thêm để chắc chắn là sẽ chết rồi bỏ xác vào bao, đêm xuống nó lái ô tô mua 10l xăng chở xác ra đó để tưới rồi châm lửa đốt.

Xác cháy xăng không cháy hết, chỉ cháy đen tới thịt.

Đốt xong thì giả vờ không biết gì, đám tang của cô này thì ra sức giúp để không bị nghi ngờ, nào ngờ cái sự nhiệt tình đó mới làm cho bị lộ.

Hoàn tất và tiến hành khởi tố hình sự, đóng án.

Nó đã đền tội cho hành động này với tội danh giết người.

Ngày đăng: 30/08/2018
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?