Gửi bài:

Part 6 : treo cổ trong phòng trọ

Điện thoại reo, báo bên khu X phòng trọ Y người dân ở trọ phát hiện 1 xác nữ chết trong tư thế treo cổ, em đuổi tụi nó qua trước em đi xe máy qua chủ yếu để tí bám mùi vào quần áo gió thổi cho hết chứ ko gì :)))

Qua tới nơi thì tụ tập khá đông, công an cũng vào khám hiện trường và nói ở trong thì có 1 chốt gài ngang, nắm cửa tròn thì bấm khóa trong. Theo cô văn nan thì là chết trong phòng kín, tạm gọi vậy

Người dân xung quanh kể thấy phòng khóa 3 4 ngày ko thấy ai lui tới, tới ngày thứ 4 thì bắt đầu nghe mùi và nghi ngờ nên mới báo công an, phong tỏa và phá cửa thì phát hiện tự tử.

Xác treo ngay giữa nhà, dây thì cột vào thanh chắn ở trên gác thòng xuống dưới, mô tả thì đứng trên ghế để thực hiện, có cái ghế vừa tầm bị đá văng về sau, mặt thì cúi xuống có màu tím, miệng hở ra thè lưỡi nhẹ, mắt nhắm hờ và trợn trắng, quần có dấu vết bài tiết do phản xạ của cơ thể. Không có dấu hiệu chết trước khi treo dựa vào các phản xạ vô điều kiện từ cơ thể.

sau đó em kêu lên chặt dây dứt khoát 1 lần cho đứt rồi ở dưới đỡ xác, thằng chặt thì về quăng luôn áo, gỡ xác treo và đặc biệt là tự tử thì không phải đơn giản.

Em ngồi xuống gỡ nút thắt rồi nói có cúng kiến gì thì cúng đi rồi lấy dây này đốt bỏ luôn.

Vì là ở phòng trọ, chủ trọ cũng khóc lên khóc xuống năn nỉ đừng khám tại chỗ nên sẽ chuyển về nhà xác để thực hiện khám nghiệm, các bác đi trên đường thấy xe cấp cứu nào chỉ quay đèn ưu tiên không hụ còi tín hiệu là xe đó 100% đang chở xác đấy.

Về thì lập biên bản ghi ngày giờ rồi bắt đầu khám nghiệm, căn cước nạn nhân từ chủ nhà trọ thì đã có được tên tuổi và quê quán, đang liên lạc chờ người nhà lên làm thủ tục nhận xác sau khi hoàn tất.

Cắt bỏ quần áo, lau sạch thi thể thì bắt đầu khám ngoài, đương nhiên sẽ khám màng trinh, lấy dịch để tìm tinh trùng, không loại trừ bất kì trường hợp nào, còn cách khám ntn thì cứ để lại còm men, em sẽ trả lời cụ thể.

Mổ khám trong thì không thấy tổn thương gì ở cơ quan nội tạng, bên ngoài thì thấy có dấu cào móng tay vào cổ do phản xạ sinh tồn của bản thân, mở sọ cũng không thấy chấn thương hay có gì lạ. Đốt sống cổ bị tổn thương do sức nặng của cơ thể.

Sau khi tìm tổn thương và không phát hiện gì, dựa vào lời kể phía gia đình thì đủ nhận định từ cơ quan CA là do tự tử, giờ thì khâu lại, em và thằng lính đứng khâu từng mũi để trả xác nguyên vẹn cho gia đình.

Hoàn tất biên bản, kí tên và đóng dấu.

Nguyên nhân tự tử là do áp lực cuộc sống, chuyện tình cảm. Có để lại thư tuyệt mệnh trước cho gia đình và gia đình chỉ nghĩ là dọa, không ngờ là làm thật. Trước đó 1 thời gian có uống thuốc sâu tự tử rồi nhưng uống thuốc độc tính nhẹ và cấp cứu kịp thời nên không sao. Giờ thì treo cổ.

Phía nhà trọ thì em không biết cái phòng đó xử lí sao, 1 là đập bỏ 2 là làm gì đó về mặt tâm linh để sử dụng tiếp.

Người chết thì cũng chết rồi, có câu nghĩa tử là nghĩa tận thì cũng mong ae không bình luận mang tính xúc phạm người đã khuất nhé. Em chỉ kể cho mọi người biết quá trình làm việc và mục đích chính là nói với mọi người chết ko giải quyết đc vấn đề và để cho thấy được cái chết nó ntn, nó mang lại những gì ngoài sự mất mát đau buồn cho người thân.

Cũng khuyên ae 1 câu nhất là vào mùa WorldCup như này thì tỉ lệ tham gia vòng xóa nợ ở các cây cầu lớn càng cao, nhớ chơi được thì chịu được nhé. Cứ năm nào world cup tới là chết trôi tăng cao -_-

Ngày đăng: 30/08/2018
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?