Gửi bài:

Part 7

Vụ đó là mâu thuẫn tạm gọi giữa anh A và anh B, nạn nhân là anh A, 34 tuổi. Ngồi nhậu tay đôi xong nghe đâu là cãi nhau về con cọp in trên bia chai Tiger là đực hay cái, lời qua tiếng lại xem thằng nào đúng, mãi ko ổn rồi quay qua nói chuyện bằng tay chân, đấm nhau chán chê thì B cầm chai bia đập vào đầu A rồi đâm thẳng phần còn lại vào bụng anh A gây thủng ruột, mất máu dẫn đến tử vong.

Về sau khi điều tra thì ông can đã bắt được từ trước, cái cần làm bây giờ là đi tìm đào cái xác lên để khám và báo cáo bổ sung hồ sơ khởi tố hình sự, nay em kể về quá trình đào xác nhé.

Xác được chôn tại khu vườn ngay trong nhà B, chôn sâu chỉ khoảng 1m rồi được phủ rơm lên thành cây. Sau khi chờ người nhà cúng này nọ rồi căng băng cách ly thì 4 người bắt đầu dùng cuốc để đào đất lên cho nhanh, em ko quên dặn là gần tới thì dùng tay, cuốc trúng là hỏng xác nhìn thảm hơn nữa.

Phần em thì trong lúc chờ đợi đi vòng vòng tìm trái cây, hái trái cam ăn sẵn lấy tinh dầu nó hít cho đỡ nghe mùi, natural vẫn tốt hơn :))))

À đm đang đi gặp con sâu xanh lè to như cái tổ bố thằng ăn mày, em thề là lần này bình tũn hơn nhiều, đéo sợ đâu ô hô hô. Giữ thể diện chứ. Ngoài vậy thôi chứ trong lòng chỉ mong đừng rơi hay quẹt trúng dù chỉ là 0,001mm mỏng như Sagami ấy :v

Ban đầu không có mùi nhé, đào gần tới thì mùi mới bắt đầu bốc lên, xác phân hủy khá nhanh vì tính tới thời điểm đó cũng hơn 1 tuần.

Hì hục gần 30p thì cũng lộ ra, kiến, dòi bâu đầy mặt, chui vào mũi và tai. Xác chảy dịch do đã phân hủy khoang bụng.

Trải tấm bạt ra đất rồi đặt xác lên thì bắt đầu rửa nhẹ và xịt thuốc cho dòi chết với ko có ruồi, Ruồi đậu lên xác rồi bay lung tung tởm lắm, biết đâu trên đường đời tấp nập vô tình các bác bị con ruồi nào đó từng đậu ở xác bâu vào thức ăn thì sao, ăn vẫn thấy ngon chứ, nên thức ăn hạn chế để ruồi bâu vào nhé, sinh vật bẩn nhất hành tinh đấy :)))))))

Mổ nào !

Dùng dao mở lồng ngực, cắt sườn. Mổ khí quản + phế quản thì phát hiện có cát và đất bên trong, chứng tỏ khi chôn thì anh A chưa chết hẳn, hoạt động hô hấp mạnh đã đưa đất và cát vào sâu trong phế quản.

Cầm ruột tìm đếm thì thấy thủng 12 lỗ.

Mở hộp sọ thì chỉ thấy chấn thương nhẹ, da đầu rách và mảnh thủy tinh vẫn còn dính ở trong đó, chứng tỏ B đã thú nhận đúng.

Ngoài ra không có dấu hiệu gì khác bất thường, trùng khớp với lời kể là đập đầu, đâm rồi chôn.

Đã thừa nhận hành vi, dấu hiệu để lại trên xác trùng khớp với lời khai nên tiến hành khởi tố và đóng hồ sơ.

Hôm nay hơi ngắn vì hầu như đã rõ hết, chỉ kể đi khám thôi, tuy nhiên part sau sẽ kể cho các bác vụ giết người đốt xác.

Em thấy tới đây cũng nhạt và nó quá chung chung về chi tiết điều tra rồi nên em sẽ tạm ngưng, sau part đốt xác sẽ là 1 làn gió mới cho nền âm nhạc à nhầm sẽ là 1 series về những chuyện bí ẩn liên quan tới bệnh viện, những kí ức đi canh nhà xác, những chuyện huyền cmn bí mà ngay cả người làm khoa học cũng phải đổ mồ hôi khi nghĩ tới nó.

Nay kể là 1 phần thôi chủ yếu là tiết lộ series sau em viết gì :))))

Thôi thì cố kéo dài ra tí nữa, tí nữa, tí nữa, tí nữa, tí nữa, tí nữa, tí nữa, tí nữa, tí xíu nữa thôi, đúng rồi 1 chút nữa nào, phải ! 1 chút nữa rồi ngưng cho đẹp để các thím chê truyện ngắn :v

Note :
Tư vấn sức khỏe, giải đáp thắc mắc tâm sinh lí tuổi dậy thì, sức khỏe sinh sản tuổi thiếu nhi, đàn ông đang mang thai và người già đang cho con bú, chỉ mang tính chất tham khảo nhé, vấn đề nhạy cảm liên quan tới súng ống, hang động mà ngại không biết hỏi ai thì cứ inbox vào phê tê bốc của em, bí mật tuyệt đối !

Ngày đăng: 30/08/2018
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?