Gửi bài:

Thiên sơn mộ tuyết - Phỉ ngã tư tồn

Lời giới thiệu

Rất lâu sau đó tôi mới biết, trên thế giới này nhất định có 1 người, dù thời gian anh ấy thuộc về bạn hoàn toàn ngắn ngủi, nhưng khi muốn quên đi, bạn phải dùng đến thời gian là cả cuộc đời. If you were a teardrop in my eye, for fear of losing you, I would never cry – Đồng Tuyết cũng hiểu, cô ấy bị đặt ở cái ranh giới mà người đời công khai khinh bỉ, miệt thị coi như trứng ung thịt hỏng, cô ấy làm "tình nhân". Nhưng đằng sau bức màn tranh chấp, đứng giữa 3 người đàn ông, cuộc sống cô mong chờ lại phức tạp hơn viễn tưởng. Tiêu Sơn chỉ là một mối tình đầu đẹp đẽ mà bi thương. Tuổi trẻ như màu xanh của lá cây, qua bao nhiêu năm tháng, liệu có còn dành cho nhau sự chờ đợi? Mộ Chấn Phi lại là ánh mặt trời sáng lạn mà bí ẩn, anh ta lai lịch bất minh, đến bây giỡ vẫn không hiểu tại sao lại xuất hiện, tại sao lại gần gũi? Mặc Thiệu Khiêm là đồ cầm thú độc đoán. Không ai biết trong đôi mắt đen đấy có gì, không ai đoán được hắn đang nhìn ai. Mưa lất phất mà nhấn chìm trái tim trong băng giá cô quạnh, trái tim cô làm sao để trở nên kiên cố?

thiensonmotuyet

"Tôi một mực lấy anh ấy lừa phỉnh bản thân, những lúc không thể nhẫn nhịn, nhưng lúc tuyệt vọng, tôi lại lôi anh ấy ra làm cái cớ. Tôi vẫn còn có Tiêu Sơn mà, chúng tôi chưa chia tay mà, nhưng nếu anh ấy biết, anh ấy nhất định không giương mắt nhìn tôi bị kẻ khác ức hiếp. Tôi để anh ấy ở sâu, thật sâu trong trái tim mình, như 1 đứa trẻ bần cùng, giữ dịt viên kẹo, bọc từng lớp từng lớp ngọt ngào, tôi biết chúng đang ở đâu, không cần nếm cũng biết chúng nhất định có vị ngọt ngào. 3 năm không gặp, đến kẻ lừa mình dối người tôi đây cũng phải bật cười, anh ấy rốt cuộc đã chọn Lâm Tư Nhàn."

Đồng Tuyết hiểu rõ lắm, trên Tianya, cô bị liệt vào loại đốn mạt mà người ta vẫn hay phỉ báng thóa mạ, rủa xả hội đồng. Thể loại thường được tìm kiếm trên mạng bằng một đại từ phiếm chỉ chung chung hot bỏng tay: "kẻ thứ ba"

Nhưng căn nguyên gốc rễ đằng sau bức màn ấy, lẫn mọi vướng mắc trong cuộc đời với ba người đàn ông lại phức tạp hơn cô tưởng rất nhiều.

Tiêu Sơn với cô là mối tình đầu rất đỗi thuần khiết bên cạnh những đớn đau khôn cùng. Thời thanh xuân mộng mơ, cả hai để vuột mất nhau, liệu cố chấp đợi chờ có đổi lại được tình cảm năm xưa?

Mộ Chấn Phi như một tia nắng rực rỡ nhưng cũng đầy bí ẩn. Chẳng ai rõ anh ta lai lịch thế nào, xuất thân ra sao, cũng chẳng hiểu vì đâu lại xuất hiện, vì đâu lại gần gũi?

Mạc Thiệu Khiêm là loài cầm thú bạo ngược tàn ác. Ánh mắt u uẩn của gã đang đăm đăm nhìn về phía ai, chẳng kẻ nào rõ?

Đắm mình trong sự dịu dàng của mưa giông và sự hờ hững đến rét buốt của giá băng, con tim cô sẽ phải làm gì để giữ mình luôn mạnh mẽ, kiên cường?

Lời yêu theo mây bay

Tuyết chiều in núi ẩn

Bóng lẻ bước phân vân

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách…. có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Thiên sơn mộ tuyết.

Tác Giả: Phỉ ngã tư tồn.

Thể loại: Võ thuật, tình cảm, ngôn tình hiện đại.

Biên dịch: Schan

Tải về

811 lượt đã tải về