Gửi bài:

Ngoại truyện 4 - Bạo lực? Chừa lưng...

Trên sân trường lưa thưa vài bóng người, một cô nữ sinh có dáng người nhỏ bé đang chậm chạp lê từng bước. Mỗi tay đều xách một chiếc balô to đùng. Chiếc màu tím nhạt, treo một sợi dây nhỏ là của cô. Còn chiếc màu đen kiểu dáng đơn giản, có gắn nhãn hiệu nổi tiếng là của cái người ung dung đi phía trước. Hắn hờ hững đút tay vào túi, sải những bước dài kiêu hãnh. Mỗi bước lấn tới vài ba ô gạch có in hoa văn cầu kì. Bóng lưng cao ngạo của hắn nổi bật giữa cả sân trường.

" Chết tiệt! "

Cô gái nhỏ rủa thầm tên bạn trai đáng ghét. Tan học thì tự ý vứt balô cho cô mang tới đau tay, còn mình nhàn hạ bước trước. Xấu tính vô cùng!

Nhìn Tuấn Dương nhà Hạ An xem, ngày ngày người ta mua đồ ăn sáng mang đến tận lớp bạn gái. Khi tới phiên Hạ An trực nhật lớp, người ta sẽ sẵn sàng tranh việc. Mà không chăm sóc, nâng niu bạn gái được như người ta thì ít ra cũng nên học tập Minh Quý. Tuy mối quan hệ giữa anh và nàng hoa khôi có lúc nóng như lửa, có lúc lạnh như băng nhưng anh vẫn thường đưa Thanh Ngân tới trường. Mở cửa xe, chìa tay mời nàng ra.

Càng so bì càng đâm tức!

Máu nóng dồn lên não, mặt Đông Vy hằm hằm, nâng chiếc balô đen lên cao, dùng hết sức ném vào người phía trước.

Trúng phóc!

Sau khi phi một đường thẳng tắp, khối màu đen đập mạnh vào tấm lưng kiêu ngạo.

Khựng một bước chân, chàng quý tộc quay phắt người lại, bắn ngay tia nhìn hung tợn vào hung thủ. Anh từng bước từng bước lạnh lùng tiến tới chỗ cô gái nhỏ đang chột dạ đứng ngẩn ngơ, anh vươn tay vò vò đầu cô, tàn nhẫn xũ tung mái tóc thơm ngát.

Trừng phạt xong, anh đưa ngón tay trỏ dí thật mạnh vào vầng trán trắng muốt. Giọng phát ra sặc mùi đe dọa:

- Lần sau dùng bạo lực, chừa lưng anh ra!

Đông Vy tròn mắt ngạc nhiên, vừa vuốt vuốt lại tóc vừa nhăn trán đăm chiêu:

- Sao vậy? Em tưởng chỉ chừa mỗi mặt?

- Giờ chừa thêm lưng!

- Lý do? - Đông Vy khoanh tay trước ngực, mắt nheo nheo.

Lưng Hữu Phong, cô từng chiêm ngưỡng qua vào những lần anh thay áo trước mặt cô. Da trơn mịn, nét cong nam tính đầy quyến rũ. Tuy nhiên ... đập đánh nó thì vấn đề gì? Không hề ảnh hưởng chút gì tới nhan sắc hoàn mĩ của anh.

- Liên quan gì tới em? - Hữu Phong hừ hừ.

- Anh không nói, đừng trách em bỏ thuốc xổ vào bữa tối nhé! - Đông Vy nhoẻn miệng cười. Nét cười ấy ngọt ngào đến lạnh sống lưng.

Nét mặt Phong xám xịt, rơi vào trầm mặc vài ba giây. Anh ngây thơ thật, lại đem hẳn dạ dày giao cho cô gái nhỏ. Ngày ba bữa đều do cô đảm đương ...

- Về thôi! - Chàng quý tộc tránh né cái nhìn truy bức của Đông Vy. Giật lấy balô tím từ tay cô, tay còn lại khoác vai cô kéo đi.

Lúc ngồi vào xe, Hữu Phong khó hiểu nhìn Đông Vy chui trước vào dãy ghế sau thay vì ngồi cạnh anh bên ghế phụ như thường lệ. Thắc mắc của anh rất nhanh đã có lời giải đáp ...

Từ phía sau, cô gái nhỏ tung cả hai chân đạp vào lưng ghế lái. Tức thì một cơn đau điếng dội thẳng vào lưng Hữu Phong đang chuẩn bị tra chìa khóa vào ổ. Anh trừng mắt nhìn Đông Vy, giận dữ rít từng chữ:

- Nếu còn lần sau, anh hôn em tới chết!

- Em cắn đứt lưỡi anh! - Đông Vy cũng nhấn mạnh từng lời. Cô nhoài người ra phía trước, chu miệng hôn mạnh má Hữu Phong - Anh mau thành thật khai ra. Lưng anh làm sao?

Khoé miệng Hữu Phong chợt nhếch lên. Anh đặt tay sau gáy Đông Vy, kéo cô tới thật gần mình hơn. Hai vầng trán dán chặt nhau, hai chóp mũi kề sát nhau, hai hơi thở hòa quyện vào nhau.

Hữu Phong mấp máy môi, những thanh âm trầm ấm phả vào mặt cô gái nhỏ. Mơn man.

- Lúc em đau chân, luôn có anh cõng em đúng không?

Đông Vy gật gật đầu. Sự ấm áp cực-kỳ-hiếm-có của Gió Quỷ khiến tim cô gái nhỏ đập loạn. Người lâng lâng như kẻ say men rượu.

Giọng Hữu Phong lại vang lên:

- Bởi vậy, lưng là để Vy dựa! Phải chừa nó ra!

Lời mềm mại vừa tan ra, cô gái nhỏ còn chưa kịp hưởng thụ niềm sung sướng đã bị Hữu Phong túm cổ áo vứt ra lề đường rồi nhấn ga, phóng xe đi như vũ bão.

Đó ... được xem là cách Gió Quỷ thể hiện sự ngượng ngùng!

Còn nàng nào đó phải đi bộ về mà vẫn cười toe suốt cả đoạn đường.

Mục lục
Ngày đăng: 07/11/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục