Gửi bài:

Chương 90 - Hơi thở cuối

Chợt, Hữu Phong hạ lệnh cho đám giang hồ dừng đánh cô gái trẻ rồi búng tay gọi kẻ nào đó. Là một gã ăn mặc bẩn thỉu và nhóm người bụi phủi, chỉ liếc sơ qua cũng đủ biết họ đều thuộc thành phần bất hảo. Như đã được dặn dò trước, chúng cùng tiến lại gần cô gái trẻ đang yếu ớt rên rỉ, máu tướt ra từ những vết tím bầm còn lưu nhiều dấu tay thô bạo.

Tuệ Anh thất kinh khi nhận ra gã lưu manh và lũ du côn đã từng được cô thuê để " thịt " Đông Vy lúc trước. Còn bây giờ, cô lại chính là con mồi béo bở của chúng! Đôi mắt hí dần khép lại cam chịu, Tuệ Anh nằm bệt dưới nền đất trong thân xác kiệt quệ, mặc cho những bàn tay đáng ghê tởm đang ve vuốt lên da thịt.

Dù chấp nhận hay kháng cự, Tuệ Anh đều phải chịu sự trừng phạt từ Gió Quỷ nên cô muốn nhanh chóng kết thúc việc khủng khiếp này! Qua đêm nay, cô vẫn sẽ sống và tiếp tục đeo đuổi những tham vọng của mình còn nữ sinh học bổng thì hoàn toàn không!

Nhìn chàng quý tộc đang khuất dần sau đám đông, cô gái trẻ chợt nở nụ cười hiểm ác. Xem thử lần này còn ai cứu nổi Đông Vy khi đã bị hạ độc vào đúng bữa tối. Đừng trách cô, nếu không phải vì Hữu Phong bắt cô phục vụ nàng ta ăn uống thì cô đã không có được cơ hội tốt đến thế!

Bỏ lại sau góc phố hỗn loạn, Hữu Phong bước vào BMW quen thuộc nhưng chưa vội phóng đi. Có những điều bất thường đã nán anh lại! Vì sao Đông Vy không cầu xin anh tha thứ cho cô Tuệ Anh? Với tính cách của Đông Vy,dù có biết mình bị phản bội cũng không thể để mặc cô bạn chịu dày xéo bởi những kẻ bẩn thỉu.

Đông Vy đã thấy anh lẫn trong lũ người bặm trợn khi ăn trọn cái tát thứ nhất của Tuệ Anh, thế nhưng cô thà cắn răng chịu trận chứ không thèm gọi anh một tiếng. Kế hoạch là do anh lập nên, anh đâu thể bỗng nhiên đứng ra bảo vệ cô khi trò hay mới chỉ bắt đầu. Hơn nữa ... mục đích của anh là cho Đông Vy nếm đau bởi chính người thân nhất ... Vừa trả thù thay mẹ vừa dạy dỗ cô về thói tin tưởng bừa bãi! Sống trên đời, ngay cả chính mình cũng không được tin!

Hữu Phong tra chìa khoá vào ổ nhưng chưa thể nổ máy xe, anh đưa tầm mắt xa xăm về góc phố tối tăm đang diễn ra hình phạt lớn nhất dành cho kẻ phản bội và cũng là hình phạt cuối cùng dành cho Đông Vy. Lúc này, anh đã chính thức thả cô về tự do! Chẳng cần tổn thương cô thêm, riêng đau đớn đêm nay sẽ ám ảnh cô mãi mãi ...

Gương mặt hoàn mỹ hiện rõ sự giằng co của những suy nghĩ mâu thuẫn. Hữu Phong gục hẳn đầu xuống volant, ngực quặn thắt dưới cơn đau dữ dội. Nếu anh quay lại, hiển nhiên Đông Vy sẽ được cứu nhưng anh muốn cô phải trải qua những cung bậc cảm xúc như mẹ anh đã từng. Làm tình cùng một kẻ xa lạ rồi sẽ bị người mình yêu hắt hủi!

Bất chợt, có tiếng kêu tiến thẳng vào tai Gió Quỷ khiến tim anh thắt mạnh, không chần chừ thêm đã rồ ga, phi thẳng BMW vào nơi phát ra thanh âm thảm thiết ấy. Nhãn cầu trong đôi mắt xám tro bỗng hóa màu đen u tối ...

Đèn xe hắt lên thân người bé nhỏ đang co giật từng cơn, máu không tràn ra từ mũi lẫn khoé miệng méo mó. Bàn tay xanh xao co quắp trong cơn đau ghê khiếp nào đó. Quanh cô gái nhỏ, mỗi người đều tỏ ra hoang mang trừ một kẻ vẫn đang cười khẩy ...

Hiểu ngay ra vấn đề, Hữu Phong lập tức lao khỏi xe. Anh quỳ xuống cạnh Đông Vy, run run bế cô dậy, áp gương mặt tím ngắt vào ngực mình. Mỗi động tác đều thật cẩn thận như sợ cô sẽ tan biến trên tay anh.

Như cảm nhận được hơi ấm quen thuộc, cô gái nhỏ hé mở hàng mi, một giọt nước đỏ tươi chầm chậm ứa ra khỏi khoé mắt thống khổ. Cô khó nhọc vươn những ngón tay xanh xao chạm vào Gió Quỷ lần sau cuối. Làn môi trắng bệch gắng bật ra tiếng thều thào trong hơi thở đứt quãng:

- Anh hài lòng không? Em chết rồi, mẹ Hữu Tuệ hẳn sẽ rất toại nguyện.

- Vy, em khó chịu ở đâu? - Hữu Phong nói như hét lên. Con người nhỏ bétrong lòng anh mỗi lúc một thêm nhẹ bẫng như vũng nước đang dần bốc hơi và tan ra bao la. Anh hoảng sợ lặp lại - Em đau ở đâu thế Vy? Nói anhnghe được không?

- Anh tha cho Tuệ Anh nhé! Em muốn chết thật thanh thản, không vướng bận gì trên đời cả!

Hữu Phong không đáp, anh bế thốc Đông Vy đem về xe nhưng đột nhiên cô co mạnh người, ho dữ dội ra từng đợt máu tươi và ngay khi Hữu Phong nhấc bước chân đầu tiên, hơi thở cuối cùng của Đông Vy đã tắt ngấm.

***

- Cút đi! Cút ngay khỏi đây trước khi tôi giết chết cậu!

- Thôi đi!

Thầy giám thị giằng tay Minh Quý đang túm chặt cổ áo Hữu Phong, tách anh khỏi chàng quý tộc một khoảng khá xa để tránh những cuộc ẩu đả vônghĩa. Trong lúc sự sống của Đông Vy vẫn đang là thử thách lớn với các y tá bác sĩ thì đừng gây thêm ầm ĩ. Ít nhất nên để dành chút bình tĩnh phòng khi trường hợp xấu nhất xảy ra. Thầy giám thị luôn thế, ngay cảkhi trời sập cũng phải tỉnh táo.

Hành lang bệnh viện lại chìm vào im ắng như hàng tiếng đồng hồ dài đằng đẵng suốt một ngày một đêm.Người đàn ông ngồi trên ghế chờ, liên tục rít thuốc như hít thở khí oxy. Chàng trai trẻ không ngừng đi đi lại lại như có lửa đốt dưới chân, cứ hễ ngang qua ai đó là đôi môi cánh đào lại mím thật chặt hoặc tuôn ra những lời sỉ vả cay độc. Không nghe thấy hoặc chẳng thèm để ý, chàng quý tộc vẫn lẳng lặng khép mắt như đang ngủ, từ nét mặt đến tư thế đứng đều giữ nguyên kể từ khi người ta lấy mất cô gái nhỏ khỏi vòng tay anh.

Cửa phòng cấp cứu lại mở ra, nữ ý tá nhìn quanh hành lang khắp một lượt rồi lắc mệt mỏi thay cho những lời dài dòng. Đông Vy vẫn chưa qua nổi tình trạng nguy kịch ...

Lần này, Hữu Phong là người có phản ứng duy nhất. Anh đấm mạnh vào tường rồi lê từng bước nặng nề khỏi nơi cô gái nhỏ đang vật lộn trong đau đớn. Khoảng ngực áo của anh loang lổ máu khô ...

Mục lục
Ngày đăng: 07/11/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục