Gửi bài:

Chương 8

Nghe nói, trong Vương phủ có khách quý đến.

Nghe nói, khách quý này là người rất được sủng ái.

Nghe nói, nghe nói......

Gục vào trên bệ cửa sổ, chớp đôi mắt to, Minh Dương Liễu mang bộ dáng nghiêm túc suy tư, lúc này đến tìm Bình Nguyên Vương, lại là người được sủng ái như vậy, chỉ sợ nội tình không còn trong sạch như vậy.

Dưới cửa có một ao hoa sen, bên trong là cuộc sống của một đám cá chép xinh đẹp an nhàn tự tại.

"Ước gì được thoái mái như đám cá kia, chỉ cần làm uyên ương không cần thành tiên." Nhìn hai con cá đang làm bạn với nhau kia thật khiến cho người ta hâm mộ.

"Nàng là đang mắc bệnh tương tư sao?"

Nghe thấy giọng nói kia, Minh Dương Liễu nhịn không được thở dài trong lòng, nàng không biết nam nhân kia cũng cẩn thận như vậy, bởi vì câu nói đùa không hợp với thời điểm kia của nàng ngày đó, hắn liền không được tự nhiên, cũng không xuất hiện nữa.

Ngẫu nhiên nàng chẳng qua là đang thuận miệng ngâm thơ, lại vừa vặn bị hắn nghe được. Hắn không đi phụng bồi khách quý kia, đến nơi này làm gì? "Ta nói không, ngài tin sao?"

"Không tin."

"Cho nên, không cần trả lời vấn đề này." Đem đồ trong tay toàn bộ ném xuống cho cá ăn, đàn cá liền ùa lên tranh giành thức ăn.

Khâu Phượng Thành rốt cuộc cũng mở miệng nói, "Có người muốn gặp nàng."

"Phải không? Làm phiền Vương gia đặc biệt đến cho ta biết, ta nghĩ lấy thân phận của ta, hẳn là không có quyền lợi cự tuyệt gặp bất luận kẻ nào mới đúng."

"Nàng...." Hắn chần chờ một lát, sau đó mới nói thêm: "Tự mình cẩn thận ứng đối đi."

Đây là hắn có có ý tốt muốn nhắc nhở nàng, người phải gặp cũng không dễ dàng ứng phó.

Bất kể đối phương có lai lịch địa vị như thế nào nào, thấy rồi hãy nói.

Đi theo hắn vào đại sảnh, Minh Dương Liễu nhìn thấy một thiếu nữ xinh đẹp khí chất trong sáng đang ở trong phòng khách, cả người tràn đầy hương vị tươi đẹp, trực giác của nàng mách bảo rằng, nàng rất thích nữ hài tử này.

"Đây là thê tử của Ân Vũ Kiệt?" Đối phương mở miệng.

"Đúng vậy, Công chúa." Khâu Phượng Thành cung kính đáp lại.

"Quả nhiên là một nữ nhân xinh đẹp."

"Công chúa cũng không kém là bao." Bởi vì cái gọi là tới mà không được phép vô lễ, nên Minh Dương Liễu cười yếu ớt đáp lại.

Công chúa Kim Lan bình tĩnh nhìn nàng một hồi lâu, đột nhiên bật cười: "Ngươi thật thú vị."

"Cũng vậy."

"Lấy được một nữ nhân như hoa như ngọc, Ân Vũ Kiệt làm sao lại để ngươi ở trong phủ địch lâu như vậy mà không có chút động tĩnh gì?"

Minh Dương Liễu ra vẻ trầm ngâm, "Thành thật mà nói, đáp án của vấn đề này ta cũng rất muốn biết. Không bằng Công chúa thả ta trở về, ta hỏi ra đáp án sẽ nói lại cho người biết."

Nhìn thấy vẻ mặt của nàng: "Nói chuyện rất hay." Công chúa Kim Lan thổi phù một tiếng bật cười, "Ta thích ngươi." Thẳng thắn thừa nhận cảm giác.

Minh Dương Liễu mỉm cười, "Ta cũng rất thích Công chúa."Công chúa thẳng thắn đáng yêu như vậy rất ít người không thích?

"Tửu phùng tri kỷ thiên bôi thiểu*, nếu chúng ta đều rất thích đối phương, không bằng chúng ta uống rượu đi thôi."

(*) Là câu thơ được trích từ bài thơ Thất ngôn tứ tuyệt "Xuân Nhật Tây Hồ Ký Tạ Pháp Tào Vận – 春日西湖寄謝法曹韻" của Âu Dương Tu 歐陽修 (1007—1072) sống vào đời Tống bên TQ.

Tửu phùng tri kỷ thiên bôi thiểu,

Thoại bất đầu cơ bán cú đa.

(Uống rượu gặp người tri kỷ, thì ngàn chén vẫn ít.

Nói chuyện mà không hạp, thì nửa câu cũng đã là nhiều)

"Chuyện này......"

Còn không kịp khước từ, đã bị công chúa nhiệt tình lôi kéo đi, quen thuộc đi tới nơi Khâu Phượng Thành cất giấu rượu ngon, "Muốn uống rượu gì nơi này đều có, không cần khách khí."

Minh Dương Liễu nhìn quanh bốn phía trên mặt nhịn không được cảm giác vui mừng, ở trong chỗ này thậm chí có những bình rượu ngon hơn sáu mươi năm, loại rượu ngon này khó mà gặp được, nếu không hỗ trợ chủ nhân chiếm giữ thì nàng cảm thấy rất xin lỗi bản thân.

Công chúa Kim Lan cụp mắt xuống che đi vẻ khác thường trong mắt.

"Công chúa, hai vò rượu này không tồi, chúng ta mỗi người một vò."

Nhìn thấy Minh Dưỡng Liễu cười đến phong tình vạn chủng, trong mắt Công chúa Kim Lan ý cười càng sâu, "Xem ra ngươi cũng là người hiểu rượu."

"Chúng ta đây quả nhiên coi như là tri kỷ."

"Đúng, cho nên sẽ không say không về." Công chúa Kim Lan cười tiếp lời.

"Không say không về!"

Hai người nhìn nhau cười nhưng đều mang tâm tư riêng, vừa uống vừa tán gẫu, còn ngại ở hầm uống không xong, lại di chuyển ra hoa viên phía sau của Vương phủ, hai cô gái như hoa như ngọc đỡ nhau đi, vui cười nói chuyện, chẳng khác nào bạn tri giao nhiều năm.

Mỹ nhân chính là mỹ nhân. Cho dù kề vai sát cánh, tư thế ám muội, nhìn đến vẫn là một hình ảnh đẹp không sao tả xiết.

Say, say.......

Uống đến nghiêng ngã, Công chúa Kim Lan đem một bình rượu đưa cho người cũng say đứng không vững Minh Dương Liễu, người phía sau nắm ở đầu vai của nàng, đem vò rượu trong tay dốc vào miệng nàng.

Khâu Phượng Thành tự biết ngăn cản không được, đã sớm trở về phòng nghỉ ngơi, cũng phân phó hạ nhân đừng đi quấy rầy các nàng, kỳ thật là sợ hạ nhân thấy nhiều lời lắm chuyện, gây thêm chuyện.

Hai nữ nhân rượu không biết uống qua mấy tuần, một thân ảnh lặng yên không một tiếng động xuất hiện, phát ra ám hiệu với Minh Dương Liễu chỉ có hai người bọn họ mới hiểu

Lấy người này đối phó địch nhân, đây mới là thủ đoạn trả thù cao nhất.

Cho nên, ngày hôm sau xảy ra chuyện lớn là Công chúa Kim Lan bị người kèm hai bên (Ý bị bắt a)!

Đại sự này làm cho hai quốc gia tích cực can thiệp, trong thời gian nhanh nhất quyết định trao đổi con tin.

Vị hôn phu thê cách biệt gặp lại, nên là trường hợp gì?

Chúng tướng sĩ nhìn nữ tử xinh đẹp vừa mới nhảy xuống khỏi xe ngựa kia, đoạt roi trong tay xa phu, rồi bắt đầu đuổi theo Tướng quân của bọn họ, há hốc mồm không nói gì.

Phu nhân tướng quân tương lai quả thực mỹ lệ, nếu không, cũng sẽ không có lời đồn nói nàng mê hoặc Bình Nguyên Vương của Khánh quốc, khiến cho Công chúa Kim Lan từ kinh thành chạy tới sinh sự.

Nhưng mà, nàng cũng thực bạo lực đi, chuyện thật rõ ràng ngay ở trước mắt.

Nàng bị người kèm hai bên làm con tin hai tháng nay, tướng quân tìm, rốt cuộc cũng đợi đến lúc nàng bình an trở về, kết quả hai người bọn họ vừa gặp mặt, nàng đã bắt đầu ngược phu, hoàn toàn không có cảnh tượng cảm động người giống như bọn họ tưởng tượng, lệ rơi như mưa nhào vào vòng tay ôm ấp của Tướng quân, mà lúc này là rơi lệ nén giận, hóa thành bức tranh hí kịch.

Tướng quân cũng thật đáng thương!

"Liễu nhi, Liễu nhi ―" Ân Vũ Kiệt tùy ý để nàng đuổi đánh cũng không đánh lại, cố gắng nói chuyện cùng nàng, "Nghe ta giải thích xong rồi mới đánh nữa được không?"

Chúng tướng sĩ nghe vậy bị hù dọa suýt rớt cằm xuống, Tướng quân có phải choáng váng hay không, giải thích xong rồi còn muốn để cho người ta đánh?

"Giải thích cái gì?" Minh Dương Liễu thở phì phì nói, "Đều là bởi vì ngươi cái đồ xui xẻo này, ta mới bị người bắt đi, thời gian lâu như vậy ngươi lại giống như không có chuyện gì, đối với ta chẳng quan tâm, ngươi cho rằng ta đã chết sao?"

"Như thế nào lại chẳng quan tâm, Tề bá vẫn âm thầm chú ý tình hình của nàng, hơn nữa ta không phải đã dùng kế bức Công chúa Kim Lan đến biên thành sao?" Như thế không phải hao tổn người nào mà vẫn đổi được nàng, đây là phương pháp tốt nhất nha.

"Vậy thì như thế nào, không có sự phối hợp của ta, ngươi cho dù đem Hoàng đế Khánh quốc tới biên quan cũng không có cái rắm mà dùng." Roi ngựa trên tay thủy chung vẫn không đánh tới người, trái lại làm cho Minh Dương Liễu mệt mỏi, tức giận ném cây roi xuống, hai tay chống nạnh, trừng mắt nhìn hắn.

Nàng quay đầu nhìn về phía phu xe ngồi trên xe ngựa, cũng chính là Tề bá, hét lên: "Tề bá, ta muốn trở về kinh thành, thấy hắn ta liền tức đến đau dạ dày."

Tề bá nghe xong ngược lại xuống xe ngựa, "Lão gia nói, đợi hai người thành thân xong, rồi trở về cũng không muộn."

"Ta không lấy hắn!" Nâng giơ tay lau mồ hôi trên thái dương, vẻ mặt nàng là không chấp nhận

"Lão gia nói, tiểu thư nếu như không làm theo, người sẽ đuổi tiểu thư quay về biên quan, rồi cùng nhau tiêu xài gia sản."

"Cái gì?" Minh Dương Liễu hét lên, vọt tới bên người quản gia kích động níu lấy tay ông, vội vàng hỏi rõ ràng, "Tiêu xài gia sản? Đầu óc cha làm bằng heo đá sao?"

Nói phụ thân của mình như thế không tốt lắm a? Mấy binh sĩ thiếu kiên nhẫn phốc cười ra tiếng.

Tề bá như trước chậm rãi, không chút hoang mang trả lời: "Lão gia nói, tướng quân như thế mà tiểu thư còn không lấy, thì đầu óc mới như heo đá." Quả nhiên hiểu nữ nhi chẳng ai bằng cha, nữ nhi có nói cái gì, người làm cha đều hiểu rõ.

Không ngờ nữ nhân như thế lại bị so sánh với động vật làm bằng đá.

"Gả cho hắn?" Lông mày nàng nhướng về phía trước, vẻ mặt không cho là đúng, đưa tay chỉ vào Ân Vũ Kiệt, "Ta không thể gả cho hắn, không ngã bệnh thì cũng sẽ bị bắt, nếu gả cho hắn, ai biết sẽ phát sinh tai họa gì, cũng không thể biết trước thảm họa a."

"Đừng nguyền rủa chính mình như vậy." Ân Vũ Kiệt đến bên người nàng nói.

"Phi phi phi!" Nàng dùng sức giẫm lên chân hắn nói: "Ngươi mới đang nguyền rủa mình đấy."

Nhìn thấy Tướng quân thần sắc như thường đem chân chuyển qua một bên, chúng tướng sĩ không khỏi trong lòng thầm khen một tiếng, Tướng quân thật sự là tính tình tốt.

"Tề bá, vất vả cho ông." Hắn bày tỏ lòng chân thành biết ơn với Tề bá, cảm tạ ông đã làm cho nàng hoàn hảo vô khuyết trở lại bên người hắn.

"Việc cần làm."

"Liễu nhi, hại nàng chịu khổ, thật xin lỗi." Nâng tay nàng, lại thay nàng lau mồ hôi trên trán, hắn ôn nhu mà trầm thấp nói lời xin lỗi với nàng.

Bị đôi mắt nhu tình chân thành của hắn nhìn chăm chú, tức giận của Minh Dương Liễu nháy mắt tan thành khói, lúc này mới phát giác mình ban nãy phát tiết lửa giận tích tụ mấy tháng, hình như có điểm quá đáng.

Không biết nên đáp lại lời hắn như thế nào, nàng đành cúi đầu.

Chưa từng ly biệt, liền không biết nỗi khổ tương tư, trải qua tương tư, thì mới biết được ở trong lòng mình đối phương quan trọng như thế nào.

Thấy thế, Ân Vũ Kiệt cười cười, đưa tay nhẹ nhàng nắm lấy tay nàng, "Đi thôi, tới gặp các huynh đệ kề vai sát cánh chiến đấu cùng ta."

Nghĩ đến hành vi của mình vừa rồi, hai má nàng đỏ ửng, hạ thấp giọng nói: "Ta có chút mệt mỏi."

Ân Vũ Kiệt cười ha hả một tiếng, dùng sức nắm chặt tay nhỏ bé đang muốn rút ra của nàng, "Hiện tại hối hận cũng đã muộn rồi, đi thôi, dù sao bộ dạng kém nhất cũng đã bị bọn họ nhìn thấy, còn có cái gì phải sợ."

Nói gì vậy? Cái gì gọi là bộ dạng kém nhất?

Nhưng lực đạo của hắn không cho cự tuyệt, nàng cứ như vậy không cam lòng bị hắn kéo đến trước mặt một đám nam nhân, nàng cũng chỉ có thể kiên trì đối mặt.

"Chưvị huynh đệ, đây là phu nhân của ta."

Minh Dương Liễu phản bác, "Này này, ta còn chưa gả cho ngài đâu."

Hắn nhíu mày nhìn nàng, "Hiện tại nàng cho rằng còn có khác biệt sao?"

Tiếp theo hắn hắng giọng tuyên bố với đám chúng sĩ, "Ngày mai chúng ta bái đường, đến lúc đó các vị huynh đệ cùng nhau uống chén rượu mừng."

Hiện trường lập tức vang lên những tiếng hoan hô, có người nổi loạn cầm đầu hô: "Chúc mừng Tướng quân." Mọi người cũng hô to lên theo, một loại cảm giác vui sướng được gọi là phát ra từ đáy lòng.

Độ cong nơi khóe miệng của Minh Dương Liễu không khỏi càng thêm sâu, một tướng quân có thể chân thành đối đãi tướng sĩ, nhất định sẽ là một trượng phu tốt, mà nàng hy vọng cũng được giống như cha mẹ nàng, cả đời gần nhau, có quá xa xôi không.

Ném sai tú cầu, không nhất định là sai nhân duyên a.

Trăng tròn, người tròn, phu quân như vậy còn có gì để đỏi hỏi?

Nhìn thấy bầu trời một vòng trăng tròn, Minh Dương Liễu trong lòng tràn đầy cảm khái.

Nhân sinh gặp gỡ thật sự là làm cho người ta không thể đoán trước, mấy tháng trước nàng căn bản không thể nghĩ tới tình hình hôm nay, trải qua ném tú cầu, say rượu, truy phu, bị bắt..... Sau đó là tối nay đoàn viên.

"Sao còn chưa ngủ?"

Quay đầu nhìn thấy Ân Vũ Kiệt, nàng cười cười, lại quay đầu tiếp tục ngắm trăng, "Khó được thoải mái, ngược lại hoàn toàn không còn buồn ngủ."

"Ngày mai bái đường, tuy nói trong quân ngũ tất cả đều giản lược, nhưng vẫn là có một đống việc phải bận rộn, nàng không sợ đến lúc đó không đủ tinh thần?" Hắn yêu thương cười nhìn nàng.

"Dám để cho ta quá mệt mỏi, ta sẽ không bái đường." Nàng nhăn mũi thon lại, không hề có chút uy hiếp đe dọa nói.

Hắn bật cười lắc đầu, "Thân thể nàng đã hoàn toàn khỏe rồi chứ?"

Nàng nhún vai, "Hẳn là thế đi, xem ra lần này so với năm năm trước đó khỏi nhanh hơn."

Vuốt vuốt bàn tay đang nắm của nàng, hắn cũng học nàng, ngẩng đầu nhìn ánh trăng, không chút để ý nói: "Nghe nói, lúc nàng bệnh nặng, hắn đêm khuya tới phòng ngủ chăm sóc nàng?"

Nàng hơi hơi liếc mắt nhìn hắn, cười cười nói: "Tướng quân là đang ghen sao?" Quả nhiên, lời đồn đãi vẫn là truyền tới tai hắn.

"Nàng cứ nói đi?"

"Nói như thế." Nàng đảo tròn mắt, "Nếu ta bệnh đến bất tỉnh nhân sự, hắn có làm như thế nào ta cũng không can thiệp được, nhưng ta tin tưởng trong thời gian ta thanh tỉnh, hắn cũng không có ngủ lại trong phòng ta để chăm sóc ta."

Ân Vũ Kiệt nghe vậy nhẹ nhàng thở ra, nhưng hắn vẫn là đại nam nhân lòng dạ có chút hẹp hòi, "Bình Nguyên Vương là nam nhân ưu tú."

"Chẳng lẽ ta gả cho Tịnh Biên tướng quân không vĩ đại? Hay là nói ánh mắt của Minh Dương Liễu ta thật sự rất kém cỏi?" Nàng ra vẻ vô tội nở nụ cười với hắn.

Hắn vòng tay ôm lấy eo nhỏ nhắn của nàng, "Minh đại tiểu thư này vốn khôn khéo, ánh mắt tất nhiên sẽ không có khả năng nhìn lầm, nếu không tửu quán, phòng trọ, cửa hàng mang danh nghĩa của Minh gia sẽ không càng ngày càng nhiều."

"Huynh muốn nói đến chỗ đau của ta." Rượu a, là thứ nàng muốn phủi sạch quan hệ nhất, nhưng hết lần này tới lần khác lại không thể tránh khỏi nó.

Hắn nhớ tới một chuyện, "Nàng cùng Công chúa Kim Lan uống rượu, kết quả cuối cùng đâu?"

"Một tửu quỷ cùng một người bán rượu theo huynh thì sao?"

"Nàng lừa nàng ta."

"Không thể nói như vậy." Nàng sửa đúng nói: "Loại ruợu nào dễ uống, loại rượu nào có thể say, ta so với bất luận kẻ nào đều hơn, ta chỉ là đề cử với nàng vài loại rượu ngon vừa dễ uống lại vừa dễ say để uống thôi."

"Thích uống rượu lại đụng trúng nàng, kết quả vừa cao hứng lại vừa đau khổ."

"Đúng nha." Nàng cảm khái, "Cao hứng chính là cái miệng của nàng ta, thống khổ cũng chính là thân thể nàng ta."

"Nàng thật sự là thứ nam nhân thích nhất a!" Nhìn thấy vẻ mặt xem thường của nàng, hắn bổ sung nói: "Rượu cùng người đẹp, không phải là hai thứ nam nhân đều thích sao?"

"Namnhân yêu nhất không phải giang sơn mỹ nhân sao?"

"Giang sơn mỹ nhân, mấy người có thể lưỡng toàn, rượu cùng mỹ nhân mới là lý tưởng của người thường." Hắn ngồi kế bên nàng, "Nàng đã là mỹ nhân, lại bán rượu, hai hợp một, đối với nam nhân mà nói, thật sự có thể ngộ không thể cầu."

Nhan sắc rồi cũng sẽ phai tàn, chỉ có trí tuệ là tồn tại mãi mãi." Nàng có ý điều chỉnh nói.

"Namnhân vĩnh viễn chỉ biết nhớ kỹ thời khắc nữ nhân yêu mến xinh đẹp nhất."

"Phanh...." Thình lình bên ngoài truyền đến thanh âm giống như vật gì ném xuống đất. Hóa ra Tướng quân trước tình yêu cũng sẽ nói buồn nôn như vậy a.

"Thanh âm gì?" Nàng kinh ngạc nhìn xung quanh.

"Chuột." Hắn bất động thanh sắc.

"Chuột thật lớn, thanh âm vang như vậy, nhất định là rất béo." Nàng mặt mày đều cong lên, khuôn mặt tươi cười như hoa.

"Muốn ta giúp nàng bắt sao?"

"Huynh muốn cho người ta nói huynh xen vào việc của người khác sao?" Nàng cười hì hì nhìn hắn.

Ân Vũ Kiệt lập tức nghe ra nàng giễu cợt, "Lại dám nói ta là chó?!" Dùng sức ôm nàng đến trước ngực, hắn gần sát môi của nàng, dùng thanh âm chỉ hai người có thể nghe nói: "Bị ta cắn một miếng, nàng hẳn là sẽ không thay đổi thành Lữ Đồng Tân đi!"

"Ô......." Lời còn nói chưa xong đã bị phủ kín bằng một đôi môi.

Trăng thẹn thùng chui vào trong mây, không quấy rầy nữ nhân thế gian nùng tình mật ý.

~*~

Minh Dương Liễu cho rằng cử hành hôn lễ ở biên quan rất đơn giản.

Nhưng mà nàng đã lầm rồi, cho dù là đơn giản, trang sức kết hôn cũng coi như mộc mạc, nhưng cả quá trình thì một chút cũng không giảm bớt phần nào, bởi vì là ở đất biên tái quân doanh cử hành nên bị đám nam nhân nhiệt huyết kia tăng thêm không ít thủ tục đa dạng

Giống như hiện tại, nàng được ngồi lên kiệu hoa bằng tre lắc lư điên đảo thiếu chút nữa đêm đem toàn bộ đồ ăn ban sáng ói ra.

Có người xuất giá thống khổ như nàng sao? Nàng thật sự nhịn không được hoài nghi bọn họ trả thù nàng ngày hôm qua đuổi Đại tướng quân của bọn họ chật vật như thế?

"Ân Vũ Kiệt, cứ tiếp tục như thế này nữa ta sẽ ói ra." Không thể nhịn được nữa tân nương rốt cục tức giận vén khăn voan đỏ lên.

"Được rồi, được rồi, nháo tiếp nàng thật sự sẽ trở mặt." Nguyên bản tân lang đang ở một bên xem náo nhiệt lập tức lại đây hoà giải.

Vịn vào tay ghế tre, cảm giác được chân chạm xuống đất, Minh Dương Liễu thống khổ nhắm mắt, "Sắp ngất." Cũng nghĩ tới muốn phun.

Ân Vũ Kiệt thuận thế ôm nàng, nhìn chân mày nàng nhíu chặt, đau lòng vô cùng, "Tìm một chỗ ngồi trước."

"Ta đứng không được......" Tại sao đàn ông ở quân doanh lại tỏ vẻ cao hướng trước phương pháp không giống người thường này, theo lý mà nói nàng bái đường xong không phải là quay về hỉ phòng đợi hay sao, kết quả lại bị một cái rồi một cái thủ đoạn kia, chỉnh làm cho cơn tức của nàng tăng thêm, sớm đã không có bộ dáng thẹn thùng mà tân nương nên có.

Quên đi, dù sao bộ dáng hung hãn của nàng sớm đã bị nhìn thấy rõ ràng, nàng cũng không cần phải đè nén tính tình của mình.

"Nàng yên tâm, ta sẽ giúp đỡ nàng." Hắn buồn cười nhìn thấy nàng được mình ôm mà thân thể vẫn đung đưa không dứt.

"Có thể đánh ta bất tỉnh hay không?" Nàng đáng thương mà yêu cầu.

"Ta mang nàng trở về phòng." Dứt lời liền ngồi xuống ôm lấy nàng, sau đó nói với đám người trong hỉ yến, "Các ngươi uống trước, ta một lát sẽ trở lái."

"Tướng quân, không cần sốt ruột trở về." Có người đùa giỡn nói.

"Đúng rồi, xuân tiêu một khắc đáng giá ngàn vàng, không cần phải để ý tới chúng ta." Một đám người đi theo ồn ào.

Minh Dương Liễu hiện tại cho dù muốn phát giận cũng không có khí lực, nàng tựa đầu vào lòng Ân Vũ Kiệt, nhắm mắt dưỡng thần, nhớ tới hiện tại lập tức muốn bất tỉnh, thật sự rất khó chịu.

Hắn nhìn thấy bộ dáng nàng, nghĩ thầm, mình thật đã đùa quá trớn, hơi lo lắng ôm nàng bước nhanh đi trở về hỉ phòng, đem nàng đặt vào trên giường.

"Muốn uống nước sao?" Hắn săn sóc hỏi.

"Ta sợ sẽ phun ra."Taynàng vỗ về cái trán dựa vào hỉ giường, vẻ mặt ủ rũ.

"Nằm xuống nghỉ ngơi chốc lát đi." Hắn giúp đỡ nàng nằm xuống, thay nàng đắp chăn, ôn nhu nói: "Nàng nghỉ ngơi một lát đi, ta ra bên ngoài tiếp đón các huynh đệ."

"Ừm."

Hắn rời đi không lâu, Minh Dương Liễu dần dần đi vào giấc ngủ.

Đợi cho Ân Vũ Kiệt trở lại hỉ phòng, thì thấy cái trán nàng vốn nhíu chặt đã giãn ra.

Hắn tự tay cởi bỏ hỉ phục, sau đó trở lại bên giường, đưa tay vỗ vỗ nàng, nhẹ giọng kêu: "Liễu nhi, cởi hỉ phục rồi ngủ tiếp."

Nàng mơ mơ màng màng đáp lại một tiếng, nhưng không có động tác.

Bất đắc dĩ, hắn không thể làm gì khác hơn là tự mình thay quần áo giúp nàng.

Chẳng qua là đợi đến lớp quần áo cuối cùng hắn do dự một chút, giằng co một ngày, nàng mệt muốn chết rồi, nên để cho nàng nghỉ ngơi thật tốt, cơ hội viên phòng, sau này còn rất nhiều, rất nhiều.

Thổi tắt nên đỏ, hắn dựa theo ánh trăng đi trở về bên giường, nhấc một góc chăn tiến vào, đem thân mình ấm áp của nàng ôm vào trong ngực.

Tiếng huyên náo ồn ào bên ngoài dần dần yên tĩnh, hắn biết đêm cũng khuya, chỉ là hắn một chút cũng không buồn ngủ, mà thiên hạ trong lòng đang ngủ hương vị hết sức ngọt ngào, hoàn toàn không biết tân lang chịu dày vò cỡ nào.

Thành thân trước, xem tới được, mò đến, lại ăn không được.

Thành thân sau, xem tới được, mò đến, nếu lại ăn không được ― thật sự là không thể nhịn được nữa!

Trong bóng tối chỉ nghe thấy tiếng cởi quần áo, sau đó truyền đến một tiếng nỉ non cực thấp, "Ưm ~~~?"

"Tỉnh? Còn có chỗ nào không thoải mái sao? "

"Tốt hơn nhiều.... Huynh, huynh đang làm cái gì?"

"Hôm nay là hỉ sự của chúng ta nha."

Ân Vũ Kiệt xoay người một cái, áp nàng ở phía dưới, tiếng nói trở nên khàn khàn mà gợi cảm, "Đêm nay nàng chính là người của ta."

Đối với chuyện phát sinh tiếp theo, nàng một bên là bối rối, một bên là tò mò.......

Trong đêm tối hai người thăm dò thân thể lẫn nhau thẳng đến khi mặt trời ló dạng.

Nhìn thấy tia nắng ban mai xuyên thấu qua màn trướng rọi vào khuôn mặt kiều mỵ mê người trên giường, một đêm hoan ái làm cho mái tóc đen mềm mại tản ra tán loạn, da thịtrắng nõn trải đầy hôn ngân, cũng làm cho hắn tận hưởng khoái cảm thành công đoạt đất.

"Liễu nhi." Ngón tay Ân Vũ Kiệt thương yêu say đắm xoa xoa làn môi sưng đỏ của nàng nỉ non, "Mùi vị của nàng thật thơm."

Mệt đến mí mắt căn bản không mở ra nổi, cả người không thể động đậy Minh Dương Liễu chỉ có thể 'Ừm' một tiếng.

"Từ từ ngủ đi."

Nàng ngay cả khí lực gật đầu cũng không có, tựa sát vào ngực hắn, ngủ say.

Mà hắn ôm nàng, mang theo nụ cười cũng chầm chậm nhắm mắt lại, ngày đầu tiên sau khi thành thân, là ngày nghỉ tốt nhất.

Ngày đăng: 05/04/2013
Người đăng: Alex Chu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?