Gửi bài:

Blog Truyện về Trải Nghiệm Sống

Cô đơn là bởi vì bạn tốt

Cô đơn là bởi vì bạn tốt

Không sai, có rất nhiều cô gái giống như thế, rõ ràng rất tốt, hiền lành, yêu cầu không cao nhưng từ đầu đến cuối vẫn cô đơn. Cho dù cũng có khi bước ra ngoài, chấp...
Ngực người phụ nữ

Ngực người phụ nữ

Ngực của đàn ông là mái nhà của phụ nữ, ngực của phụ nữ cũng là mái nhà của đàn ông. *** Ngực của người phụ nữ đứng đắn là mái nhà chỉ dành riêng cho người...
Hãy dành nhiều thời gian hơn cho chính bạn

Hãy dành nhiều thời gian hơn cho chính bạn

Một ai đó chính là bạn. *** Có một ai đó thật sự có giá trị lớn lao trong cuộc đời bạn. Một ai đó có thể cho bạn một lời khuyên thông minh và ý nghĩa nhất. Một...
Sao phải đợi

Sao phải đợi

Bạn ơi, sao phải đợi? Bởi có thể bạn không biết sẽ phải đợi đến bao lâu... *** Trên đời khoảng cách xa nhất không phải là sống và chết mà là gần nhau mà không...
Thời ấy...là tuổi thơ tôi!

Thời ấy...là tuổi thơ tôi!

Tuổi thơ của chúng tôi là những cuốn truyện tranh nhàu nát nhưng chứa biết bao điều kì diệu. Là chú mèo máy thông minh Doraemon với chiếc túi thần kì, là anh chàng Nobita...
Làm dâu miền Trung

Làm dâu miền Trung

"... Chuyện khó nói đầu tiên là cái toilet. Gọi thế cho oai chứ nó chỉ được quây bằng bốn tấm cót cao ngang ngực, gió lộng bốn bề. Ngồi trong đó mà cứ đưa nguyên...
Sự bất hiếu ngọt ngào

Sự bất hiếu ngọt ngào

Có một sự thật là: tình thương yêu và hy sinh vô bờ của người mẹ cho những đứa con từ khi có loài người đến nay chẳng hề thay đổi, nhưng lòng hiếu thảo của những...
Đời chả có gì là free!

Đời chả có gì là free!

Xin lỗi các anh đàn ông thành phố, hồi trước văn phòng tôi có ba cô chưa chồng thì cả ba cô đều vớ phải các anh hèn vì tiền. *** Loại đàn ông nào đòi phụ nữ "góp...
Mình ơi

Mình ơi

Chúng ta ít may mắn gặp được những người đàn ông sâu sắc, hiểu mỗi mất mát là một thứ quà tặng của đời sống. Chúng ta lại rất hay gặp đàn ông đòi hỏi vợ...
Làm Đàn Bà

Làm Đàn Bà

Trong một quảng cáo nào đó có câu rất hay nhưng chỉ đúng một nửa "là con gái thật tuyệt"...  Là con gái tuyệt thật, vì vẫn còn là con gái. Nhưng ngay khi không còn...
Độc thân kiêu hãnh

Độc thân kiêu hãnh

Kiêu hãnh là lúc không đổ lỗi nỗi buồn của mình cho người khác. Không có hoàng tử, công chúa vẫn cứ là công chúa! *** Chờ đợi tình yêu là một thứ vô vọng của...
Chồng và những người tình

Chồng và những người tình

Vì thế, có những lời yêu làm bạn cảm động suốt đời, nhưng người đàn ông đó mãi mãi không bao giờ ở bên bạn lúc bạn cần. Những lời hứa hão luôn là những lời...
Second-hand

Second-hand

Đừng oán trách mối tình đầu đã tan vỡ. Hãy nghĩ rằng, tôi trưởng thành từ trong nỗi đau đó! *** Thường ta nhớ đến những đồ vật second-hand khi có ai cần, hoặc...
Yêu thương không mù quáng

Yêu thương không mù quáng

Đồng tiền tiêu đi theo cách ra sao, nó không chỉ phản ánh túi tiền của ta nhiều hay ít, nó còn phản ánh nhận thức của ta với cuộc sống. *** Đầu năm học, mẹ tranh...
Bỏ chồng, đừng bỏ mình

Bỏ chồng, đừng bỏ mình

Liệu chúng ta có thể sống như một phụ nữ thông minh, cân nhắc kỹ bằng khối óc, trước khi để cho con tim rung động hay không? *** Tôi thích lời chia sẻ của một...
Yêu quên cưới, cưới rồi quên yêu

Yêu quên cưới, cưới rồi quên yêu

Tôi vẫn nhớ một cuốn sách có lời khuyên các cô gái trẻ đang tuổi yêu, hãy luôn mặc bộ đồ lót lành lặn bên trong bộ quần áo thời trang của bạn. *** 7X mới ngày...