Gửi bài:

Blog Truyện về Trải Nghiệm Sống

Life goes on

Life goes on

Em à, em chưa biết gì về cuộc đời đâu. Đời đáng buồn như vậy, nhưng cũng đẹp lắm. *** Nó làm tôi nhớ câu nói trong một bộ phim rằng "Only through pain will you find...
Kiếp người

Kiếp người

Đời người không ai giống ai, ai cũng có một hành trình riêng để đi đến cái đích của mình. Khoan hãy bàn đến tính đúng sai của mục đích, ở đây ta chỉ nói tới hành...
Thắc mắc thời bình

Thắc mắc thời bình

Lâu nay tôi hay bị ám ảnh về việc phải sống như thế nào cho có ý nghĩa. *** 1. Sáng dậy, pha một ly cà phê sữa, ra bãi biển sau nhà ngồi chơi. Không có ai trên bãi,...
Cuộc sống, nghịch lý và tình yêu

Cuộc sống, nghịch lý và tình yêu

Có một nghịch lý là chúng ta sống một cuộc sống với rất nhiều nghịch lý nhưng chúng ta vẫn yêu và tha thiết với cuộc sống này. *** Khi còn bé, ta ước mình lớn thật...
Quẳng gánh lo đi mà vui sống!

Quẳng gánh lo đi mà vui sống!

Sẽ có lúc cuộc sống ghìm bạn xuống những khó khăn và phải gắng hết sức để xoay vần với chồng chất những áp lực, nhưng nếu muốn mình đẹp lên như ước ao của...
Khủng hoảng hậu tốt nghiệp

Khủng hoảng hậu tốt nghiệp

Tôi cứ nghĩ người ta chỉ khủng hoảng tuổi 18, rồi tuổi 30 - những cái tuổi đánh dấu các mốc của cuộc đời con người, chứ nào có mấy ai lại khủng hoảng ở cái...
Có thương nhau thì đừng để đó

Có thương nhau thì đừng để đó

Nếu là thật tâm yêu thương một người, hãy dũng cảm để theo đuổi, dũng cảm cho họ biết được lòng mình. *** Có những người đến và ra đi trong cuộc đời mỗi chúng...
Nơi bình yên còn lại...

Nơi bình yên còn lại...

“Hóa ra sự cô độc cũng có thể mang một người ra đi khỏi chúng ta theo cái cách cô độc nhất” *** Thế là chị ấy ra đi. Sáng ra chồng chị thấy chị nằm lặng lẽ,...
Người biết hưởng thụ

Người biết hưởng thụ

Người biết hưởng thụ là người không so sánh những "món quà". *** Bạn mình vừa đi làm vừa chăm con. Hai vợ chồng khá bận rộn. Chồng thường phải giải quyết công...
Mùa lũ

Mùa lũ

Mùa lũ. Đó là những ngày nằm cuộn mình trong chăn chiếu, nghe mưa lả chả cả ngày mà không biết chán. Má biểu:"Trời ni không có đi chợ được, đợi ba mày bắt cá về...
Hãy cứ yêu khi còn trẻ

Hãy cứ yêu khi còn trẻ

Bởi vì còn trẻ, nên suy nghĩ giản đơn, những cảm xúc nhẹ nhàng, thanh khiết nhất chính là quà tặng tuyệt vời nhất. Thời gian qua đi, những cảm xúc ấy không còn nguyên...
Lời của mẹ!

Lời của mẹ!

Mẹ bảo: Trái tim người đàn ông giống như cái động không đáy. Phụ nữ vì yêu mà muốn bước vào tận sâu trong cái động ấy. Nhưng là... càng bước càng thấy hun hút,...
Ly biệt

Ly biệt

Ly biệt, là đem theo lời chúc phúc tiến về phía trước. Thiên hạ không có bữa tiệc nào không tàn. *** Người thân, bạn bè, người yêu, thậm chí tất cả mọi vật bạn...
Hãy mặc váy mini khi còn có thể

Hãy mặc váy mini khi còn có thể

Quả vậy, thời gian quý giá nhưng có lẽ quý giá nhất chính là tuổi thanh xuân của chúng ta. Thời thanh xuân của những cô gái. Những năm tháng chúng ta được phép sống theo...
Sợ

Sợ

Con người luôn đứng trước nỗi sợ hãi. Hồi còn đi học sợ nhất học bài. Mỗi tối đến giờ học bài là tìm cách để tránh: tìm một cái gì đó làm để giết thời...
Những điều (ngay cả) Harvard cũng không dạy bạn

Những điều (ngay cả) Harvard cũng không dạy bạn

Tên cướp già gằn giọng: "Mày ngu lắm, bao nhiêu tiền, đếm thế nào được? Đợi đi, tối nay TV sẽ nói chúng ta cướp được bao nhiêu!" *** Trong vụ cướp nhà băng được...