Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Giáng sinh 29+1

Giáng sinh 29+1

Đầu tóc chải chuốt, tóc vuốt keo gọn gàng, chọn bộ cánh bảnh nhất, tôi thật đẹp trai bước xuống phố. Ờ thì dòng người đông quá, tuyến bố đi bộ chẳng còn một...
Thành phố của những người sống ảo

Thành phố của những người sống ảo

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "25+ và yêu") Bảy giờ ba mươi phút, cô dùng nick quen thuộc vào phòng chat đợi Neo. Bảy giờ bốn lăm phút, nick cậu vẫn...
Gía mà cậu ấy cười với tôi sớm hơn một chút

Gía mà cậu ấy cười với tôi sớm hơn một chút

Nó làm ngơ, ra vẻ không quan tâm cho lắm, xem như hắn giống như thứ gì đó không tồn tại. Trái với gương mặt kia là một niềm vui nho nhỏ và một nỗi buồn không thể...
Nắm giữ và buông tay

Nắm giữ và buông tay

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "25+ và yêu") Một chiều tháng 11, tôi ngồi bên trong cánh cửa sổ nhìn ra ngoài bầu trời và thả hồn mình vào đó. Tôi đưa...
Lơ đãng tuổi thanh xuân

Lơ đãng tuổi thanh xuân

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "25+ và yêu") Khi mà gió heo may cùng ánh nắng vàng giải khắp đường Hà Nội, thì cũng là lúc người ta thấy Hà Nội đẹp...
Nếu được yêu lần nữa...!

Nếu được yêu lần nữa...!

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "25+ và yêu") Một ánh mắt lơ đễnh nhìn thật lâu về phía khung trời màu xám xịt, cái khí trời mùa đông ảm đạm đến...
Yêu nhau một ngày thôi anh nhé

Yêu nhau một ngày thôi anh nhé

"Không có thành công nào trở thành tuyệt đối nếu chưa từng trải qua thất bại. Không có tình cảm nào vững chắc nếu chưa từng bị xao động, lung lay. Tình yêu là vậy!...
Tầm xuân nở bên rào

Tầm xuân nở bên rào

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "25+ và yêu") Nếu biết sẽ vướng vào sợi tơ của mình thì nhện đã không giăng mắc. Nếu biết cố quên mà vẫn còn xanh...
Thời thanh xuân

Thời thanh xuân

Tuổi thanh xuân, lứa tuổi người ta bắt đầu nhặt nhạnh từng chút khao khát để xây đắp lên những ước mơ những hoài bão cho riêng mình. Là khi tất cả không chỉ gói...
Anh có thể yêu một

Anh có thể yêu một "con điên" như em không?

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "25+ và yêu") Cô muốn biết tại sao tôi hèn nhát ư? Cô đặt ra hàng tá tiêu chuẩn với người cô yêu, còn tôi có nổi một...
Yêu Ông già Tuyết, có được không?

Yêu Ông già Tuyết, có được không?

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "25+ và yêu") Tối hôm ấy, nó ăn mặc chỉnh tề chờ ông già Tuyết đến. Quả nhiên 9 giờ là ông có mặt. Nó nhận quà...
Giấc mơ ngọt ngào

Giấc mơ ngọt ngào

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "25+ và yêu") Vẫn như mọi khi, Lâm lại cuộn mình trên chiếc giường thân quen với bộ dạng mệt mỏi, mệt không bởi quá...
Bàn tay em, bàn tay anh, có còn đan vào nhau?

Bàn tay em, bàn tay anh, có còn đan vào nhau?

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "25+ và yêu") Hai mươi lăm tuổi rồi ư? Không, Tôi, tôi chỉ là mới qua cái tuổi hai mươi bốn có một tháng thôi mà. Hai...
Dù 19 hay 25...

Dù 19 hay 25...

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "25+ và yêu") Nếu ai đó hỏi tôi, yêu đơn phương một người là gì? Tôi chỉ mỉm cười chỉ họ cơn mưa ngoài kia. Yêu...
Cảm ơn anh vì đã đến bên em!

Cảm ơn anh vì đã đến bên em!

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "25+ và yêu") Anh đã từng nghĩ Mai đi khám phụ khoa bình thường còn người đồng nghiệp kia trêu anh, nhưng chắp nối các...
Bức tranh vẽ từ mưa

Bức tranh vẽ từ mưa

Thù hận như một con dao hai lưỡi vậy, nó có thể giúp ai đó trả được thù nhưng để trả được thù thì cái giá mà người đó phải trả là rất lớn! *** Một mình...