Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Nơi có hoa dã quỳ

Nơi có hoa dã quỳ

Tình yêu của họ bắt đầu từ những cánh đồng hoa dã quỳ ở nông trường trên cao nguyên Mộc Châu xinh đẹp. Nắng mùa đông le lói nhưng vàng ươm, hòa với sắc vàng...
Hà Nội: Cổ kính, cổ xưa và buồn

Hà Nội: Cổ kính, cổ xưa và buồn

Tôi không ở Hà Nội, chỉ là thực đơn của quán cà phê này viết bằng giấy xi măng, thô ráp nhưng rất dịu dàng. Tôi không ở Hà Nội, chỉ là trên bàn có lọ hoa khô tím...
Con mèo lười ngủ trong quán cafe - Phần 2

Con mèo lười ngủ trong quán cafe - Phần 2

Từ ngày con mèo đến, Tiêu thấy không khí trong căn phòng bốn bức vách của mình đột nhiên thay đổi. Nó là thứ không khí man mát nơi đầu lưỡi, nhất định phải dùng...
Khi người ta trẻ 2

Khi người ta trẻ 2

(Lấy cảm hứng từ "Khi người ta trẻ" của Phan Thị Vàng Anh) Bố bảo sẽ phải đưa tôi đi giám định tâm lý, điều trị tâm thần, tao không thể chấp nhận con mình bị...
Cần sáu giây đi đến đại lộ

Cần sáu giây đi đến đại lộ "Anh"

Dành tặng cho Nam -Thư, mối tình không đầu, không đuôi, lửng lửng lơ lơ, hệt như tấm thiệp cưới trên bàn ngày thứ bảy. Dành cho những ai đang yêu đơn phương, mạnh...
Minh chia tay anh nhé

Minh chia tay anh nhé

- Mình chia tay thôi anh – cô lên tiếng. Không lên giọng xuống giọng, không rào trước đón sau, giống như cô định nói: "Mình về thôi anh" nhưng lại dùng sai từ. Anh cười....
Yêu không hối tiếc

Yêu không hối tiếc

- Có một chàng trai bình thường, thích chơi cầu lông và rất chân thật. - Có một cô gái dễ thương, cũng thích cầu lông và rất chủ động trong các mối quan hệ. *** Và...
Burning red

Burning red

Một chiều mưa, ở một góc phố nhỏ cuối đường, người ta thấy một cô gái đang trú mưa nép mình dưới một mái hiên của một quán cà phê đã đóng cửa. Cô gái không...
Tạm biệt em, Đà Lạt

Tạm biệt em, Đà Lạt

Cuộc gặp gỡ kết thúc ở đó, chẳng ai biết đã chấm hết hay chưa. *** 1. 10:00 pm, xe khởi hành. "Mày mang chi nhiều đồ dữ?" – Linh hỏi "Tao còn tính lấy thêm mà hết...
Câu chuyện thứ 5

Câu chuyện thứ 5

Đúng địa điểm như đã hẹn, lôi điện thoại ra cô gọi cho gã, quả thật gã cũng đang đợi điện nên bắt máy rất nhanh. - Em tới nơi rồi nè! - Cô vào thẳng thân bài. -...
Con mèo lười ngủ trong quán cafe

Con mèo lười ngủ trong quán cafe

Phải chăng đến lúc Tiêu biết mệt rồi, vì mệt nên mới tìm một nơi xa như thế để dừng chân? *** Sài Gòn đón một người lạ như Tiêu bằng cơn mưa đầu mùa xối...
Tóc phượng

Tóc phượng

Viết trong sự chờ đợi cuối cùng... *** Ông giáo già ho nghe khan lắm, có lẽ do sặc bụi phấn, rồi điềm tĩnh nói với chúng tôi, các em sẽ thấy tình yêu tuổi học trò...
Vòng xoay trên đại lộ

Vòng xoay trên đại lộ

Bữa tiệc chiêu đãi các Phó Giáo sư, Giáo sư mới bổ nhiệm hôm ấy tổ chức ở một khu resort thật náo nhiệt. Mọi thứ được trang hoàng rực rỡ, sang trọng khiến ai nấy...
Mùa cau

Mùa cau

Ở làng thị là người lười nhất, ít học nhất và như vậy đồng nghĩa với việc thị là người nghèo nhất rồi. Đã vậy thị cũng là người xấu nhất, này nhé con gái...
Hắn và Cô - Mông lung như một trò đùa ( Phần 2)

Hắn và Cô - Mông lung như một trò đùa ( Phần 2)

Phần 1: http://www.truyenngan.com.vn/truyen-ngan/truyen-ngan-yeu/43479-han-va-co-mong-lung-nhu-mot-tro-dua.html *** 1. Định mệnh Sau cái ngày cả 4 con người lần đầu tiên chạm mặt...
6 năm - 1 hạnh phúc

6 năm - 1 hạnh phúc

Anh nhìn cô 6 năm...Cô ngây thơ 6 năm... 6 năm với mỗi người là quãng thời gian dài ngắn khác nhau, chẳng thể đong đếm được. 6 năm với mỗi người là niềm vui hay tủi...