Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Ngày ta buông xuôi tất cả

Ngày ta buông xuôi tất cả

Một ngày có 24 tiếng, 1440 phút, 86400 giây... bằng đó những con số khá lớn nhưng quay lại cũng chỉ vỏn vẹn một ngày. Sẽ có những ngày ta cảm thấy dài thật dài, và...
Tình yêu và Cạm bẫy

Tình yêu và Cạm bẫy

Nghe Thăng quát lên, Hoa bật khóc nức nở: - Em cũng đang không hiểu chuyện gì đã xảy ra, chỉ mong anh hiểu cho em...Chẳng lẽ hơn 1 năm yêu nhau không đủ để anh tin em hay...
Cậu gọi tắt là thanh xuân của tớ

Cậu gọi tắt là thanh xuân của tớ

"Em đã sợ tình mình như chiếc láXanh thật lâu rồi cũng sẽ úa tànAnh sẽ coi em như người xa lạQuên tháng ngày thân thuộc cùng trải qua." *** Cậu biết tiêu chuẩn chọn...
Thôi mùa hoa cải

Thôi mùa hoa cải

(Ttruyenngan.com.vn - ham gia viết bài cho tập truyện ngắn "25+ và yêu") Dòng nước ngoài kia đen kịt lờ đờ chảy về phía hạ lưu, tôi muốn gieo mình xuống kia để được...
Giọt nắng bên thềm

Giọt nắng bên thềm

Viết cho cô bé tuổi trăng tròn đứng trước thềm nắng ngày xưa... *** Cô bé ấy thường sang nhà tôi vào mỗi buổi sáng sớm, khi những giọt nắng vàng non bắt đầu buông...
Dải ngân hà dưới chân đỉnh Tả Phìn

Dải ngân hà dưới chân đỉnh Tả Phìn

Những chiếc lá thu cuối cùng trong gió xuống thềm vắng. Chia ly như một chiều cuối thu khi đổ ào ào xuống vỉa hè những chiếc lá lìa cành, trơ trọi chiếc cành khẳng...
Đằng sau cánh cửa

Đằng sau cánh cửa

Cũng khó mà tránh được sự ghen tỵ của hai cô bạn thân đối với Hương, vì từ hồi đi học Hương vẫn chưa yêu ai, hay đúng hơn là cô chưa nhận lời với bất kỳ chàng...
Mai rồi em sẽ là anh

Mai rồi em sẽ là anh

Chuyện mới đó mà đã 3 năm, Linh mất liên lạc với Tân từ đó, không hiểu sao Tân đổi cả số điện thoại. Những lời Tân nói trong 20 phút ra chơi năm đó, Linh còn nhớ...
Ngủ, qua đêm và làm tình

Ngủ, qua đêm và làm tình

- Sẽ không dễ dàng đâu, nhưng nếu thật sự anh muốn , thì em sẽ bắt đầu! - Em muốn bắt đầu điều gì? - Kể anh nghe về câu chuyện của đời em... - Anh hứng khởi...
Hắn và Cô - Mông lung như một trò đùa

Hắn và Cô - Mông lung như một trò đùa

Rồi đêm nay cô và hắn đã thuộc về nhau. Nhưng ngày mai tỉnh dậy. Cô vẫn tiếp tục sống, vẫn tiếp tục làm việc. Hắn cũng thế, hắn vẫn làm việc, vẫn sống và hơn...
Anh làm sao mà thoát được? (Phần 2-Hết)

Anh làm sao mà thoát được? (Phần 2-Hết)

Việt soái ca cùng Đan tiểu thư rốt cuộc sau lần xem mặt có đến được với nhau không? Phần 1: http://www.truyenngan.com.vn/truyen-ngan/truyen-ngan-yeu/43366-anh-lam-sao-ma-thoat-duoc.html *** I....
Cách ba mùa mưa

Cách ba mùa mưa

Hôm nay trời lại mưa, chẳng biết tôi đang vui hay đang buồn nữa? Nó cứ ở trạng thái bất định, chẳng thể định nghĩa. Mưa cứ tí tách rơi ngoài thềm, mưa to quá nhưng...
Nắng chiều

Nắng chiều

Thầm lặng, Nguyễn đinh ninh một nỗi sợ. Nỗi sợ ấy cuộn trào, trùng trùng, tạc thành một khối nhà lao giam hãm. Nguyễn đẩy nhẹ cánh cửa buồng ngủ. *** Nắng chiều...
Mùa xuân đẹp nhất

Mùa xuân đẹp nhất

"Người ta cảm thu bởi hương nồng nàn của hoa sữa, thích xuân bởi sắc vàng rực rỡ của hoa mai..." Tôi thích mùa xuân. Nhưng không phải bởi màu vàng thanh tao của hoa mai,...
Tết này mình cưới nhau nhé

Tết này mình cưới nhau nhé

Nhất là gần đây Tùng đọc bài báo nói về đôi vợ chồng ở Hàn Quốc mới ly hôn, lý do là hai vợ chồng đều rất đẹp, vậy mà đẻ hai đứa con đều quá xấu, cuối...
Chiều lỡ cỡ

Chiều lỡ cỡ

Sài Gòn thở dài. Chiều nắng ráo. Chiều nào đây? *** Nắng êm êm quấn quanh từng bước chân. Tôi bước vào quán quen, nơi chất chứa những kỷ niệm của tôi và N. Tôi...