Gửi bài:

Tâm sự

Dạy vợ

Dạy vợ

Từ xưa ông cha ta đã nói: "Dạy con từ thuở còn thơ. Dạy vợ từ thuở bơ vơ mới về". *** Trước khi lấy vợ, Tuấn đã được mẹ đẻ "huấn luyện làm chồng" suốt...
Chuyện tình của con trai tôi

Chuyện tình của con trai tôi

Tôi cắt mọi chi viện lẫn tiền bạc với cậu con trai cả, nhưng con trai tôi vẫn kiên quyết tránh mặt mẹ và đấu tranh tới cùng. *** Tôi đang rất buồn. Thằng con trai...
Xin chồng hãy để quá khứ ngủ yên

Xin chồng hãy để quá khứ ngủ yên

- Chiều nay, tôi vừa gặp cái thằng người yêu cũ của cô đấy, trông cũng còn phong độ ra phết. Nó gặp tôi còn giả bộ nhiệt tình chào hỏi, rồi còn cười đểu nữa...
Trong tôi 2 chữ Hạnh Phúc không tồn tại...

Trong tôi 2 chữ Hạnh Phúc không tồn tại...

Tôi không thể nào tin được vào mắt mình khi tôi vô tình đọc được 1 tin nhắn từ cô gái đó gửi cho anh ta... *** Với cái lạnh giá buốt và màng đêm...
Chị tôi

Chị tôi

Tất cả mọi thứ trên thế gian có thể thay đổi nhưng chị mãi mãi là chị của em. *** - Càng lớn càng giống chị như đúc nhỉ! Ai cũng nói với tôi câu đó, người ta...
Nhân tình

Nhân tình

Tôi gọi anh là nhân tình. Còn anh, anh thường gọi tôi là người yêu bé nhỏ. *** Tôi không biết anh yêu tôi nhiều đến như thế nào, nhưng tôi biết tình yêu đó chưa đủ...
Bên tình bên hiếu - bên nào nặng hơn?

Bên tình bên hiếu - bên nào nặng hơn?

Nhiều người sẽ nghĩ rằng sao không bất chấp tất cả đên với nhau đi nhưng mọi người có biết được rằng bố mẹ tội đã phải vất vả thế nào để nuôi tôi ăn...
Xin một lần làm trái ý mẹ

Xin một lần làm trái ý mẹ

Từ bé, mẹ là người rất ít khi khen con, dù con có làm được việc tốt đến mấy. Đôi khi con cũng chẳng nhận ra việc khen chê ấy có tác dụng như thế nào. Thế rồi một...
Một nửa yêu thương chưa trọn vẹn!!!

Một nửa yêu thương chưa trọn vẹn!!!

Nhưng anh ơi, đến hôm nay thì nó đã sốc thật sự khi nghe những gì anh nói về nó với cô bạn ấy. Anh nói anh ghét nó, những gì nó nhận vừa qua như thế là "xứng đáng"...
Sự phản bội khiến chị hoá điên

Sự phản bội khiến chị hoá điên

Chưa bao giờ chị nghĩ mình lại rơi vào hoàn cảnh bế tắc như vậy, một hoàn cảnh trớ trêu mà ngay cả sự việc đã xảy ra rồi chị vẫn còn cho rằng đó không phải là...
Hoá ra em chưa bao giờ quan tâm đến cảm giác của tôi

Hoá ra em chưa bao giờ quan tâm đến cảm giác của tôi

  Mỗi lần ăn cơm tôi rất sợ rớt cơm hay thức ăn xuống nền vì như thế em sẽ nhìn tôi với ánh mắt hình viên đạn. Tôi chỉ có thể giúp em rửa chén mà thôi. Quả...
Xa nhà...

Xa nhà...

Có ai đó đã từng nói:"khi đánh mất hay phải rời xa cái gì đó mới thấy trân trọng nó". Câu nói ấy đúng thật và cũng càng đúng hơn nữa với những người con xa quê...
Chúc anh hạnh phúc

Chúc anh hạnh phúc

Có bao giờ bạn yêu người đó, yêu rất rất nhiều nhưng chỉ dám đứng từ xa nhìn lén không? *** Yêu là có nghĩ tôi phải biết cho đi mà không nhận lại. Cho dù trái tim...
Thế tóm lại, là tại em chứ gì !

Thế tóm lại, là tại em chứ gì !

Nửa năm nay, hàng trăm lần em chịu đựng, là vì em yêu anh nên em mới chịu đựng,vì yêu anh nên nửa năm nay em luôn chấp nhận. Vậy còn anh, anh cũng yêu em, anh...
Chồng chị, chị cứ để em lo...

Chồng chị, chị cứ để em lo...

Chị luôn cướp tất cả, phá hỏng tất cả những gì em đang có. Chị dành lấy tình yêu thương của bố,chị giả vờ nịnh nọt trong khi sau lưng ông chị luôn gọi...
Cha tôi đâu rồi?

Cha tôi đâu rồi?

Tôi phải làm gì để cha tôi quay về? Một người đàn ông cả đời gian khổ và giờ là lúc anh em tôi báo hiếu cho cha..nhưng vì đâu mà ra nông nỗi? Tôi thất vọng cha mình...