Gửi bài:

Tâm sự

Yêu một người đâu cần phải có được người đó

Yêu một người đâu cần phải có được người đó

Phải làm sao đây, phải làm sao khi mà con tim mình yêu một người mà chẳng thể thổ lộ được tình cảm của mình cho người đó biết.   ***   Vài tháng trước,...
“Anh đã khác đi và cười nói với quá nhiều người!”

“Anh đã khác đi và cười nói với quá nhiều người!”

Vậy ra dạo này anh đã nói nhiều và cười nhiều quá mức đến nỗi ai cũng nhận ra? Anh vừa soi mặt mình trong gương và thấy nó vẫn bình thản như ngày nào. Em yêu, có thật...
Mẹ tôi ngoại tình, tôi phải làm sao ?

Mẹ tôi ngoại tình, tôi phải làm sao ?

Từ trước tới nay việc tôi kinh tởm nhất là ngoại tình, năm nay tôi cũng đã 23t, không như những người bạn khác đã có người yêu, tôi vẫn chưa có. Tôi chưa có vì tính...
Gửi người yêu mới của người yêu cũ

Gửi người yêu mới của người yêu cũ

Đã 9 tháng kể từ ngày nó đá chị ra khỏi cuộc đời nó để sà vào lòng em. Nhanh chưa? Chị đã chờ mãi cái ngày này... Ngày nó ngoảnh lại tìm chị, hối hận và xin tha...
Lẩn thà lẩn thẩn

Lẩn thà lẩn thẩn

Hôm nay Tôm theo ông bà ngoại về Việt Nam. Mới hai tuổi rưỡi thôi, bé tí xíu mà đã phải xa mẹ. Lần đầu tiên từ khi có khái niệm làm mẹ mới phải xa con lâu thế này....
Có phải do tôi để anh chờ lâu quá?

Có phải do tôi để anh chờ lâu quá?

Đó là tất cả những gì trong tâm trí của tôi. Tôi mong nhận được sự chia sẻ từ các bạn! Thân! *** Tôi - một cô gái đã ngoài ngưỡng tuổi đôi mươi, nhưng chưa một...
Tớ cần cậu bên cạnh

Tớ cần cậu bên cạnh

Những khoảng cách giữa các ngón tay tớ luôn chờ sự lấp đầy từ cậu. *** Như một thói quen, mỗi sáng thức giấc tớ vội vớ lấy cái điện thoại nơi đầu giường...
Yêu anh, là sai hay đúng?

Yêu anh, là sai hay đúng?

Cô ấy lại lẻn vào facebook anh và biết, anh vẫn còn giữ mối quan hệ vợ chồng với cô ta ... cô vẫn không hiểu là tại sao, đang quen người khác rồi, anh ta vẫn còn gặp...
Anh ơi, em muốn ngoại tình!

Anh ơi, em muốn ngoại tình!

Có những lúc em tự hỏi bản thân mình em yêu anh vì điều gì. Tình yêu này với em chưa bao giờ có lối thoát, em rõ nhất điều đó nhưng en không thể tự tách mình ra khỏi...
Em nhớ anh

Em nhớ anh

Nó ko thích tụ tập quậy phá, suốt ngày chỉ biết tới sách vở, còn a nghỉ học sớm, nếu yêu nhau thì nó có dám dắt a về với gia đình của nó không? *** "Nếu có một...
Yêu thương muộn màng

Yêu thương muộn màng

Đêm 1 giờ 45 phút, nằm đọc lại những dòng tin chat ta gửi cho nhau lúc còn mặn nồng. *** Thứ Sáu, 24 tháng 6 năm 2013 Hai ta đều đang buồn vì chuyện em phải sang Mỹ...
Người bộ hành cô đơn

Người bộ hành cô đơn

Ai cũng có người tới mang áo mưa để mặc hay đón đưa về. Ai cũng sợ vợ con, người yêu, tình yêu của mình bị ướt bởi những cơn mưa không mong muốn. Lòng mình trống...
Ngày gặp anh - là ngày không hẹn trước!

Ngày gặp anh - là ngày không hẹn trước!

Ngày nắng... Những tia nắng đầu tiên của mùa hè bắt đầu rực màu, mưa cũng đã ngớt... *** Gửi anh – Anyce, Chắc chắn anh sẽ rất bất ngờ khi lỡ đâu đọc được...
Có phải tôi vô cảm?

Có phải tôi vô cảm?

Có người bảo sống trên đời mà thiếu đi tình cảm thì cuộc sống thật vô vị. Mọi tình cảm đều giúp con người ta sống và có cảm giác sống! Có phải thế không nhỉ? Ấy...
Sao anh không cưới em?

Sao anh không cưới em?

(truyenngan.com.vn) Tôi đã lừa dối để có được tình cảm của em, một cô gái mới 23 tuổi, tốt nghiệp đại học với tấm bằng thủ khoa và có một công việc ổn đinh....
Giá mà tớ có thể trở về ngày hôm qua

Giá mà tớ có thể trở về ngày hôm qua

(truyenngan.com.vn) Nhìn trời mưa bên ngoài, lòng tớ lại cồn cào khó chịu và thế là một tin nhắn được gửi đến cậu, vẫn số điện thoại cũ, không chắc cậu có còn...