Gửi bài:

Chương 8

Sau vài ngày, Lôi Mạn Mạn sau khi tan tầm về trước cửa nhà, nghe trong phòng truyền ra một tiếng cười thanh thúy.

Đó là tiếng cười của nữ nhân.

Khi nàng dùng chìa khóa mở cửa, liền nhìn thấy trong phòng khách xa hoa, ngồi bên cạnh Tương Thừa Lăng là một nữ tử xinh đẹp, đúng là không lâu trong buổi tiệc từ thiện cùng Tương Thừa Lăng khiêu vũ – Phương Thiến Mân.

Hai người thân mật ngồi cùng nhau, không biết đang nói chuyện gì, trên mặt đều lộ ra vẻ vui sướng tươi cười.

Nhìn thấy nàng mở cửa đi vào, vẫn duy trì tư thế ngồi tao nhã, Phương Thiến Mân nhíu mày “ Thừa Lăng, vị tiểu thư này là ai ? nàng làm sao lại có chìa khóa của nhà ngươi ?”

Lôi Mạn Mạn giận tái mặt, tuy nàng cùng Tương Thừa Lăng chưa gọi là vợ chồng nhưng cũng là người yêu, hiện tại trong nhà đột nhiên xuất hiện một nữ nhân xa lại, còn không ngại ngùng chất vấn thân thế của nàng, làm cho nàng nghe xong thật muốn phát hỏa.

Nàng bản năng nhìn về phía Tương Thừa Lăng, hi vọng hắn có thể giới thiệu thân phận của mình, ngăn chặn miệng của nữ nhân này.

Tương Thừa Lăng lại chỉ cười cười, không chút để ý, liếc xéo nàng một cái “ Nàng kêu Lôi Mạn Mạn là giúp việc của nhà ta.”

Nữ giúp việc ? Nguyên lại nàng chỉ là nữ giúp việc của nhà hắn….

Lôi Mạn Mạn nhất thời trong cổ họng tuông ra một cổ mãnh liệt ghen tuông, đôi môi khẽ nhếch, lại không nói lấy nửa câu, hai chân nàng như mọc rễ đứng nguyên tại chỗ.

Nàng từng dùng ánh mắt hỏi Tương Thừa Lăng rốt cục có chuyện gì xảy ra, nhưng hắn lại cố ý tránh tầm mắt của nàng.

Phương Thiến Mân tựa hồ cảm giác được hai người đang có sóng ngầm mãnh liệt, ánh mắt có chút địch ý liếc Lôi Mạn Mạn một cái

“ Là nữ giúp việc theo thời gian sao ?”

Không chờ Tương Thừa Lăng trả lời, Lôi Mạn Mạn đã cao giọng nói “ Không, là giúp việc toàn thời gian, hợp đồng một năm, mà hiện tại đã được 11 tháng.”

Nàng cố ý cường điệu kỳ hạn, thành công làm cho trong đáy mắt Tương Thừa Lăng chợt lóe lên kinh hoàng. Nhưng rất nhanh đã khôi phục ý cười vốn có.

“ Đúng vậy, còn một tháng nữa hợp đồng của chúng ta sẽ kết thúc.”

“ Đúng vậy, đến tháng sau, mọi người liền không thể làm chung nữa.” Lôi Mạn Mạn mỉm cười đau khổ, không muốn lúc này lộ ra biểu tình yếu ớt, nhưng cũng không thể ức chế cảm thấy trong ngực đau nhói như không ngừng hcay máu.

Người đàn ông nàng yêu nhất cư nhiên lại dùng phương thức tàn nhẫn làm tổn thương nàng.

Tương Thừa Lăng cũng như hàng nghìn nam nhân trên đời đều là có mới nới cũ, có niềm vui mới liền quên tình nhân cũ. Nàng chưa bao giờ miễn cưỡng cảm tình không thuộc về mình, hắn vừa mới nói câu giới thiệu kia, đã nói rõ quyết định của hắn — bọn họ không hề là người yêu, chỉ còn lại quan hệ thuê mướn, nàng nghĩ đã đến lúc nàng nên rời đi.

Hiển nhiên thất tình, nhưng nàng kiên cường vẻ mặt cười tươi khiêm tốn “ Không biết hôm nay trong nhà có khách quý đến, cho nên chưa kịp chuẩn bị, xin hỏi hai vị hôm nay muốn ở nhà dùng cơm sao ?”

Như vậy trong nháy mắt, Lôi Mạn Mạn cảm thấy nhìn được trong mắt hắn áy náy cùng xin lỗi, ngay lúc nàng muốn tìm hiểu kỹ ánh mắt kia là có ý nghĩa gì, Tương Thừa Lăng đột nhiên đứung dậy.

“ Mạn Mạn, vị này là Phương Thiến Mân tiểu thư, người mẫu quảng cáo của Tô thị, lần này đến Đài Bắc chụp quảng cáo, tạm thời không tìm thấy chỗ thích hợp, cho nên trong thời gian tới nàng sẽ ở lại đây.”

Hắn cố ý xem nhẹ, tiếp tục âm thanh lạnh lùng “ Ta hy vọng trong thời gian Phương tiểu thư lưu lại ngươi có thể làm tốt bổn phận của mình, xem nàng như chủ nhân mà phục vụ.”

Không chờ Lôi Mạn Mạn trả lời, Phương Thiến Mân cũng đứng dậy cười nói “ Như vậy liền phiền toái nữ giúp việc nhà ngươi chiếu cố ta nhiều hơn.”

Tới đêm, Lôi Mạn Mạn cùng bảo bối Harly lên tầng thượng, ngồi ôm gối nhìn bầu trời đầy sao không ánh trăng. Thân hình to lớn của Harly nhu thuận nằm úp ở bên người chủ nhân, trong cổ còn phát ra vài tiếng y ô.

Lôi Mạn Mạn tay vuốt ve cái đầu xù lông, nó liền làm nũng đầu tiến vào trong lòng nàng nhẹ nhàng cọ xát.

“ Bảo bối, thực hâm mộ ngươi còn có người sủng, kỳ thật làm chó so với người cũng hạnh phúc.”

Harly không hiểu ý tứ của chủ nhân, oải đầu nhìn nàng, bộ dáng thật đáng yêu.

Lôi Mạn Mạn liếc mắt nhìn nó cười một cái. Ngẩng đầu lẳng lẳng nhìn về chỗ cũ, suy nghĩ về những chuyện đã phát sinh trong thời gian ngắn vừa qua.

Vì sao nàng cùng Tương Thừa Lăng trong lúc đó lại yêu nhau, lại trong một đêm phát sinh biến hóa ? nàng rốt cục làm sai cái gì ? trước một khắc còn yêu nàng, liền sau đó lại đem nữ nhân khác vào nhà, mà nàng lập tức lại trở thành nữ giúp việc ?…

Bỗng phía sau truyền đến tiếng bước chân rất nhỏ, cũng với cổ hương vị quen thuộc làm cho nàng đau lòng, dần dần tiếp cận nàng.

Ở dưới bầu trời này nàng cùng Tương Thừa Lăng được xem như là thiên đường, nhớ lại mấy tháng trước, tin tức báo rạng sáng sẽ có mưa sao băng, hắn liền cùng nàng đến đây chờ đợi.

Vì đợi mưa sao băng xuất hiện, mà hai người đều cố gắng nói chuyện không cho đối phương ngủ, trong chiếc lều nhỏ, nhìn trời không sao nói chuyện phiếm hàn huyên cả một đêm.

Khi đó hắn từng nói, cho dù trời đất thay đổi, tình cảm của hắn đối với nàng cũng không thay đổi, nhưng hiện tại thì sao ?

Một đôi cánh tay từ phía sau nhẹ nhàng ôm lấy nàng, tiếng nói quen thuộc vang lên “ Mạn Mạn, ta biết ngươi ở đây.”

Nàng không quay đầu, như trước ôm lấy đầu gối nhìn lên bầu trời, Harly bên cạnh nhìn thấy người chủ nhân gần một năm cũng chủ động tiến lên vui vẻ.

Tương Thừa Lăng mặc bộ đồ ngủ màu trắng, sau khi tắm xong tóc vẫn mang theo vài phần ẩm ướt. Ánh mắt của hắn vào ban đêm lại thêm vài phần lóe sáng, càng thêm tràn ngập dã tính mê người.

Nhìn thấy Harly nhiệt tình, hắn cười cười, xoa đầu nó “ Đi qua bên kia chơi ngoan.”

Harly bất mãn nức nở, nhưng lại nghe lời hạy qua một bên nằm xuống.

“ Buổi tối thời tiết lạnh, tại sao không mặc thêm áo lại ra ngoài ?” Cầm chính áo khoát của mình nhẹ nhàng khoát lên vai nàng.

Lôi Mạn Mạn như cũ không nhìn hắn, chỉ ngẩng đầu nhìn bầu trời, thấp giọng “ Ta nhớ rõ lúc xưa đến trường từng nghe thầy giáo nói qua, thật lâu trước kia có một người tên là Trương Hành rất thích ngắm sao, hắn là một người rất nhẫn nại, vì muốn biết trên trời có bao nhiêu vì sao liền quan sát rồi vẻ lại, cuối cùng trở thành một nhà thiên văn học.”

“ Kỳ thật ta trước đây vẫn thích ngắm sao, nhưng lại không có tính nhẫn nại, cho nên không thể giống hắn trở thành một nhà thiên văn vĩ đại, chỉ có thể là một người bình thường trong cuộc sống trầm lân.”

“ Không, ngươi sống thật thành công, ít nhất ngươi làm cho rất nhiều người thích ngươi, quan tâm ngươi.”

Nàng tươi cười thập phần chua xót đáp lại “ Ngươi không cầ an ủi ta, ta biết số mệnh của mình, nhiều năm như vậy ta vẫn cố gắng kiếm tiền nuôi ông bà, lo cho em trai, nghĩ lại chính mình đã trả giá rất nhiều, nghĩ lại cuối cùng phải nhận được hồi báo của ông trời, nhưng cho tới bây giờ, cuộc sống của ta vẫn như cũ, một chuyện cũng không thành.”

Nàng thở dài, nàng tao nhã gãi đầu “ Nói đi nói lại, vẫn là thời gian ấu thơ là tốt nhất, tại lúc đó một chút phiền não cũng không có. Có ba mẹ có ông bà, mỗi người đều yêu ta, cũng không cần sống trong lo toan của công việc…”

Nàng nói xong một câu lại một câu, Tương Thừa Lăng thuy chung không nói một câu, ngôi bên cạnh nàng cực kỳ kiên nhẫn lắng nghe.

Cũng không biết trải qua bao lâu, nàng rốt cục mệt mỏi, tựa vào vai hắn, từ từ nhắm mắt nghỉ ngơi, hai người cứ như vậy dựa sát vào nhau.

Giống như chưa từng có mẫu thuẫn tồn tại, yêu thương nhau, thổ lộ tình cảm, giống như một đôi tình nhân, dưới ánh trăng nhấm nháp tư vị tình yêu.

Chỉ có Lôi Mạn Mạn biết, đây chỉ là biểu hiện giả dối, sau ngày mai, nàng cùng Tương Thừa Lăng sau một tháng sẽ xó tương lai riêng.

Tương Thừa Lăng bên cạnh cái gì cũng không nói, cũng không giải thích, cứ như vậy nhẹ nhàng ôm nàng, lại như muốn ôm vật chí bảo nhất cả kiếp này mà không buông.

Bóng đêm đần đần càng lúc càng dày lại, thành thị ồn ào náo động dần dần yên tĩnh, tiếng hít thở đều đều của Lôi Mạn Mạn truyền đến.

Hắn cẩn thận đứng dậy, đem nàng tựa vào trong lòng mình nhẹ nhàng ôm lấy đem nàng về phòng ngủ.

Đem nàng mèm mại đặt lên giường, phía sau còn có Harly vô tình, thấy chủ nhân ngủ, nó cũng oải đầu, tìm một chỗ thoái mái nhu thuận ghé vào bên giường lẳng lặng chờ đợi chủ nhân.

Tương Thừa Lăng cúi đầu tinh tế đánh giá dung nhan xinh đẹp ở trên giường, ngón trở hắn trên mặt mặt nàng chậm rãi miêu ta tả ngũ quan, ánh mắt biến đổi, trong lòng thật nhiều tư vị.

Hắn làm sao không biết trong lòng nàng đau khổ, làm sao lại không biết nàng chờ mong điều gì.

Nhưng đến thời khắc này, hắn không thể không tạm thời buông tha quyền lợi và hạnh phúc của nàng, hắn cũng có việc khó xử trong lòng.

Nhịn không được, hắn cúi đầu hôn nhẹ lên trán nàng, “ thực xin lỗi, Mạn Mạn, có một số việc ta thật thân bất do kỷ, mong ngươi có thể đợi ta.”

Hắn lầm bầm làu bàu nói xong vài câu, đứng dậy, cẩn thận rời phòng, trở lại thế giới của mình.

Trong khoảnh khắc cánh cửa đóng lại, Lôi Mạn Mạn vẫn giả bộ ngủ trên giường rốt cục chảy hai hàng nước mắt.

“ Con chó chết tiệt, lăn ra đây cho ta, nếu không ra, ta sẽ bỏ thuốc chuột vào đồ ăn của ngươi, trực tiếp tiến ngươi về tây thiên.”

Cuối tuần, tiếng hô bén nhọn truyền khắp trong nhà, Lôi Mạn Mạn tay đầy bọt từ phòng tắm chạy đến, nhìn Harly đáng thương chui trong gầm tủ.

Phương Thiến Mân tay cầm xẻng gỗ buốn bực đứng trước gầm tủ nhìn Harly kêu gào.

Cuối tuần nàng không có lịch quảng cáo cho nên ở trong nhà không ra ngoài, Tương Thừa Lăng vì việc công ty đã ra ngoài từ sớm, trong nhà chỉ có hai nữ nhân cùng một con chó, chiến tranh cũng bởi vậy lặng lẽ phát sinh.

Buổi sáng rời giường, Phương Thiến Mân liền nhìn hấy đồ trang điểm cao cấp của mình trở thành đồ chơi của Harly, mà đại quái vật này chẳng những không thấy áy náy còn giương cặp mắt vô tội khiêu khích nhìn nàng.

Từ nhỏ được cha mẹ sủng ái, làm sao có thể bỏ qua cho một con chó dám khi dễ mình. Hơn nữa nó lại là sủng vật của Lôi Mạn Mạn.

Tương Thừa Lăng nói, Lôi Mạn Mạn chính là trong nhà nữ phó, rõ ràng nàng cảm thấy quan hệ của hai người không đơn thuần.

Đúng vậy, nàng thích Tương Thừa Lăng, từ lúc nhìn hấy hắn lần đầu tiên, liền đói với người nam nhân anh tuấn này động tâm.

Nghe nói cha trươc khi kết hôn với mẹ đã từng cưới một thiên kim tiểu thư, cha nàng từng kể lại cuộc sống đại tiểu thư xa hoa như thê nào, từ lúc đó cuộc sống giàu sang xa hoa đã trở thành ước muốn của nàng.Bước vào xã hội thượng lưu liền chỉ theo đuổi một mục tiêu duy nhất.

May mắn nào sinh ra đã có một gương mặt sinh đẹp, một dáng người tuyệt mỹ, vì vậy trăm phương nghìn kế muốn lợi dụng sự ưu việt của bản thân để hấp dẫn các tinh anh mọi nghành nghề.

Nhưng sau khi nhận thức nhiều người như vậy nàng đau xót phát hiện, nam nhân có tiền thì không đủ suất, đủ suất thì lại không có tiền, mà người vừa có tiền lại vừa đủ suất thì không phải đã kết hôn thì đã có người bạn gái.

Chỉ có Tương Thừa Lăng là người đàn ông lý tưởng sở hữu đày đủ mọi điều kiện : đôc thân, tuổi trẻ, anh tuấn, giàu có, lãng mạn mà ôn nhu, còn hài hước cảm mười phần.

Thật sự hấp dẫn chính là danh hiệu cổ thần của hắn, từ lâu đã từng nghe nói qua Tương Thừa Lăng là cổ thần của giới thương nhân Đài Bắc, nhưng lại không nghĩ vị này lại vừa trẻ tuổi vừa anh tuấn.

Cho nên nàng muốn dùng mọi phương pháp tiếp cận hắn, thậm chí mặt dày mày dặn tìm hết mọi lý do để đến ở tai nhà hắn, ý đồ gần quan được ban lộc.

Không nghĩ đến sau khi vào nhà, người đàn ông hoàng kim độc thân trong nhà lại có một nữ giúp việc toàn chức.

Nếu nữ giúp việc này xấu xí, hay già cả cũng không sao, mà Lôi Mạn Mạn chẳng những trí tuệ, bộ dạng nghịch ngợm đáng yêu, nói chuyện thanh âm lại thanh thúy êm tai.

Quan trọng nhất là nàng có thể nhìn thấy trong mắt Tương Thừa Lăng trong mắt có tình cảm cùng với Lôi Mạn Mạn.

Nàng muốn có Tương Thừa Lăng cho nên tuyệt không có thể dễ dàng tha thứ vật gì tồn tại trở ngại. Vì thế, nàng đem Lôi Mạn Mạn coi như cái đinh trong mắt, cái gai trong thịt, hận không thể mau mau trừ đi.

Thậm chí ngay cả chso của nàng cũng trở thành mục tiêu oán hận.

Nhìn Phương Thiến Mân đối với Harly hô to, gọi nhỏ, Harly đáng thương hề hề gào thét còn nằm trên đống đồ trang điểm. Lôi Mạn Mạn liền lên tiếng khuyên giải.

“ Phương tiểu thư, nó chỉ là một con chó, nó làm hỏng đồ của ngươi, bao nhiêu tiền ta bồi thường cho ngươi, ngươi không cần la mắng nó.”

Chó của mình nàng hiểu nhất, Harly tuy bộ dáng to lớn nhưng thập phần ôn nhu.

Phương Thiến Mân, quay đầu lại trừng liếc nàng một cái “ Ngươi cho rằng bằng công việc này kiếm tiền có thể bồi thường được cho ta đồ trang điểm mua từ Anh Quốc sao ?” Nàng khinh thường hừ lạnh “ Hộp trang điểm này của ta tùy tiện đem bán cũng đủ ngươi dùng sinh hoạt một tháng, nhưng hiện tại chó của ngươi đem nó biến thành rác.”

Nàng tức giận đối với Lôi Mạn Mạn mà mắng, Harly dưới gầm tử lập tức bất mãn.

Nó đi theo chủ nhân nhiều năm, không thể dễ dàng tha thứ người khác khi dễ chủ mình, nó đối với Phương Thiến Mân nhe răng trợn mắt, trong cổ còn phát ra âm thanh gừ gừ.

Phương Thiến Mân trong tay cầm cái xẻng đánh xuống “ con chó chết tiệt, to gan dám thị uy với ta.”

“ Phanh !” Harly nhất thời sửng sốt

Lòng Lôi Mạn Mạn nhất thời co lại, bảo bối nàng nuôi nhiều năm như vậy, từ nhỏ đến lớn cho dù gặp tai họa gì đều chỉ luyến tiếc đánh chửi một chút, mà hiện tại bị Phương Thiến Mân đánh một trận, bỗng dưng khí cái chết khiếp.

Harly bị đánh, bản năng động vật trỗi dậy, liền há miệng cắn vào tay của Phương Thiến Mân.

“ A a a…”

Tiếng hô vang lên, vừa lúc Tương Thừa Lăng bên ngoài trở về.

Phương Thiến Mân nhìn hấy hắn, lập tức đưua ra bộ ủy khuất chạy tới, nước mắt lưng tròng tiến vào lòng hắn.

“ Thừa Lăng, chó do giúp việc nhà ngươi nuôi dưỡng, cắn ta đau quá…”

Lôi Mạn Mạn ngồi xuống, ôm lấy Harly bị kinh hách, xoa xoa đầu nó trấn an “ Không có việc gì, không có việc gì, Harly không phải sợ, tỷ tỷ ở đây.” Quay đầu trừng mắt nhìn Phương Thiến Mân, tức giận nói “ Ngươi không cần làm ác còn cáo trạng, rõ ràng chính ngươi chọc Harly nhà ta, nó bình thường thực ngoan, nếu ngươi không chọc nó, nó sẽ không loạn mà cắn người.”

Dưah vào bên người Tương Thừa lăng, Phương Thiến Mân nói chuyện lớn hơn nửa thanh “ Lôi Mạn Mạn, sao có thể dùng thái độ này đối với chủ nhân để nói chuyện ?”

“ Ngay cả một cái súc sinh cũng không làm chủ nhân, có gì tư cách ở trước mặt ta xưng chủ nhân ?” Nàng hung hăng, đồng thời trừng hướng Tương Thừa Lăng, tựa hồ muốn nghe lời đồng ý từ hắn.

Nhưng sau một lúc, hắn chỉ nhẹ giọng nói “ Mạn Mạn, đêm nay cho Harly ngủ bên ngoài đi.”

Những lời này tương đương trực tiếp phủ quyết lời giúp đỡ của nàng, đồng thời cũng khẳng định địa vị của Phương Thiến Mân ở trong nhà.

Hắn nhìn thấy biểu tình bi thương trong mắt Lôi Mạn Mạn, trong lòng nổi lên vạn phần không đành lòng, muốn ôm nàng vào trong lòng mà an ủi, nhưng hắn cái gì cũng không làm.

Lôi Mạn Mạn tuyệt vọng cười cười “ Yên tâm, ta cùng Harly cũng không ở trong này bao lâu nữa, ta nghĩ chúng ta rất nhanh sẽ rời khỏi, để hai người có thể hưởng thụ thế giới riêng của mình.”

Đủ, thật sự đủ.

Một mặt dễ dàng tha thứ, một mặt thoái nhượng, đến hôm nay nàng như trước thừa nhận kết quả như vậy. Tương Thừa Lăng cho dù ngươi có nỗi khổ gì, lí do gì, ngươi đã lựa chọn con đường này, ta sẽ cùng ngươi đi tiếp…Chúng ta chính thức quyết liệt đến ngày đó thôi.

“ Mạn Mạn, Mạn Mạn, Lôi Mạn Mạn, hòi hồn lại đi.”

Trương Thủy Nguyệt từ phòng kế hoạch ôm một đống hồ sơ không khách khí gõ lên bàn làm việc của Lôi Mạn Mạn, thấy vẻ mặt thất thần của nàng, tay lắc lắc trước mặt nằng.

“ Ngươi bệnh tương tư a, gọi ngươi thiệt nhiều tiếng mà cũng không phản ứng, không lẽ ngươi cùng Tương thiếu gia xảy ra chuyện gì không vui, mấy ngày nay cũng không thấy hắn đến công ty đón ngươi tan tầm.”

Nghe đồng sự nhắc tới Tương Thừa Lăng, sắc mặt nàng trầm xuống “ Từ nay về sau không cần trước mặt ta nhắc đến tên hỗn đã này.”

Đối phương chặc lưỡi “ Nhìn một cái ta liền đoán đúng, thì ra ngươi đang giận dỗi.” Ngồi xuống đối diện nàng, đặt hồ sơ trên bàn “ Mau nói cho ta biết, ngươi cùng Tương đại thiếu gia đã xảy ra chuyện gì ?”

“ Trương Thủy Nguyêt, ngươi sợ thiên hạ chưa đủ loạn hay sao ?” Miệng tuy nói lời ác độc, nhưng không có nửa phần trách ý.

Tại một tạp chí phức tạp, nàng làm người luôn luôn thành công, đồng sự đều thích nàng, dù có ghen tị nàng tốt số, cũng không độc ác đến nỗi mỗi ngày nguyền rủa nàng.

Huống chi Trương Thủy Nguyệt ;ại là học tỷ của mình, một tay đưa nàng đến chỗ này, trong công việc lại giúp nàng rất nhiều, tình cảm của hai người thật sự là như chị em.

Nàng cùng Tương Thừa Lăng mến nhau toàn bộ công ty đều biết.

Trương Thủy Nguyệt bình thường hay cười chọc nàng nhưng sâu trong lòng hy vọng nàng có thể kiếm được hạnh phúc cho chính mình.

Thấy nàng hai mắt ửng đỏ, “ Mạn Mạn, các ngươi rốt cục xảy ra chuyện gì ? Thời gian trước không phải rất tốt sao ? ta còn nghĩ đến việc vui ngươi sẽ nhanh chấm dứt cuộc sống độc thân.”

Lôi Mạn Mạn hấp hút cái mũi, lau lau con mắt đỏ đỏ, ra vẻ kiên cường nói “ thất tình cũng không đáng sợ, đáng sợ là, ta hiện tại mỗi ngày đều phải đối mặt với một người trăm phương ngàn kế muốn ta thừa nhận là người phá hư mọi chuyện của người khác.” Nghĩ đến Phương Thiến Mân mỗi ngày ở trong nhà Tương Thừa Lăng tác uy tác quái, không chỉ khi dễ nàng, còn khi dễ bảo bối Harly.

Trước kia Harly mỗi buổi tối có thể ngủ ở bên giường minhg, từ sau khi hung hăng cắn Phương Thiến Mân đã đáng thương bị đuổi đến sân thượng lầu hai.

Trương Thủy Nguyệt thấy nàng lộ vẻ khổ sở, nhịn không được an ủi nhẹ nhàng.

Trước khi đi, nàng không cẩn thận mang hồ sơ tùy thân đến bàn của Lôi Mạn Mạn, không biết bên trong là cái gì, Lôi Mạn Mạn vô ý mở xem bên trong….

“ Thừa Lăng, ngươi thật sự có biện pháp làm cho tài sản của ta trong thời gian ngắn tăng lên gấp đôi hoặc gấp trăm lần sao ?” Trong phòng khách Tương gia, Phương Thiến Mân hưng trí bừng bừng hỏi ra nghi vấn ở trong lòng.

Trong quá trình hai người nói chuyện phiếm, nàng nhắc đến chuyện chính mình muốn kiếm được đồng tiền lớn, nàng biết rõ Tương Thừa Lăng đối với thị trường chứng khoán cùng đầu tư có nghiên cứu rất sâu, nên muốn thỉnh giáo hắn.

Nàng là người mẫu quảng cáo cho công ty Tô thị, tuy hàng năm có thể tiếp nhận vài hợp đồng quảng cáo, kiếm cũng khá nhiều tiền, nhưng lại không đủ cho nàng mua đồ trang điểm hàng hiệu, huống chi hiện tại nàng biết được địa vị không phải bình thường của Tương Thừa Lăng trong thương trường có thể làm người bên cạnh hắn chính là phúc khí kiếp trước mình tu luyện được.

Nếu có thể thừa cơ hội này để hắn giúp mình đem tài sản đầu tư, nàng cần gì phải đi làm quảng cáo, lại hi vọng trông một đêm trở thành một ngôi sao nổi lên trong thiện hạ.

Nâng ly rượu trong tay, tao nhã cười “ Kỳ thật đầu tư tốt hơn so với đánh bạc, chỉ cần vận khí đến, tự nhiên có thể kiếm được tiền.” Qươ quơ chất lỏng trong suốt trong ly “ Đương nhiên, ngoài việc có thời vận tốt, còn phải có một cái nhìn chuẩn, cùng với gan dạ sáng suốt.”

Cười liếc nàng một cái, ánh mắt mang theo thần sắc ái muội “ Nếu ngươi đối với đầu tư thật sự có hứng thú, ta có thể hộ trợ.”

Thấy nàng lộ vẻ vui sướng, hắn chậm rãi nói “ vào cuối năm, thịnh vượng nhất là nghành hàng không, gần đây ta xem vài cổ phiếu hàng không, nếu đầu tư nhất định có lời.”

“ Thừa Lăng ta có thể đem tài sản của ta giao ngươi đầu tư được sao ?”

Nói xong, đem thân mình cùng cánh tay vô cùng thân thiết kéo tay hắn, ngẩng gương mặt mềm mại đáng yêu hướng phía hắn cười “ Ngươi có biết, ta muốn đem hết thảy những gì của ta giao cho ngươi.” Tương Thừa Lăng sao lại không biết trong lời nói của nàng hàm nghĩa gì, sắc mặt như trước, nếu để ý nổi lên cười lạnh.

Nữ nhi của người đàn bà kia sinh ra, quả nhiên cũng chỉ là một loại hạ lưu.

Dấu đi chân ý trong lòng, hắn nhẹ nhàng đem nàng vào trong lòng, giả ý hôn ở gương mặt nàng một cái “ Có thể đem năng lực của ta giúp ngươi cũng là vinh hạnh của ta.”

Phương Thiên Mân không khỏi nở hoa trong lòng, nhu thuận nằm trong lòng hắn.

“ Đây đều là tiền mẹ ta cho làm của hồi môn, vốn ở ngân hàng ta cũng không động đến, nhưng nếu ngươi có thể giúp ta đem chút tiền kia biến thành lớn hơn, ta đương nhiên cầu còn không được.”

“ Mẹ ngươi đối với ngươi thật là thương yêu.”

“ Đây đều là ý của ba ta, ba ta rất thương ta, hy vọng ta tương lai có thể gả cho một người thanh bạch.”

Tương Thừa Lăng bên môi mỉm cười yếu ớt, trong lòng hận không thể đem nữ nhân nầy tê toái.

Phương Thiến Mân, ngươi có biết số tiền kia cơ hồ lấy mạng mẹ ta, vậy mà ngươi có thể yên tâm nằm trong lòng ta thoái mái nói cho ta biết tiền đó là hồi môn của ngươi trong tương lai.

Đáng cười nhất là, ba ba trong miệng ngươi thật sự là thân sinh phụ thân của ngươi sao ?

Tương Thừa Lăng đáy lòng trăm mối biến hóa, Phương Thiến Mân tự nhiên không biết, hiện tại nàng chỉ muốn có thể từng bước từng bước tiến vào xã hội thượng lưu mộng đẹp.

Chỉ cần lấy một nửa tiền đầu tư, ngày sau thành gấp trăm ngàn lần phiên trướng, như vậy nàng ở Đài Bắc có thể trở thành phú bà mọi người đều ca ngợi. Về phần Tương thừa Lăng, có thể thành người của hắn, nếu không chiếm được nàng cũng không có gì tổn thất.

Nàng luôn đem lợi ích cá nhân làm tiêu chí đầu tiên, tuyệt không lấy tình cảm trở thành vật cản trên con đường phát tài của nàng.

Trải qua mấy ngày ở chung, nàng phát hiện Tương Thừa Lăng đối với mình dễ dàng tha thứ và rất sủng ái, thậm chí vì nàng không tiếc làm cho Lôi Mạn Mạn chịu ủy khuất.

Gương mặt xinh đẹp vùi vào trong lòng hắn, nhìn tới một hướng lộ ra một chút tươi cười.

Mà cũng như nàng, ở một góc nàng không nhìn đến Tương Thừa Lăng cũng lộ ra một khuôn mặt tàn nhẫn chân thật nhất của chính mình.

Ngày đăng: 17/03/2013
Người đăng: Vũ Biên Thuỳ
Đăng bài
Bạn thích truyện này?