Gửi bài:

Chương 19

Mới vừa vào phòng, Angle đã luồn bàn tay nhỏ bé vào vào ngực nam nhân, cứng rắn nhưng không thiếu sự quyến rũ khiến cô quyến luyến mãi không muốn buông tay. Cô từng tiếp xúc qua nhiều người mẫu nam nhưng dáng người hoàn mỹ như vậy thì chưa, trách không được bao danh môn thục nữ nhiều tiền như vậy, đứng trước mặt Lạc Tư cũng sẽ mất đi phòng bị, mê luyến rong chơi.

Tay mềm một đường lục lọi, Angle thân thể mềm mại như rắn quấn chặt Lạc Tư, thẳng đến một bàn tay nhỏ đi vào giữa hai đùi anh, cầm lấy cái vật nam tính mà khiêu khích mời gọi.....

Nhất thời, Angle kinh thở gấp một tiếng, đong đáy mắt màu lam tràn ngập vui sướng.

Mà Lạc Tư chính là lạnh lùng nhìn cô một cái, ánh mắt chỉ có lạnh lùng nhưng hoàn mỹ như điêu khắc nhìn cô.

"Chán ghét, người ta đã muốn..." Cô ra vẻ hờn dỗi, nhưng thủ hạ cũng không dừng động tác lại, vẫn thuần thục dùng kỹ xảo cầm lấy nam nhân, sau đó lấy lòng của anh.

Lạc Tư sâu trong đáy mắt hiện lên một tia trào phúng, ngay sau đó kéo khóa quần, không hề báo trước xé bỏ váy dài của dài của nữ nhân. Hơi thở mãnh liệt bao bọc lấy thân thể mềm mại nằm dưới. Đem chân cô tách ra hai bên, sau đó không lưu tình chút nào, tiến nhập cô!

"Nha! Lạc...... Ngô......"

Angle lên tiếng kinh hô, thậm chí toàn thân đột nhiên run lên. Cơ hồ so với trong tưởng tượng của cô còn muốn lớn hơn, cô hoàn toàn chịu không được của anh nóng rực cùng cứng rắn, ngay sau đó, cô liền bị một cỗ dã thú giống như chúa tể cuồng bạo điên cuồng xâm lấn. Cô không tự chủ được lớn tiếng kêu to, cảm giác được nam nhân kia tuy lạnh như băng nhưng thật hấp dẫn, mỗi một lần đều rất mạnh và mãnh liệt va chạm giống nhau đều có thể tiến vào đến sâu nhất.

Trong mê say ngước mắt, cô vọng tưởng có thể tiến sâu vào đáy mắt nam nhân. Một mảnh lạnh như băng, cho dù có cuồng dã tiến vào, nam nhân này cũng chỉ như là một người khác, thậm chí ngay cả sự đam mê trong mắt anh một chút cũng không có.

Mà anh, cũng chỉ là đơn kéo khóa quần tây xuống, cứ như vậy tiến vào cô.

Mặc dù biết nam nhân chỉ là đơn thuần phát tiết, nhưng Angle thân mình điên cuồng mà nghênh hợp với Lạc Tư, giống như rắn quấn chặt lấy...

Không biết qua bao lâu, nam nhân một lần cuối cùng thở gấp sau khi phát tiết đi ra, Angle tựa như một con rối nằm đấy không nhúc nhích, hai chân như là mất đi tri giác, dường như phát run.

Lạc Tư không hề liếc nhìn cô một cái, thân thể trần trụi đi vào phòng tắm. Theo sát sau, rầm rầm tiếng nước vang lên.

Anh có thể cùng nữ nhân khác hoan ái, nhưng chưa bao giờ để lại trên người hương vị dư thừa nào.

Sau khi tắm xong, mang theo hương thơm nhẹ nhàng khoan khoái bước ra ngoài, hạ thân chỉ vây quanh một cái màu trắng khăn tắm, lộ ra nửa người rắn chắc. Giọt nước trong suốt rơi từ trên tóc chảy dọc xuống thân, một đường xuống phía dưới, làn ra sáng bóng màu mật nhiễm nước, khiến người khác say mê.

Angle khôi phục chút thể lực, trước nay chưa bao giờ cảm thụ sự cuồng dã như vậy ở trên người, bất quá là lại chính là cảm giác cùng lên thiên đường kia..... Cô cố ý kéo mảnh vải phủ thân xuống, muốn dụ dỗ nam nhân này lại một lần nữa, đột nhiên một tấm vải khác lại khoác lên thân thể của cô.

Nhìn kỹ, trước mặt cô là một kiện quần áo. Không dám tin nhìn phía nam nhân, Angle sắc mặt phấn hồng rút đi, có chút tái nhợt.

Lạc Tư nhìn cũng không nhìn cô, chậm rãi đi đến bên cửa sổ, theo thường lệ xuất ra một cây xì gà, châm.

Anh tao nhã phun ra một ngụm khói trắng, đôi mắt đẹp ẩn giấu sau làn sương khói.

Thanh nam nhân lãnh khốc lạnh thấu xương, không thể như là vừa mới trải qua một hồi tình cảm mãnh liệt: "Chi phiếu tìm Ellen muốn là được rồi, giờ thì cút đi."

Mục lục
Ngày đăng: 22/03/2013
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục