Gửi bài:

Chương 118

Anh cực kỳ phẫn nộ, dùng giọng nói lạnh lẽo đến mức tận cùng, cắn răng nói: "Em dám rời khỏi đây!"

Uyển Uyển kêu đau một tiếng, hất tay anh khỏi tay cô: "Thứ anh muốn anh cũng đã có được còn cần tôi ở đây làm gì?"

"Em cho rằng anh chỉ muốn thân thể của em?" – Anh nheo mắt lại, giọng nói nguy hiểm.

Uyển Uyển chỉ nhẹ nhàng lắc đầu: "Anh chẳng qua chỉ muốn chinh phục"

Vì lời nói của cô mà anh bất động, không hề thu lại tay sau khi bị cô hất ra, vẫn cương cứng giữa không trung.

Uyển Uyển tựa vào vách tường, nhảy xuống từng bậc thang. Vừa nhảy xuống bậc thứ hai, Lệ Nhiên Hi đã đi lên ôm lấy cô.

Cô không hề giãy giụa, chỉ là lúc đầu hơi không quen, sau đó mới an tâm tựa vào lòng anh, cảm nhận sự thư thái.

Nhìn hai người từng bước rời đi, Lạc Tư không hề biểu cảm, chỉ là ánh mắt ngày càng trở nên thâm sâu, đôi mắt cũng trở nên tối đen như mực.

Vệ sĩ muốn bước lên cản hai người kia lại, Lạc Tư đã ra hiệu lui đi. Trơ mắt nhìn cả đám người xâm nhập đưa người mà bọn họ đã tốn không ít sức từ trong phòng bệnh mang về cho Lạc Tư. Mãi đến khi Uyển Uyển mất hút, gương mặt Lạc Tư hiện lên chút khổ sở, nụ cười mỉa mai.

Cô cho rằng anh chẳng qua muốn chinh phục. Có đôi khi, anh muốn bóp chết cô, mổ ra xem cái đầu nhỏ nhắn của cô đang suy nghĩ gì trong đó.

Suốt cả quãng đường, Uyển Uyển chỉ im lặng nhìn ra bên ngoài. Lệ Nhiên Hi ngồi sát bên, chốc chốc lại dùng ánh mắt quan tâm nhìn cô đến ngây ngẩn.

Anh chú ý tới những vết tích trên người cô, cũng đoán được Lạc Tư sẽ không dễ dàng buông tay như vậy. Nhưng mà là hận thù sâu cỡ nào mới khiến cho một người đàn ông lại tra tấn người con gái mà anh ta thích như vậy?

Đột nhiên ánh mắt Uyển Uyển chợt biến sắc. Lệ Nhiên Hi cũng ngay tức khắc nhìn ra bên ngoài kính xe, thấy cửa hàng trước mắt vẻ mặt liền trầm xuống.

"Dừng xe" – Lạnh lùng ra lệnh, giọng nói uy nghiêm không được phản kháng.

Quả nhiên Lệ Nhiên Hi vừa hạ lệnh, lái xe đã lập tức dừng lại không quan tâm mình đang chạy trên đường, giảm phanh, ba chiếc xe theo sát sau cũng ngừng lại.

Uyển Uyển quay đầu lại khó hiểu hỏi: "Anh Nhiên Hi?"

"Em ở đây chờ, anh sẽ quay lại ngay" – Dịu dàng trần an, sau đó vuốt nhẹ mái tóc rối của cô, vệ sĩ mở cửa xe, Lệ Nhiên Hi nhanh chóng bước ra

Năm phút sau, lúc quay về anh cầm theo hộp thuốc đưa cho cô. Uyển Uyển kinh ngạc nhìn hộp thuốc tránh thai, dường như quá khứ lại trùng lặp lại.

Nhìn thấy nét cười lạnh lẽo trong mắt cô, Lệ Nhiên Hi quan sát thấy hết tất cả rồi nói: "Anh cũng nghe Ngải Đức nói, điều quan trọng hiện nay của em là chăm sóc cơ thể. Hôm qua Ngải Đức đã bay khỏi thành phố, muốn đi tìm những bác sĩ mổ tim uy tín cho em, sau đó lại có cuộc nghiên cứu chuyên nghiệp vì em mà mở. Sau khi em lưu diễn xong sẽ ngay lập tức phẫu thuật. Vì vậy, trong thời gian này, em phải chăm sóc mình cho tốt đừng để xảy ra biến cố."

Hai từ biến cố đó cô hiểu nó là gì, Uyển Uyển gật đầu, đem hộp thuốc nhét vào túi.

Khoảng thời gian sau đó, Uyển Uyển ở một căn biệt thư ở ngoại ô thành phố A của Lệ Nhiên Hi để dưỡng thương, mọi việc lớn nhỏ trong đoàn múa đều giao cho Mễ Kì, lâu lâu cô ấy mới tới thăm cô, có lẽ là do đám thuộc hạ của Lệ Nhiên Hi gương mặt quá mức khủng bố nên ai cũng sợ tới mức không dám đến gần.

Nhưng Uyển Uyển cũng thấy hài lòng vì không gian yên tĩnh xung quanh.

Lâu rồi không gặp, Lệ Nhiên Hi của lúc này so với trước đây đã khác, anh quyền cao, là một người cẩn thận, một người đàn ông thành công. Uyển Uyển cũng biết anh là người trong giới xã hội đen, nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng đến mối quan hệ thân thiết giữa cô và Lệ Nhiên Hi.

Trong khoảng thời gian dưỡng thương, Lệ Nhiên Hi rất ít khi rời khỏi biệt thư, mọi chuyện đều do người thân cận của anh giải quyết. Đôi khi anh giải quyết một số việc quan trọng tới đêm khuya mà vẫn chưa ngủ.

Qua Lệ Nhiên Hi, Uyển Uyển cũng biết tên Nguyên Phi cẩu thả cũng đã ổn định việc làm, Lâm Thụy Kỳ thì làm tồng bộ giám sát công trình ở công ty của Lệ Nhiên Hi. Lần này tới thành phố A, cũng không tính ồn ào, sau khi Lệ Nhiên Hi rời khỏi, công việc của mấy họ tăng lên rất nhiều, bọn họ đành phải lưu lại đây làm việc.

Uyển Uyển cũng đã có thời gian luyện tập múa, cũng từng bị thương, theo quán tính vết thương ở xương đùi cũng lành nhanh hơn người thường.

Vừa ở biệt thự Lệ Nhiên Hi nghỉ ngơi mấy tháng đầu vừa qua lại phòng vũ đạo. Khoảng thời gian diễn ngày càng đến gần, Mễ Kỳ trở nên ngày càng khẩn trương.

Lần biểu diễn này là do một nhà tư nhân mời, trực tiếp nhờ cha Mễ Kỳ mời vũ đoàn. Có lẽ do Uyển Uyển ngã từ trên xuống, hơn nữa luôn bị giới truyền thông quay lấy, cô liền trở thành minh tinh.

Lần công diễn này dù chỉ là múa góp vui cho bữa tiệc nhỏ cũng thu hút rất nhiều sự chú ý.

Sợ lần này giới truyền thông lại bới móc, sợ Uyển Uyển bị quấy nhiều, Lệ Nhiên Hi đề nghị cô ở biệt thự này luyện tập, không cần ra khỏi nhà. Nhưng Uyển Uyển kiên trì muốn tới phòng tập, anh đành phải thỏa hiệp, nhưng luôn phái người ở bên cạnh cô một tấc không rời.

Cho nên từ lúc Uyển Uyển xuất hiện, mấy người vệ sĩ khỏe mạnh giống như bảo tiêu, khiến cho giới truyền thông không dám tiếp cận nhưng càng có thêm nhiều đề tài để viết.

Nhất là mối quan hệ giữa phu nhân Fiji Siqi cùng Lệ Nhiên Hi có vẻ càng thêm mập mờ.

Mục lục
Ngày đăng: 23/03/2013
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục