Gửi bài:

Chương 111

Đối diện với bác sĩ tâm lý thật sự cần rất nhiều dũng khí, ít nhất Uyển Uyển nghĩ là như vậy. Nhưng cô biết Ngải Đức chẳng qua muốn tốt cho cô, nhưng mà vẫn như cũ sợ hãi.

Cô mắc phải chứng sợ hãi bị giam cầm, sợ bóng tối, những thứ này đều bắt đầu từ ngày ngồi trong tù. Suốt gần một năm trời cô cứ ở trong căn phòng nhở tối im, bốn mặt đều đóng kín.

Nếu không phải Ngải Đức lợi dụng quan hệ đem cô cứu ra, nói không chừng cô đã chết ở trong tù.

Lúc tiến hành trị liệu, bác sĩ cũng nhốt cô vào căn phòng tối. Chứng sợ hãi bóng tối và giam cầm đồng thời phát tác như vậy việc tiến hành trị liệu mới có hiệu quả. Nhưng cô thật sự rất sợ. Cảm giác bị vây hãm trong bóng tối, tựa như cảm giác sắp cận kề cái chết, nỗi sợ hãi vây lấy cô. Trong căn phòng tối, cô dùng sức đạp cửa, la hét, lần đầu tiên nhìn thấy cô phát điên bác sĩ cũng đã thả cô ra. Một lát sau cô mới khôi phục lại.

Lần đầu tiên trị liệu thất bại. Ngày kế tiếp, cô trở nên ngơ ngác không có tinh thần, có lẽ là di chứng sợ hãi lần trước. Ngải Đức cũng thương cảm, hối hận vì đã bức cô đi gặp bác sĩ tâm lý.

Uyển Uyển chỉ biết cố gắng cười, không muốn nhìn thấy vẻ hối hận trong anh. Sau đó, cô vì tâm trạng không tốt, lần đầu tiên công khai diễn ngã từ sân khấu xuống. Một vũ đạo gia nho nhỏ cũng nhiều nhất cũng chỉ chiếm một phần nhỏ tờ báo "Vũ đạo gia gốc Hoa từ trên sân khấu ngã xuống, bị gãy xương".

Nhưng không hiểu sau, dường như có ai cố ý đem tất cả chuyện trước đây phơi bày ra, bao gồm thân phận con riêng của cô, lúc ở đại học không hiểu sao lại bỏ ngang.

Nhưng mấy cái này cũng không quan trọng, vấn đề là có ai đó biết Uyển Uyển từng vào tù. Ngay cả việc Uyển Uyển là vợ của Lạc Tư cũng tung ra, tin tức này như quả bom nguyên tử nổ xuống.

Trong nhất thời, tất cả tin tức đều quay quanh vũ đạo gia trẻ tuổi cùng mối quan hệ hôn nhân của Uyển Uyển và Lạc Tư.

Chỉ cần mở tivi hoặc báo chí, tuyệt đối sẽ thấy những bài báo viết về mối quan hệ hôn nhân giữa Lạc Tư và Uyển Uyển. Cũng bởi vì thân phận của Lạc Tư, thế lực gia tài hùng hậu, từ trước tới nay ít xuất hiện, tin tức lần này như khui mở miệng cống. Các báo chí đài truyền hình liên tục đưa tin về bối cảnh của Lạc Tư, không tìm được gì bọn họ lại bắt đầu khai thác từ Uyển Uyển.

Sau đó, tại cổng bệnh viện Uyển Uyển đang điều trị, mỗi ngày đều có giới truyền thông ngồi đợi, bệnh viện cũng bị quấy nhiễu đành phải gọi bảo an tăng ca suốt ngày đảm bảo sự an toàn và quyền riêng tư của bệnh nhân.

Ngày qua ngày, truyền thông vẫn như cũ không biết mệt mỏi túc trực tại cửa bệnh viện, chờ Hách liên Uyển Uyển hoặc người quen của cô xuất hiện, tất cả mọi người đều trả lời rất dè dặt.

Thẳng đến một hôm, tin tức lại thêm chấn động.

Buổi chiều, một chiếc xe cao cấp dừng ngay cổng bệnh viện. Giới thuyền thông như đám chó săn ngửi thấy mùi khác lạ liền biết có chuyện phát sinh, vội vàng cầm lấy máy chụp ảnh hướng về chiếc xe màu đen.

Dù sao, ở thành phố A nhỏ nhoi này, một chiếc xe như thế rất hạn chế. Qua đó chứng tỏ chủ nhân xe chắc chắn rất giàu có, thuộc giới thượng lưu.

Chung quanh lặng ngắt như tờ, chờ đại đại nhân vật trong xe xuất hiện. là Lạc Tư của Fiji Siqi? Quỷ y nối tiếng Ngải Đức? Hay một nhân vật thần bí nào đó?

Lúc này, cửa xe mở ra, một người đàn ông mặc đồ đen bước xuống. Dáng vẻ nho nhã, bộ tây trang sang trọng nhưng khiến người ta ngửi thấy mùi giang hồ.

Vệ sĩ bao bọc lấy xe, sau đó đi đến cuối xe mở cửa. Cùng lúc, hàng loạt vệ sĩ tự trên một chiếc xe khác bước xuống canh phòng xung quanh nghiêm ngặt. Tuy rằng nhìn thấy rất nhiều lần, nhưng các phóng viên vẫn bị làm cho kinh hãi.

Lúc này cửa xe mở ra, mọi người nín thở, một đôi chân thon dài xuất hiện. Từ cửa bệnh viện, hàng loạt tia sáng lóe lên, tiếng cạch cạch của máy ảnh hoạt động.

Từ trên xe bước xuống là một người đàn ông dáng người cao dài, tỷ lệ thân hình hoàn mỹ, khiến mọi người tán thưởng, bộ tây trang cắt may hợp nhất với cơ thể, trên thế giới này không có quảng cáo body nào tốt hơn anh.

Máy ảnh hướng về phía nam nhân, chiếu rõ gương mặt anh. Ngũ quan tựa như điêu khắc, đôi mắt đen sâu thẳm không thấy đáy, khóe môi hơi động đậy, gương mặt như đóng băng. Trời sinh đã trở thành tiêu điểm, chỉ cần vài động tác đã khiến người khác căng thẳng.

Tóm lại sự xuất hiện của anh khiến những kẻ tử thủ suốt mấy ngày qua cảm thấy phấn chấn. các phóng viên sôi nổi đoán xem anh là ai, địa vị như thế nào. Chỉ nghe ở phía sau một người kinh hô.

"Là Lệ Nhiên Hi!"

Sao chứ? Là Lệ Nhiên Hi? Là hắc đạo vương tử Lệ Nhiên Hi, có cha nuôi là người đứng đầu hắc phố.

Mọi người kinh ngạc, tia sáng lóe lên liên tục. Nam nhân bình tĩnh đi qua cửa bệnh viện, khí thế áp bức khiến người ở gần run sợ.

Chẳng lẽ cả lão đại hắc đạo hành tung thần bí cũng có quan hệ với Uyển Uyển sao? Nữ nhân này cuối cùng có địa vị ra sao?

Mục lục
Ngày đăng: 23/03/2013
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục